Chi tiết Mazda2 2015 sắp bán ra thị trường Việt Nam

27/08/2014 10:21 AM | Thị trường

Hãng xe Nhật Bản tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo trên Mazda 2 để tạo sự nhất quán trong thiết kế sản phẩm của mình, hình thành nên điểm nhận diện thương hiệu riêng.

Chi tiết Mazda2 2015 sắp bán ra thị trường Việt Nam

Mẫu xe hatchback hạng B Mazda 2 sở hữu thiết kế thể thao, kích thước xe được mở rộng cùng động cơ Skyactiv tiết kiệm nhiên liệu.

Hãng xe Nhật Bản tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo trên Mazda 2 để tạo sự nhất quán trong thiết kế sản phẩm của mình, hình thành nên điểm nhận diện thương hiệu riêng.

Thiết kế mới đã thay đổi hoàn toàn ngoại hình của vui tươi của ngôn ngữ Zoom-Zoom trên thế hệ cũ trở nên mạnh mẽ, sắc cạnh hơn cho Mazda 2 2015.

Mazda 2 2015 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.060 x 1.695 x 1.500 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.570 mm. So với phiên bản cũ, xe đã được tăng thêm 160mm chiều dài cơ sở, 25mm chiều cao và 80 mm chiều dài cơ sở. Với kích thước được mở rộng này sẽ giúp mang lại không gian cabin rộng rãi hơn cho Mazda 2.

Mazda 2 2015 được trang bị động cơ Skyactiv 1.5L 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 133 Nm, hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT.

Những trang bị đáng chú ý trên Mazda 2 2015 bao gồm: Màn hình trung tâm thiết kế hiện đại, điều hoà tự động, khởi động start/ stop, chìa khoá thông minh, ghế da thể thao, nút bấm đa chức năng trên vô lăng...

Theo thông tin từ hãng xe Nhật, Mazda 2 sẽ chính thức bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Thêm hình ảnh chi tiết Mazda 2 2015:

>> Những mẫu xe được chờ đợi nhất năm 2015

vandoan

Theo Danhgiaxe.com

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm