Thị trường nội thất 2019: Hàng nội địa vươn tầm quốc tế

28/03/2019 17:30 PM | Kinh doanh

Với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 là dịp để các doanh nghiệp, cá nhân toàn quốc đến giao lưu và tìm hiểu xu thế mới của nội ngoại thất trong năm 2019 cũng như để mở rộng giao lưu trao đổi với các doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam.

Với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 là dịp để các doanh nghiệp, cá nhân toàn quốc đến giao lưu và tìm hiểu xu thế mới của nội ngoại thất trong năm 2019 cũng như để mở rộng giao lưu trao đổi với các doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam.

Theo Ban tổ chức chương trình, Triển lãm thu hút được trên 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 405 doanh nghiệp, trong đó có 199 doanh nghiệp trong nước, 45 doanh nghiệp liên doanh, 161 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trong các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Công nghệ Smarthome - Thiết bị điện – Kiến trúc; Trang trí nội - ngoại thất – Cửa và phụ kiện cửa cùng cùng các sản phẩm khác như: Cổng rào, thang máy, thang nâng, thiết bị máy lọc nước, xe đẩy hàng, dụng cụ cầm tay…

Thị trường nội thất 2019: Hàng nội địa vươn tầm quốc tế - Ảnh 1.

Đến tham dự chương trình có ông Hoàng Vĩ – Giám đốc Cty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ đại lý độc quyền của Guangyi Door – Thương hiệu cửa thép hàng đầu tại Trung Quốc. Phát biểu tại buổi lễ, ông Vĩ chia sẻ về định hướng phát triển và phương châm làm việc của công ty: "“Đến với buổi triển lãm, Công ty Hoa Vĩ muốn đem đến cho công chúng những sản phẩm mới nhất, những sản phẩm tốt nhất để người dùng có thể tiếp cận những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc tế nhưng giá thành vẫn tương đương với sản phẩm nội địa. Đi kèm với chất lượng sản phẩm thì Hoa Vĩ luôn quan tâm tới chất lượng con người để có thể đem lại cho khách hàng những giá trị phục vụ tốt hơn, những chính sách hậu mãi làm hài lòng hơn tới người tiêu dùng".

Chính bởi vậy, với sứ mệnh trở thành "Vệ sỹ an toàn cho ngôi nhà Việt", công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ luôn đặt slogan "Cửa an, nhà sang, gia đình yên ấm" lên hàng đầu để hướng tới trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cửa tại Việt Nam với phương châm: Hướng tới khách hàng, Chuyên nghiệp - sáng tạo, Chất lượng tin cậy, Cam kết hành động..

Thị trường nội thất 2019: Hàng nội địa vươn tầm quốc tế - Ảnh 2.

Được biết, công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ luôn hướng đến phục vụ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài các dòng cửa nhập khẩu chất lượng cao Guangyi door có khả năng chống tác động bên ngoài vượt trội, công ty còn mang đến các dòng sản phẩm nội địa chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá thành vẫn đảm bảo phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

Cụ thể, đối với những dòng sản phẩm tiêu chuẩn như cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, giá thành dao động chỉ từ 6 triệu đồng, cửa nhôm vệ sinh theo kích thước có sẵn, giá được tính theo bộ với mức dao động chỉ từ 2,5 triệu đồng. Qua 7 năm trên thị trường và là một trong những nhà cung cấp cửa thép vân gỗ hàng đầu tại Việt Nam, bởi vậy, những sản phẩm của công ty Hoa Vĩ cung cấp luôn đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm cũng như giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Thị trường nội thất 2019: Hàng nội địa vươn tầm quốc tế - Ảnh 3.

Trong khuôn khổ buổi triển lãm, gian hàng của Công ty Hoa Vĩ luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của các khách hàng bởi cửa là sản phẩm vô cùng quan trọng, quyết định sự an toàn của một ngôi nhà. Dưới góc nhìn khoa học phong thủy, cửa còn có vai trò quyết định sự thịnh vượng của mỗi gia đình. Cửa - không chỉ là nơi bảo vệ cho cả gia đình mà cửa hợp phong thủy sẽ còn "thắp lửa" tài lộc cho gia chủ, đồng thời giúp các thành viên trong gia đình sức khỏe dồi dào để lao động và tích lũy tài trí.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM