Thẻ rung tự phuc vụ Ecall: Chìa khóa giải quyết vấn đề nhân sự ngành F&B

07/08/2019 01:30 PM | Công nghệ

Để tạo ra sự khác biệt trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các ông chủ ngành F&B đã bắt đầu ứng dụng công nghệ vào quản lý, nổi bật trong số đó phải kể đến thẻ rung tự phục vụ:

Thẻ rung tự phuc vụ Ecall: Chìa khóa giải quyết vấn đề nhân sự ngành F&B

 Và cái giá trả cho những hệ thống có nhân sự tốt là không hề rẻ, các chuỗi lớn phải tuyển dụng, đào tạo liên tục chưa kể phải điều chỉnh chính sách lương thưởng thường xuyên để giữ chân nhân viên… Những việc này ngốn một khoản đầu tư không nhỏ và cũng khó để làm tốt hoàn toàn trong một môi trường cạnh tranh gay gắt. Bên cạnh đó, khả năng chuẩn hóa quy trình để giữ vững chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng. Vì ngoài sản phẩm vật chất là đồ ăn/đồ uống, khách hàng còn cảm nhận dịch vụ qua sự kết nối với con người. Trong mô hình phục vụ truyền thống thì khâu nhân sự lại là khâu gây ra nhiều rắc rối nhất ví dụ như ra nhầm đồ, thái độ đối với khách hàng không tốt… Tất cả có thể chỉ là một phút không kiềm chế được của nhân viên nhưng đã khiến cho khách hàng có những trải nghiệm và ấn tượng không tốt về cửa hàng, khiến họ không muốn sử dụng lại dịch vụ, sản phẩm của bạn thêm một nần nào nữa

Thẻ rung tự phuc vụ Ecall- công cụ giúp nhà đầu tư thoát khỏi nỗi lo nhân sự

Muốn khắc phục được vấn đề nhân sự trong mô hình phục vụ truyền thống thì thẻ rung tự phục vụ Ecall chính là một giải pháp toàn diện, nhất là những mô hình kinh doanh theo phong cách tự phục vụ.

Thiết bị này có gì đặc biệt mà lại phát huy được trong các hệ thống vận hành theo mô hình tự phục vụ?
Đây là một sản phẩm công nghệ đơn giản nhưng hiệu quả được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam, gần đây nó mới được biết đến. Đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm tại Việt Nam đã mất nhiều công sức để thuyết phục nhà đầu tư sử dụng sản phẩm này.

Thẻ rung tự phuc vụ Ecall: Chìa khóa giải quyết vấn đề nhân sự ngành F&B - Ảnh 1.

Bộ sản phẩm thẻ rung tự phục vụ Ecall

Thẻ rung tự phuc vụ Ecall: Chìa khóa giải quyết vấn đề nhân sự ngành F&B - Ảnh 2.

Thẻ rung tự phục vụ Ecall tại hệ thống Highlands Coffee

Thẻ rung tự phục vụ đã đem đến những giải pháp hết sức thông minh cho các khó khăn mà nhà đầu tư đang gặp phải như:

Gúp cắt giảm chi phí: Chi phí theo mô hình truyền thông cao (tuyển dụng, đào tạo, giữ người…), cách này khó thực hiện được lâu dài trong môi trường kinh doanh cạnh tranh và tốc độ như hiện nay.

Phục vụ được nhiều khách hàng hơn: Con người - nhân viên phục vụ thì hữu hạn, mỗi quán, mỗi hệ thống chỉ duy trì được tối đa từng đó người trong ngân sách cho phép. Lúc đông cũng không thể sinh thêm người để phục vụ nhưng thẻ rung thì khác. Hệ thống này có thể phục vụ đươc nhiều khách cùng lúc khi vừa thống kê nhu cầu, nguyện vọng của khách trong khi vẫn tiến hành phục vụ được nhiều khách khác.

Chưa kể với hệ thống này chất lượng phục vụ cũng tăng lên đáng kể, những sai sót như ra nhầm đồ, thái độ nhân viên không tốt… sẽ giảm xuống thấp nhất.

Thẻ rung tự phuc vụ Ecall: Chìa khóa giải quyết vấn đề nhân sự ngành F&B - Ảnh 3.

Thẻ rung tự phục vụ Ecall tại hệ thống Soya Garden


Ecall là đơn vị cung cấp thẻ báo rung lấy đồ uống uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Từ lúc bắt đầu hoạt động cho đến nay, Ecall luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với từng nhu cầu, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Mọi giải pháp mà Ecall tư vấn luôn bám sát nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng tháo gỡ được khó khăn cũng như giải quyết được vấn đề họ đang gặp phải.

Thẻ rung tự phuc vụ Ecall: Chìa khóa giải quyết vấn đề nhân sự ngành F&B - Ảnh 4.

Thẻ rung tự phục vụ Ecall tại Phúc Long

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - chuyên gia tư vấn F&B tại Việt Nam: Có 2 yếu tố cơ bản để vận hành mô hình F&B thành công đó là con người và dịch vụ. Dễ nhận thấy những chuỗi thành công là những chuỗi kiểm soát được yếu tố con người một cách tốt nhất, và giúp dịch vụ luôn giữ được ở tiêu chuẩn nhất định. Con người và dịch vụ là 2 yếu tố cơ bản nhất để một mô hình F&B có thể bắt đầu thử sức và mở rộng. Khi càng mở rộng, sẽ càng có nhiều vấn đề phát sinh, tuy nhiên nếu 2 vấn đề cốt lõi trên được kiểm soát thì việc mở rộng chắc chắn sẽ thành công.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Khui" bí mật hậu trường đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng và xu hướng nghề hot - wedding planner: 1000 nhân sự chuẩn bị trong 4 ngày, Phú Quốc “suýt nữa thì” không phải địa điểm tổ chức

Tình yêu 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết thúc bằng một đám cưới trong mơ được tổ chức ở Phú Quốc với sự ngưỡng mộ vượt bậc của rất nhiều bạn bè đôi bên. Nhưng trong thâm tâm của những người “đứng mũi chịu sào” sự kiện này, đã không ít lần, họ phải thay đổi quyết định trong thời gian rất ngắn.

Show nội y hoành tráng nhất hành tinh Victoria's Secret chính thức bị hủy bỏ trong năm nay, tương lai vô định!

Năm ngoái, ước tính có khoảng 3,3 triệu người theo dõi Victoria's Secret Fashion Show so với 9,7 triệu người xem trong năm 2013.

Hơn 2 triệu thông tin tài khoản của ngân hàng MSB bị lộ trên diễn đàn hacker?

Một tài khoản trên diễn đàn Raidf... vừa đăng tải thông tin chi tiết của 2 triệu khách hàng tại ngân hàng MSB. Tài khoản này cho biết có dữ liệu đầy đủ của ngân hàng, và thậm chí còn có dữ liệu của nhiều ngân hàng Việt Nam khác.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch ĐH Fulbright Vienam Đàm Bích Thủy: “Nếu không ép mình nhảy vào, chấp nhận rủi ro làm sao chúng ta biết mình thay đổi như thế nào”

“Thế hệ trẻ bây giờ khác lắm. Các bạn trẻ ở độ tuổi 30-40 đang là lực lượng lao động chiếm đa số trong các doanh nghiệp. Khác với thế hệ xưa, các bạn trẻ làm vì mục đích cuộc sống nhiều hơn là thuần túy vật chất, trong khi chúng ta lại cứ ngồi bàn tán mãi về lương bổng…Nếu CEO không tìm cách thay đổi, “ép mình” thay đổi, chấp nhận rủi ro thì rất khó để đi lên…”

Đọc thêm