Thêm 1.700 căn hộ cho người thu nhập thấp giá từ 100 triệu đồng

30/12/2016 08:37 AM | Kinh doanh

Khu nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp được đánh giá đẹp, thông thoáng hơn các dự án trước. Giá bán mỗi căn hộ tại tầng 5 là 101 triệu đồng

Thêm 1.700 căn hộ cho người thu nhập thấp giá từ 100 triệu đồng
1.700 căn hộ với màu sắc trẻ trung

Ngày 29-12, tỉnh Bình Dương công bố khánh thành 1.700 căn nhà ở xã hội (NOXH) và tiếp tục khởi công xây dựng 1.500 căn khác tại khu vực NOXH Định Hòa, nằm liền kề trung tâm Thành phố Mới Bình Dương.

Đây dự án căn hộ dành bán cho công nhân, người thu nhập thấp với mức giá ưu đãi. Cụ thể, mỗi khu nhà được xây 5 tầng, căn hộ ở tầng 5 có giá bán 101 triệu đồng, tầng 4 là 123 triệu đồng, tầng 3 là 134 triệu đồng và tầng 2 giá 157 triệu đồng. Mỗi căn có diện tích sử dụng 30m2. Riêng tầng trệt có diện tích rộng hơn và được bán giá cao vì người mua thường sử dụng vào việc kinh doanh phục vụ công nhân.

Dự án NOXH Định Hòa được đánh giá đẹp, thông thoáng, đường giao thông nội bộ rộng hơn so với các khu NOXH khác được xây trước đó tại Bình Dương.

Trong số 1.700 căn hộ vừa xây xong đã có hơn 1.000 căn được khách ký hợp đồng mua. Tại lễ khánh thành 100 người đại diện cho những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng đã được bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu NOXH.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, cho biết chủ trương của tỉnh là xây dựng hàng loạt NOXH phục vụ công nhân, người lao động để họ yên tâm gắn bó, xem Bình Dương như quê hương thứ hai.

Theo ông Liêm, hưởng ứng chủ trương này, Becamex đã huy động khoảng 11 ngàn tỉ đồng để thực hiện đề án với quy mô xây dựng hơn 64 ngàn căn NOXH trên diện tích khoảng 200 ha đất của Becamex. Hiện đề án đang trong giai đoạn 2 với tổng cộng 6.700 căn hộ đã hoàn thành.

Tin-ảnh: N. Phú

Người Lao Động

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm