TAG : thái độ phục vụ

Không chỉ bán xăng, họ còn bán “bí kíp” kiếm tiền

Không chỉ bán xăng, họ còn bán “bí kíp” kiếm tiền

Một cây xăng của người Nhật mới mở ở Hà Nội gây ồn ào. Thật ra, họ không chỉ bán xăng, họ bán cho chúng ta cả một bí kíp kinh doanh: Nếu không thay đổi văn hóa phục vụ, chúng ta sẽ thua cả trên sân nhà.

10/12/2017 5:38:46 PM
Quán "bún chả Obama" bị khách phàn nàn mất vệ sinh, thái độ phục vụ kém

Quán "bún chả Obama" bị khách phàn nàn mất vệ sinh, thái độ phục vụ kém

Mới đây, quán bún chả Hương Liên - nằm trên đường Lê Văn Hưu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nổi lên với tên gọi "bún chả Obama" bị khách hàng phàn nàn rau có "vật thể lạ", thái độ phục vụ kém, coi thường thực khách.

10/12/2016 2:11:59 PM
Hai chàng shipper thành ông chủ từ chiếc Dream cũ

Hai chàng shipper thành ông chủ từ chiếc Dream cũ

Chỉ trong ba năm, Cường và Đức đã chuyển hẳn sang điều hành công ty chuyên về vận chuyển hàng bằng xe máy với đội xe hơn 30 người.

9/11/2016 2:07:15 PM
Đầu tư quảng bá cho du lịch của Việt Nam chỉ bằng 2,5% Thái Lan, làm sao mơ đuổi kịp?

Đầu tư quảng bá cho du lịch của Việt Nam chỉ bằng 2,5% Thái Lan, làm sao mơ đuổi kịp?

Việt Nam sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên trù phú, các danh lam thắng cảnh được toàn thế giới công nhận. Du khách dù là thuộc phân khúc hạng sang hay giá rẻ đều có thể thoả mãn nhu cầu du lịch của mình tại Việt Nam.

6/11/2016 9:38:00 AM
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Chưa cần ngoại ngữ giỏi, người làm du lịch phải sạch sẽ và thái độ phục vụ tốt...

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Chưa cần ngoại ngữ giỏi, người làm du lịch phải sạch sẽ và thái độ phục vụ tốt...

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng có 2 điều mà người làm du lịch thực hiện tốt sẽ khiến du khách hài lòng hơn rất nhiều, chưa cần đến trường lớp lớn hay giỏi ngoại ngữ - đó là: Sự sạch sẽ và thái độ phục vụ.

4/11/2016 11:21:46 AM
Đi Uber, hai mẹ con hot girl Mi Vân bị tài xế đuổi xuống, mắng chửi thậm tệ

Đi Uber, hai mẹ con hot girl Mi Vân bị tài xế đuổi xuống, mắng chửi thậm tệ

Sự việc trên được chị Nguyễn Mi Vân (Hà Nội) - người bị tài xế Uber tên Thành mắng chửi thậm tệ và đuổi khỏi xe.

3/30/2016 3:57:00 PM
Vì sao Vietnam Airlines chưa bao giờ được coi là thương hiệu quốc gia?

Vì sao Vietnam Airlines chưa bao giờ được coi là thương hiệu quốc gia?

“Các bạn tự hào về cà phê, nhưng cốc cà phê dở nhất tôi từng uống là của Việt Nam. Các bạn tự hào về gạo, nhưng bữa cơm tôi ăn dở nhất là trên Vietnam Airlines”, một chuyên gia thương hiệu nước ngoài nhận xét.

3/12/2016 9:04:00 AM
Tăng giá dịch vụ y tế 30%: Các bệnh viện nói gì?

Tăng giá dịch vụ y tế 30%: Các bệnh viện nói gì?

Từ hôm nay (1.3), 1.887 dịch vụ kỹ thuật y tế (gồm chi phí trực tiếp và phụ cấp đặc thù) sẽ tăng giá thêm 30%. PV Lao Động đã ghi nhận ý kiến của các bệnh viện (BV) trong ngày đầu tiên điều chỉnh giá dịch vụ y tế (DVYT).

3/1/2016 8:26:14 PM
Hà Nội còn nhiều cán bộ, công chức 'ngồi nhầm chỗ'

Hà Nội còn nhiều cán bộ, công chức 'ngồi nhầm chỗ'

"Hà Nội vẫn còn hiện tượng phó phòng làm thay nhiệm vụ của chuyên viên, trưởng phòng làm thay phó phòng, phó giám đốc sở làm thay trưởng phòng", Phó bí thư Ngô Thị Thanh Hằng nói.

