Tết này bạn sẽ dành tặng món quà gì cho những người thân yêu?

05/12/2018 08:00 AM | Sống

Khi những tình cảm không thể hiện được trọn vẹn qua lời nói, thì hành động là minh chứng thiết thực, giúp những người thân thương cảm nhận rõ rệt nhất tấm chân tình của bạn.

Tết này bạn sẽ dành tặng món quà gì cho những người thân yêu?

Chắt lọc từ tinh hoa biển cả…

Sau nhiều năm ấp ủ đam mê và tâm huyết gầy dựng, sự ra đời của thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia như một “dấu ấn” mới trong thị trường nước mắm truyền thống tại Việt Nam. Với nguyên liệu chính là nguồn cá cơm thượng hạng vùng biển Bình Thạnh, Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận được đánh bắt gần bờ, tươi nguyên 100%, không ướp qua bất cứ hương liệu nào, kể cả muối và đá. Cùng muối Chí Công từ làng nghề trứ danh Bình Thuận. Đã hài hoà vào nhau, làm nên một loại gia vị mang “linh hồn” của dân tộc. Đó chính là nước mắm truyền thống “Hoàng Gia”.

Nước mắm Hoàng Gia nguyên chất, thuần khiết có độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo được tối đa hóa chất lượng. Đây chính là thành phẩm chắt lọc hoàn toàn từ tinh hoa của biển cả, đã được các nghệ nhân của nước mắm Hoàng Gia dành nhiều tâm huyết cùng sự tỉ mỉ trong từng giai đoạn, đem lại những giá trị cao về cả mặt chất lượng, hương vị lẫn dinh dưỡng.

… Đến món quà Tết sang trọng đầy nghĩa tình

Với mục đích trở thành món quà “cực phẩm” được trao tay vào những dịp quan trọng. Nước mắm Hoàng Gia đã ra đời với hình thức chai thuỷ tinh cao cấp cùng nắp vặn xoay tinh tế tiện lợi. Chất liệu thuỷ tinh sẽ giúp nước mắm giữ gìn lâu nhất chất lượng về hương vị, màu sắc và không gây tác hại đến môi trường. Ngoài ra, logo và nhãn mác đều được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh đặc trưng hai nguồn nguyên liệu chính duy nhất của nước mắm Hoàng Gia đó là cá và muối biển, khiến sản phẩm vừa giữ được nét truyền thống vừa được cách điệu một cách đầy quý phái.

Không chỉ dừng lại ở đó, nước mắm Hoàng Gia đặc biệt thiết kế riêng những hộp giấy và hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng để khách hàng có thể trao gửi sự trân quý của mình đến với gia đình và các đối tác, khách hàng thông qua một hương vị truyền thống không thể thay thế. Với việc chú trọng trong thiết kế đến từng chi tiết, nước mắm Hoàng Gia chính là món quà xuân cao cấp, thiết thực dùng để chăm chút cho mâm cơm được ngon tròn vị, cùng sự đầm ấm, tràn sức khoẻ cho những người thân thương trong một năm mới sắp đến.

Thương hiệu nước mắm Hoàng Gia sẽ ngày càng khẳng định sự đẳng cấp, sang trọng của mình, từ nguồn nguyên liệu đầu vào sản xuất cho đến bao bì sản phẩm một cách rõ nét. Đem đến cái nhìn mới đầy độc đáo cho một sản phẩm thuộc về truyền thống dân tộc.

Tết này bạn sẽ dành tặng món quà gì cho những người thân yêu? - Ảnh 1.

Câu chuyện tình thân ngày cuối năm

Mỗi dịp Tết đến xuân về luôn là cơ hội để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng đến với những người mình yêu quý. Bất kỳ ai cũng mong muốn mang đến điều tốt đẹp nhất cho mọi người thân yêu vào những ngày đầu năm.

Cuộc sống hối hả với bộn bề lo toan đã phần nào vô tình lấy đi những khoảnh khắc đầm ấm, sum họp gia đình mà chúng ta luôn trân quý nhất. Cả năm “tha phương cầu thực”, thì Tết chính là dịp duy nhất để mỗi người có cơ hội được trở về với quê hương, trở về với gia đình, trở về với bữa cơm của mẹ, vòng tay của cha.

Chàng trai trong câu chuyện dưới đây cũng vậy, trước thềm năm mới sắp đến, dù bộn bề công việc và chạy đua với thời gian để nhanh chóng được đoàn viên cùng gia đình. Anh ấy vẫn sắp xếp và dành tặng món quà thật ý nghĩa đến với người bạn, người đối tác đã cùng mình “đồng hành” trong năm vừa qua. Sau đó, kịp thời gấp rút dành thời gian để trở về nhà sum vầy cùng gia đình, quây quần bên mâm cỗ tất niên.

Từ xa xưa, ông cha ta đã nói mâm cơm tất niên ngày tết không chỉ là lúc cả gia đình quây quần, sum họp bên nhau. Mà đây còn là dịp để con cháu thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” để tri ân đến ông bà, tổ tiên cho một năm vừa qua.

Hình ảnh người con trai trong gia đình dâng chén nước nắm Hoàng Gia đặt lên bàn thờ tổ tiên, đã khắc hoạ một cách rõ nét truyền thống ngàn đời xưa của dân tộc. “Dù chúng ta có rất nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một nơi để trở về đó là nhà”. Nơi khởi nguồn cho mọi sự yêu thương…

Anh chàng đã chọn sản phẩm nước nắm cao cấp Hoàng Gia để điểm tô hương vị đậm đà đầy chân tình cho ngày Tết trọn vẹn hơn.

Còn bạn, bạn đã chọn được món quà gì cho những người thân thương của mình chưa? Hãy cùng nước mắm Hoàng Gia dành tặng những điều tinh tế nhất đến họ nhé.

Tết này bạn sẽ dành tặng món quà gì cho những người thân yêu? - Ảnh 3.

Nước mắm Hoàng Gia tự tin là món quà cao cấp, dành cho những người luôn tìm kiếm sự độc đáo, muốn sở hữu những giá trị khác biệt mà không phải ai cũng có được”, đại diện Vạn Xuân FMCG Invesment chia sẻ.

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Hotline: 1800 1743 (miễn phí cuộc gọi)

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  nước mắm
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm