Thị trường sữa xuất hiện dòng sữa thiên nhiên từ New Zealand được nhãn dược uy tín hàng đầu Việt Nam bảo trợ chất lượng

09/10/2019 05:30 PM | Kinh doanh

Ngày 7/10/2019 đánh dấu một mốc mới trên thị trường sữa Việt Nam: dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand chính thức được phân phối.

Thị trường sữa xuất hiện dòng sữa thiên nhiên từ New Zealand được nhãn dược uy tín hàng đầu Việt Nam bảo trợ chất lượng

Ông Nguyễn Duy Vinh - GĐ xuất nhập khẩu Công ty CP Traphaco đã trả lời phỏng vấn trước báo giới về vai trò bảo trợ chất lượng, phân phối độc quyền của Traphaco và hé lộ lý do Traphaco lấn sân sang ngành sữa cũng như lựa chọn đối tác đến từ New Zealand.

Là doanh nghiệp lớn hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm, lý do nào khiến Cty CP Traphaco quyết định "lấn sân" sang kinh doanh sữa ở thời điểm này, thưa ông?

Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc xuất nhập khẩu Công ty cổ phần Traphaco: Với vai trò của doanh nghiệp hàng đầu ngành dược Việt Nam hiện nay, hoạt động trong lĩnh chăm sóc sức khỏe, chúng tôi ghi nhớ, tâm niệm cầu nói của sư tổ ngành y Hypocrites từng nói cách đây 2.500 năm: ''Hãy dùng thực phẩm là thuốc và thuốc là thực phẩm’.

Chính vì thế, sứ mệnh xuyên suốt của Traphaco chính là: Tiên phong trong việc sáng tạo dược phẩm xanh, cung cấp sản phẩm xanh, sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và an toàn phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe người Việt. Ngoài những sản phẩm thuốc tốt, chúng tôi cũng mong muốn đưa những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất về Việt Nam.

Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người Việt. qua nghiên cứu thăm dò thị trường và dựa vào tiềm lực sẵn có của Cty, chúng tôi đã quyết định lựa chọn phân phối sản phẩm dinh dưỡng thương hiệu New Zealand Gold tại thị trường Việt Nam, bắt đầu là dòng sản phẩm sữa công thức New Zealand Gold.

Ông cho biết tại sao Traphaco lại chọn đối tác nhập khẩu sữa là từ New Zealand mà không phải là từ nước khác? Tiêu chí lựa chọn đối tác của Traphaco là như thế nào?

Như mọi người đều biết, ngành công nghiệp sữa của New Zealand chiếm hơn 35% thương mại sữa toàn cầu và xuất khẩu ra hơn 100 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chỉ tính riêng năm ngoái, nước này đã xuất khẩu gần 250 triệu USD các sản phẩm sữa tới Việt Nam.

Là công ty dược uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay, chúng tôi luôn quan tâm đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên lên hàng đầu. Do đó, khi lựa chọn đối tác, chúng tôi luôn yêu cầu sản phẩm cung cấp phải đảm bảo tiêu chuẩn về HACCP, ISO… Tiếp đến là độ uy tín của thương hiệu cùng sự đồng điệu về sứ mệnh, tầm nhìn của đối tác. Do đó, khi được sự giới thiệu của Hiệp hội Doanh nghiệp dược Việt Nam, Tổng lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam, Traphaco "chọn" tập đoàn Westland Milk Products của New Zealand.

Thị trường sữa xuất hiện dòng sữa thiên nhiên từ New Zealand được nhãn dược uy tín hàng đầu Việt Nam bảo trợ chất lượng - Ảnh 1.

Bà Karlene Davis - Tổng lãnh sự New Zealand phát biểu tại sự kiện ra mắt sữa New Zealand Gold do Traphaco phân phối độc quyền

Bởi đây là tập đoàn sữa lớn thứ 2 New Zealand xuất khẩu sản phẩm tới hơn 50 quốc gia trên thế giới. Westland Milk Products xây dựng với sứ mệnh "Nuôi dưỡng tương lai tươi sáng hơn" tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em và phụ nữ mang thai với thương hiệu New Zealand Gold. Đó là lý do chúng tôi tin New Zealand Gold là một dòng sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo dành cho người Việt.

Vậy sản phẩm sữa New Zealand Gold được Traphaco bảo trợ chất lượng sản phẩm như thế nào?

Mặc dù thông qua sự kết nối và giới thiệu của Đại sự quán New Zealand tại Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn dày công nghiên cứu tỉ mỉ, tìm hiểu, truy xuất, thẩm định nguồn gốc nguyên liệu sữa.