2/25/2016 7:00:00 AM
Hộp cơm 200.000 đồng, ly nước cam 110.000 đồng đắt hay rẻ?

Hộp cơm 200.000 đồng, ly nước cam 110.000 đồng đắt hay rẻ?

200.000 đồng một hộp cơm, 110.000 đồng một ly nước cam... là những mức giá dịch vụ gây tranh cãi trong vài ngày sau Tết, người bảo "cắt cổ", người cho rằng giá này hợp lý.

2/17/2016 10:16:56 PM
Nha Trang: Khách bị chửi "cút đi" và hất thức ăn bẩn vào người

Nha Trang: Khách bị chửi "cút đi" và hất thức ăn bẩn vào người

"Họ dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe đống đồ ăn bẩn vào người chúng tôi, buộc chúng tôi phải đứng dậy, sỗ sàng bảo: “Xong rồi thì cút đi!"", chị Mai kể.

2/16/2016 4:42:28 PM
Đà Nẵng vào cuộc vụ du khách bị “chặt chém” hộp cơm giá 200 ngàn đồng

Đà Nẵng vào cuộc vụ du khách bị “chặt chém” hộp cơm giá 200 ngàn đồng

Ông Trần Chí Cường, phó giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết, kết quả kiểm tra vụ việc du khách bị “chặt chém” hộp cơm hải sản giá 200 ngàn đồng cho thấy, quán ăn đã có niêm yết mức giá này trong bảng giá.

2/13/2016 9:13:49 AM
Đưa số điện thoại hành khách lên web khiêu dâm, lái xe Uber đã bị ngưng hoạt động

Đưa số điện thoại hành khách lên web khiêu dâm, lái xe Uber đã bị ngưng hoạt động

Sau khi đăng tải thông tin hành khách đi Uber X được đưa số điện thoại lên web khiêu dâm, ngay lập tức, Cafebiz nhận được phản hồi từ phía Uber tại Đông Nam Á về vấn đề này.

1/5/2016 2:06:25 PM
Công việc của một Agency: 'Ước được một lần làm bên A'

Công việc của một Agency: 'Ước được một lần làm bên A'

Làm nghề này, phải quen với nỗi buồn khi đến đưa mẫu cho khách hàng 2-3 lần, chắc mẩm lần này sẽ có đơn đặt hàng từ phía đối tác, nhưng cuối cùng khi gọi điện, chị ấy lại nói “ Em rất tốt nhưng chị rất tiếc”

5/25/2015 4:12:00 PM
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua

Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua

Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.

5/23/2015 5:10:00 PM
Cải thiện điều kiện hỗ trợ khách du lịch khi đến Hà Nội

Cải thiện điều kiện hỗ trợ khách du lịch khi đến Hà Nội

Sự hài lòng của khách sau chuyến tham quan là thước đo quan trọng nhất để đánh giá uy tín thương hiệu du lịch của Thủ đô. Nhưng để ngày càng hấp dẫn hơn đòi hỏi Hà Nội cần cải thiện một số điều kiện hỗ trợ phục vụ du khách để đáp ứng được các nhu cầu tổng hợp và đồng bộ khi đến nơi này.

4/28/2015 4:01:00 PM
Khách hàng sợ nhất gặp "nhân viên thái độ" khi tìm đến ngân hàng

Khách hàng sợ nhất gặp "nhân viên thái độ" khi tìm đến ngân hàng

Đối với mọi người, việc liên tục nhận được cuộc gọi mời làm thẻ tín dụng, hay tìm tới ngân hàng và gặp phải nhân viên thờ ơ, xử lý chậm chạp còn đáng sợ hơn cả vấn đề thu phí dịch vụ hay bảo mật tài khoản.

9/18/2014 9:38:00 AM
McDonald’s lại bị ghét nhất ở Mỹ

McDonald’s lại bị ghét nhất ở Mỹ

Mức lương thấp, bê bối an toàn vệ sinh thực phẩm cùng hàng loạt các vụ việc liên quan tới thái độ phục vụ khách hàng đã khiến McDonald’s “chiếm” được vị trí số 1 trong top các công ty bị ghét ở Mỹ 2013.

1/15/2014 11:11:03 AM