Tết Nguyên đán tại Trung Quốc, Apple tung phim ngắn sum họp gia đình quay bằng iPhoneX

14/02/2018 03:02 PM | Kinh doanh

Ra mắt vào ngày 01/02, đến nay video đã có hơn 1,4 lượt xem trên Youtube.

Tết Nguyên đán tại Trung Quốc, Apple tung phim ngắn sum họp gia đình quay bằng iPhoneX

Phim ngắn được quay bằng iPhoneX, có tên "Three Minutes," kể về cuộc sum họp của hai mẹ con vào dịp Tết Nguyên đán. Người mẹ làm việc trên một trong những chuyến tàu lửa có lịch trình dài nhất Trung Quốc, và chỉ có thể gặp con trong 3 phút ngắn ngủi khi tàu đỗ tại ga.

Three Minutes

Thực hiện nguyên một phim ngắn dài hơn 7 phút và hợp tác với một đạo diễn nổi tiếng, Apple thể hiện nỗ lực để đánh chiếm tâm trí người tiêu dùng Trung Quốc vào dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Theo Adweek, đây là thời điểm quan trọng để gia tăng doanh số của người khổng lồ công nghệ tại Trung Quốc.

IPhoneX được ra vào tháng 11 năm ngoái và ảnh hưởng tích cực đến sự hiện diện của Apple ở thị trường smartphone lớn nhất thế giới này. Cũng như Samsung, Apple trong 2 năm gần đây gặp khó tại Trung Quốc vì sự cạnh tranh của những thương hiệu nội có giá rẻ hơn.

Theo một khảo sát của tờ Nikkei, Apple hiện là thương hiệu smartphone phổ biến thứ hai tại Trung Quốc, sau Huawei.

Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ/Tổng hợp

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân xử lý dữ liệu tốt hơn ĐH Bách Khoa và điểm yếu của ngành mà trả lương tới 7.000 USD/tháng vẫn không kiếm được người

Khi xây dựng team Engineer - AI và Data Analytics, Startup Beeketing phát hiện ra rằng một cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi được đào tạo thêm về Engineering và lập trình có thể tạo ra được hệ data và xây rất nhanh, nhanh hơn cả các kỹ sư tốt nghiệp từ ĐH Bách Khoa. Các sinh viên được đào tạo thuần về khoa học dữ liệu thường thiếu kiến thức về kinh tế, kinh doanh. Họ có thể đưa ra một sơ đồ AI nhưng lại không thể phân tích được phương thức này tốt cho DN như thế nào...

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Đọc thêm