Sữa New Zealand Gold được sản xuất theo quy trình chuỗi khép kín: sữa từ các nông trại bò sữa đồng nhất đạt chuẩn được đưa về nhà máy chế biến, đóng gói sản phẩm trên những dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất của ngành công nghiệp sữa New Zealand cũng như trên thế giới. Từ đó cho ra đời sản phẩm sữa có công thức hoàn hảo giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong những năm đầu đời hoặc cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai hoặc đang mang bầu.

Thị trường sữa xuất hiện dòng sữa thiên nhiên từ New Zealand được nhãn dược uy tín hàng đầu Việt Nam bảo trợ chất lượng - Ảnh 2.

Ngài Keith Conway: Đại biện lâm thời New Zealand tại Việt Nam - Ông Trần Túc Mã: TGĐ Công ty CP Traphaco – Diễn viên Bảo Thanh tại sự kiện ra mắt.

Đặc biệt, nguyên liệu sữa New Zealand Gold có nguồn gốc thiên nhiên thuần khiết khi nguồn sữa được lấy từ những "cô bò Jersey hạnh phúc" (một trong những giống bò sữa tốt nhất thế giới hiện nay) được chăn thả tự do trên những cánh đồng cỏ xanh rộng lớn nhất Bờ Tây New Zealand. Đây được mệnh danh là thiên đường tự nhiên với khí hậu trong lành, mát mẻ và bình yên. Cùng với nguồn cỏ tươi xanh sạch, đàn bò được uống nguồn nước tinh khiết từ dòng sông băng tan chảy từ dãy Alps quanh năm tuyết phủ đã giúp các cô bò sữa Jersey nơi đây sản sinh ra dòng sữa có hương vị tươi mới, thanh mát cùng chất lượng dinh dưỡng vượt trội, để giúp sữa New Zealand được người tiêu dùng hàng trăm quốc gia trên thế giới yêu thích.

Chính vì sữa được đảm bảo truy xuất nguồn gốc tới từng trang trại bò sữa và thực sự thiên nhiên nên các sản phẩm sữa dành cho trẻ của New Zealand Gold được đánh giá là giống sữa mẹ tới 95%, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ ở những năm đầu đời cũng như cho bà bầu đang giai đoạn thai nghén cần bổ sung dưỡng chất.

Xin cảm ơn ông về những thông tin hữu ích trên

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kem đánh răng Dạ Lan – nỗi đau không thể nào quên của lão doanh nhân Trịnh Thành Nhơn: Nếu tôi không thể đưa Dạ Lan trở lại thời hoàng kim, con của tôi sẽ làm điều đó!

Dù việc vô tình ‘đánh mất’ thương hiệu kem Dạ Lan diễn ra cách đây hơn năm 20, nhưng những ‘di chứng’ của nó vẫn còn kéo dài tới tận bây giờ với doanh nhân Trịnh Thành Nhơn. Ông vẫn muốn lần nữa phục hưng thương hiệu này với tâm thế ‘nhất định phải làm bằng được dù phải trả giá nào’.

Tổng thống Indonesia ‘offer’ vị trí gì mà khiến CEO Go-Jek sẵn sàng bỏ công ty trị giá 10 tỷ USD do chính mình sáng lập, cống hiến suốt 9 năm?

9 năm khởi nghiệp khó khăn, đưa công ty phát triển thành startup kỳ lân trị giá 10 tỷ USD nhưng CEO Go-Jek vừa bất ngờ tuyên bố từ chức để vào làm... nhà nước.

“Chê” 1 triệu USD của Shark Liên không đủ để phát triển mô hình nhưng lại chọn 300.000 USD của Shark Dũng, CEO Telepro tiết lộ lý do phía sau

Giải pháp "Uber" cho Telemarketing đã mang lại cho Telepro phần gọi vốn thành công tại Shark Tank Việt Nam khi được 2 "cá mập" cùng đồng ý xuống tiền. Tuy nhiên, nền tảng kết nối tư vấn viên với doanh nghiệp này đã từ chối 1 triệu USD của Shark Liên để nhận 300.000 USD của Shark Dzung.

1977 Vlog - thế lực mới của làng Youtube: Chỉ sau 3 clip đã giành được nút bạc, tự tạo vũ trụ của riêng mình

Chỉ mới xuất hiện được gần 2 tháng với 3 video nhưng 1977 Vlog đã gây được tiếng vang không nhỏ, thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng.

Đọc thêm