[Nóng] Máy bay của Malaysia Airlines LẠI gặp sự cố trên trời

24/08/2014 04:40 PM | Thị trường

Một chiếc máy bay của Malaysia Airlines đã bị buộc phải quay trở về Kuala Lampur sau khi phát hiện ra lỗi kỹ thuật khi đã cất cánh được một tiếng đồng hồ.

[Nóng] Máy bay của Malaysia Airlines LẠI gặp sự cố trên trời
Một chiếc máy bay của Malaysia Airlines đã bị buộc phải quay trở về Kuala Lampur sau khi phát hiện ra lỗi kỹ thuật khi đã cất cánh được một tiếng đồng hồ. Hãng hàng không châu Á đang rơi vào cảnh "họa vô đơn chí"

Theo thông tin ban đầu, chiếc máy bay này đang trong hành trình đến Tokyo, nhưng khi đã bay được 50 phút và đang ở giữa biển, tổ bay phát hiện ra họ không thể duy trì áp suất ổn định phía bên trong máy bay, và buộc phải quay ngược về Kuala Lampur.

Giám đốc Azharuddin Abdul Rahman của Cơ quan quản lý bay dân dụng Malaysia nói rằng "đây không phải sự cố lớn". Các hành khách đã được chuyển sang một chuyến bay khác và tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, vụ việc này đã lại gây chấn động báo chí quốc tế vì Malaysia Airlines đang là hãng hàng không "đen đủi" nhất thế giới sau các vụ MH370 và MH17.

Hiện hãng hàng không Malaysia Airlines chưa đưa ra phản hồi về sự cố nói trên.

thuyntt

Theo Lao động

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ấp ủ ý tưởng từ năm 3 tuổi, Youtuber 9 tuổi gọi thành công 200 triệu từ Shark Thuỷ để phát triển kênh Youtube review đồ chơi

Lập luận chặt chẽ khiến Đức Đạt thuyết phục thành công ban cố vấn và Shark Thủy để mang về 200 triệu đồng cho dự án Kênh YouTube giới thiệu đồ chơi trẻ em của mình.

Cứ thâm niên lâu năm là nghiễm nhiên được trải thảm đỏ? Bạn nhầm rồi, xu hướng đã thay đổi, chuyên gia nhân sự sẽ tiết lộ tiêu chí tuyển dụng cấp cao mà các doanh nghiệp đang săn đón!

Các nhân viên trong ngành lâu năm thì kinh nghiệm vẫn là một điểm cộng đắt giá, nhưng việc họ có nắm bắt và thích nghi với công nghệ hay không nằm ở tư duy linh hoạt và luôn thúc đẩy bản thân học hỏi.

Phó chủ tịch kiêm đồng sáng lập Momo: “Về lâu dài khuyến mãi không quan trọng với khách hàng”

“Tôi nghĩ, khách hàng hiện nay rất thông minh. Họ biết chọn sản phẩm nào, dùng thời điểm nào có lợi cho họ nhất. Những gì liên quan đến khuyến mãi chỉ là thời điểm…”, ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Momo chia sẻ tại sự kiện mới đây.

Độ "viral" của FaceApp chỉ chứng tỏ rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ coi trọng quyền riêng tư của chính mình, tự nguyện "dâng hiến" dữ liệu cá nhân chỉ để lấy vài bức ảnh giải trí!

Sau hơn 1 năm xảy ra vụ bê bối quyền riêng tư nghiêm trọng Cambridge Analytica, người dùng vẫn không mấy để tâm đến việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi giao dữ liệu cá nhân cho người khác.

Đọc thêm