Thẻ tín dụng lại không cất trong ví da, túi bò: Apple muốn người dùng sống sao?

23/08/2019 02:30 PM | Kinh doanh

Apple cho biết chất liệu da và denim (vải bò) có thể làm “bay màu” Apple Card, chiếc thẻ tín dụng làm từ titan của hãng.

Thẻ tín dụng lại không cất trong ví da, túi bò: Apple muốn người dùng sống sao?

Nếu đang có ý định sử dụng chiếc thẻ tín dụng mới của Apple, bạn nên cẩn thận về cách dùng và nơi cất thẻ. Theo trang trợ giúp vừa được công bố, một số loại vải như da hay vải bò có thể khiến Apple Card “bay màu” vĩnh viễn.

Apple cũng đưa ra một số hướng dẫn cụ thể về cách cất giữ Apple Card nhằm tránh các tình huống như vậy. Theo đó, bạn nên cất trong ví, túi hay túi xách làm từ vật liệu mềm, không nên cất thẻ Apple Card cùng ngăn với chìa khóa hay thẻ vì có thể bị trầy.

Các yêu cầu này đặt ra một số lo lắng về tính thực tiễn và tiện lợi khi sử dụng Apple Card. Một số người liên hệ việc không đặt thẻ tín dụng trong ví da cũng giống với khi Apple nói bạn cầm iPhone 4 sai cách sẽ chặn mất ăng-ten. Người khác đùa khi mang Apple Card, bạn không được dùng ví da và phải mặc loại quần áo đặc biệt, tránh làm từ vải bò hay da. Có vẻ Apple đang “chơi khó” khách hàng vì hiện tại, hầu hết ví và túi đều làm từ hai chất liệu này.

Ngoài ra, nếu Apple Card bị bẩn, Apple cũng hướng dẫn bạn lau sạch một cách đúng đắn. Đó là nên lau thẻ bằng vải mềm, hơi ẩm, không phải loại vải thô cứng. Apple khuyên sử dụng cồn Isopropyl Alcohol.

Theo Du Lam

ICT News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Tank Việt Nam

Cách định giá 10 triệu USD của startup MXH du lịch trên Shark Tank: Thấy WhatsApp bán cho Facebook giá 55 USD/user, bèn tự định giá mình 50 USD/user, dù sản phẩm chưa ra mắt

App vẫn đóng trên App Store, ước lượng có 200.000 users, mạng xã hội du lịch Astra ngay lập tức tính toán định giá công ty 10 triệu USD bởi "Facebook mua WhatsApp thì họ định giá 55 USD/user. Em ước tính sẽ kiếm được 50 USD/user". Thương vụ trên Shark Tank Việt Nam có tới 4/5 cá mập lắc đầu, bất ngờ được Shark Hưng chốt deal…

Case study

Sự trỗi dậy của “nhà hàng ma” từ Âu đến Á: Không bàn ghế, không phục vụ, chỉ có những "căn bếp trên mây" và giao hàng qua các siêu ứng dụng

Chúng ta dễ dàng nhận ra ảnh hưởng của ứng dụng giao hàng trong bữa ăn người tiêu dùng, nhưng song song đó là làn sóng “nhà hàng ma” ít ai biết tại đầu bên kia của những đơn hàng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao bạn có thể mua Highlands, Phúc Long trên GrabFood hay Now nhưng chẳng thể order nổi một cốc The Coffee House trên các ứng dụng này?

"The Coffee House hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn là tự sát", ông Đinh Anh Huân - Chủ tịch HĐQT Seedcom kiêm Chủ tịch HĐQT The Coffee House lý giải.

Đọc thêm