Lozi.vn nhận đầu tư triệu USD từ Golden Gate Ventures và DesignOne Japan

04/12/2015 08:37 AM | Thị trường

Lozi là một ứng dụng di động đang phát triển tại thị trường Việt Nam, cung cấp giải pháp tìm kiếm món ăn ngon, hàng quán phù hợp cho người dùng.

Lozi.vn nhận đầu tư triệu USD từ Golden Gate Ventures và DesignOne Japan

CTCP Lozi Vietnam vừa chính thức công bố thông tin được nhận đầu tư từ quỹ đầu tư mạo hiểm Golden Gate Ventures và quỹ đầu tư từ Tập đoàn DesignOne Japan, một công ty truyền thông Internet tại Nhật Bản.

Lozi là một ứng dụng di động đang phát triển tại thị trường Việt Nam, cung cấp giải pháp tìm kiếm món ăn ngon, hàng quán phù hợp cho người dùng. Tính đến tháng 11 năm 2015, số lượng người đăng ký sử dụng Lozi đã lên tới con số 500.000.

Thông tin chi tiết của thoả thuận đầu tư trên không được tiết lộ, tuy nhiên khoản đầu tư 7 chữ số này đóng góp không nhỏ vào việc gia tăng giá trị công ty và thúc đẩy sự phát triển của Lozi.

Với khoản đầu tư này, Lozi sẽ phát triển giải pháp công nghệ với mục đích liên kết trực tuyến giữa chủ nhà hàng với người dùng và Lozi cũng có tham vọng mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á.

Đồng thời, Lozi cũng sẽ nhận được những tư vấn về chiến lược, kỹ thuật và kinh doanh từ Golden Gate Ventures dựa trên những kinh nghiệm khi đầu tư và phát triển rất nhiều công ty khởi nghiệp khác trong khu vực.

Được biết, Golden Gate Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm tại khu vực Đông Nam Á. Từ năm 2011, Golden Gate Ventures đã đầu tư vào 35 công ty thuộc hơn 7 quốc gia tại Châu Á. Quỹ chủ yếu đầu tư vào các công ty khởi nghiệp về internet và di động ở nhiều lĩnh vực bao gồm thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến, sàn giao dịch, ứng dụng di động và nền tảng phần mềm dịch vụ (SaaS).

Trong khi đó, DesignOne Nhật Bản là một công ty truyền thông internet chủ yếu tập trung phát triển một website thông tin có tên là Ekiten. Website Ekiten là một trang web đánh giá, cung cấp cho người dùng thông tin của những cửa hàng phổ biến tại Nhật Bản. Qua Ekiten, chủ cửa hàng có thể tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng để hoàn thiện khâu quản lý và hoạt động, đồng thời người dùng có thể tìm kiếm thông tin về các cửa hàng thuộc rất nhiều ngành kinh doanh khác nhau trên toàn nước Nhật.

Theo Hoàng Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Lê Bá Thông: Nếu sáng thức dậy không muốn đi làm nữa, liên tiếp như vậy trong 1 tuần, hãy nộp đơn xin nghỉ việc ngay!

Trao đổi về câu chuyện, làm sao để người đi làm được hạnh phúc, doanh nghiệp xây dựng văn hóa như thế nào để những người lao động hạnh phúc mỗi ngày đến công ty, ông Lê Bá Thông, Tổng Giám Đốc TTT Corporation đã có những “tiết lộ” thú vị tại sự kiện mới đây.

Jang Kều - sáng lập dự án Nhà chống lũ: Có hay không một cô Giang giỏi kinh doanh cũng chẳng tác động nhiều đến xã hội, nhưng có cô Giang giỏi điều phối các dự án phát triển cộng đồng lại khác

Theo Jang Kều, người ta chỉ hạnh phúc khi được làm điều mà người ta muốn, thế nên, khi đi thực hiện các dự án Nhà chống lũ, chị cũng thích mang lại thứ người ta muốn chứ không phải thứ người ta cần.

Câu chuyện kinh doanh

Sự thật về “đất hiếm” của Trung Quốc: Không hề “hiếm”, Mỹ cũng có khả năng sản xuất

Ngay khi Trung Quốc ngưng xuất khẩu đất hiếm tới Nhật Bản vào năm 2010, các con buôn Trung Quốc và quốc tế ngay lập tức nhảy vào “thay thế”, và Nhật Bản cũng điều chỉnh quy trình sản xuất để không còn phụ thuộc vào đất hiếm.

Đọc thêm