Tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho các hiệp sĩ bắt cướp

16/05/2018 10:40 PM | Thời sự

Ban Thường vụ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đến Bệnh viện Thống Nhất thăm hỏi và trao tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hiệp sĩ Đinh Phú Quý và Nguyễn Đức Huy.

Tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho các hiệp sĩ bắt cướp
Trung ương Đoàn trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho các hiệp sĩ đường phố

Hai hiệp sĩ đều đang là sinh viên năm 4 của hai trường ĐH trên địa bàn TPHCM.

Nguyễn Phú Quý là sinh viên năm thứ 4, khoa Công nghệ thông tin của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, còn Nguyễn Đức Huy là sinh viên năm 4 khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Công nghiệp TPHCM. Quý và Huy là hai trong nhóm hiệp sĩ do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, bắt cướp xe SH tại đường Cách Mạng Tháng Tám tối 13/5. Cả Quý và Huy bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất.

Đoàn cũng đã trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đang điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115.

Ông Phạm Hồng Sơn - Bí thư Thành Đoàn TP.HCM và ông Đào Quang Dũng - Phó chánh Văn phòng Trung ương Đoàn đã đến viếng và truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Đồng Nai), là hiệp sĩ đường phố tử vong khi bắt nhóm trộm xe vào tối 13/5.

Với hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi, hiện thi thể đã được chuyển về quê nhà ở Bình Định nên việc truy tặng bằng khen sẽ được chuyển giao cho tỉnh đoàn địa phương.

Chiều ngày 15/5, ông Nguyễn Xuân Hoàn, Phó hiệu trưởng trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đã đến thăm hỏi động viên sinh viên Đinh Phú Quý. Lãnh đạo trường tặng giấy khen cho Quý về tinh thần tham gia tố giác tội phạm. Trường hỗ trợ 15 triệu đồng, động viên gia đình để Quý an tâm chữa trị, nhanh chóng quay lại học tập. Ngoài ra, lãnh đạo trường này cũng thăm hỏi và động viên em Nguyễn Đức Huy, sinh viên ĐH Công nghiệp TPHCM.

Trước đó, đại diện Ban giám hiệu trường ĐH Công nghiệp TPHCM cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe và động viên hiệp sĩ Huy.

Theo Bạch Dương

Infonet

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Đây là tử huyệt của Go-Viet, Grab, FastGo và kẻ chiến thắng tương lai rất có thể là taxi truyền thống!

Trong cạnh tranh có 2 chiến lược rõ ràng: Cạnh tranh bằng Giá, hoặc Khác biệt hóa sản phẩm - dịch vụ. Nay trên thị trường gọi xe công nghệ, một tài xế thường cài cả 3 - 4 ứng dụng. Các ông tài xế của Uber, Grab, FastGo, Aber, Go-Viet… bản chất là một người. Xe như nhau. Tài xế như nhau. Ai dám nói chất lượng phục vụ của hãng xe công nghệ này tốt hơn hãng khác?

Câu chuyện kinh doanh

Đại chiến team xanh - đỏ: Nếu Milo kiện Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, đó chưa chắc đã là quyết định khôn ngoan

Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện cạnh tranh giữa Milo và Ovaltine. Cụ thể, ngay sau khi Milo ra mắt chiến dịch "Nhà vô địch" thì Ovaltine cũng tung một loạt ấn phẩm ngầm đá xoáy vào thông điệp của đối thủ. Chưa dừng ở đó, Ovaltine còn dùng ngay màu chủ đạo của Milo và tổ chức "tổng tấn công" trên các mặt trận digital lẫn activation.

Không riêng Ovaltine "dìm" đối thủ, Samsung cũng từng tung video có Isaac “đá xoáy” quảng cáo có Sơn Tùng MTP của Oppo

Thậm chí trong video của mình, Samsung còn không ngần ngại “chê bai” chất lượng sản phẩm của một đối thủ khác là Apple.

Đọc thêm