Tấm ảnh selfie gây xúc động mạnh trên mạng xã hội thế giới

12/02/2019 02:30 PM | Thời sự

Tấm ảnh selfie này đang làm tan chảy trái tim của nhiều người trên khắp thế giới bởi nó không phải một bức ảnh “tự sướng” thực sự.

Tấm ảnh selfie gây xúc động mạnh trên mạng xã hội thế giới

Tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không phải tất cả, chẳng hạn sự thơ ngây của trẻ em. Một khi mất đi, nó sẽ biến mất mãi mãi. Đó là lý do vì sao bức ảnh selfie này đang “gây bão” trên mạng xã hội toàn cầu. Những đứa trẻ nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng nhau không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng hãy dừng lại một giây, bạn sẽ nhận thấy điều đặc biệt trong bức ảnh.

Tấm ảnh selfie gây xúc động mạnh trên mạng xã hội thế giới - Ảnh 1.

Trong ảnh, một nhóm 5 đứa trẻ đang tạo dáng để chụp "tự sướng", nhưng thay vì điện thoại, trên tay của một đứa lại cầm theo chiếc dép lê. Không phải đây chính là khoảnh khắc vô cùng ấm áp hay sao? Tấm ảnh đã được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ấn Độ Atul Kasbekar và nam diễn viên Boman Irani chia sẻ hồi tuần trước. Cả hai đều bị ấn tượng bởi sự vô tư của những đứa trẻ. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy chỉ có một cậu bé trong ảnh là đi dép và dường như cậu đã tháo dép để làm "đạo cụ" cho bạn bè.

Không rõ người đã chụp tấm ảnh này là ai, chắc chắn nó xứng đáng được đề cử là "ảnh selfie của năm".

Theo Du Lam (Theo Mashable)

ICT News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là vị "cá mập vàng" của Shark Tank Việt Nam: Cam kết 9 thì đã giải ngân 8 thương vụ, hứa rót vốn 15 tỷ thì "lỡ tay" rót hẳn 100 tỷ

"Lý do tôi chốt được tỷ lệ cao là vì tôi chọn sự khác biệt. Các bạn có thể không hoàn hảo, nhưng các bạn có phẩm chất của một viên kim cương trong hòn đá", Shark Nguyễn Ngọc Thủy tâm sự.

Case study

Cách Mark Zuckerberg nhổ đi "cái gai trong mắt”: Mua đứt không được sẽ dồn toàn lực sao chép y chang, vùi dập khiến đối thủ không thể ngóc đầu dậy nổi

Vào đầu năm 2013, Mark Zuckerberg ngỏ ý mua lại Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng bị từ chối thẳng thừng. Đến mùa hè năm ấy, CEO Facebook đã kêu gọi toàn thể nhân viên “tổng tấn công” Snapchat, khiến startup non trẻ nhanh chóng nhận một bài học “đau đớn”.

Học công ty mẹ Alibaba, Lazada muốn trở thành "trùm" TMĐT ở nông thôn Việt Nam

Dù đang là kẻ tiên phong trong việc đánh chiếm thị trường thương mại điện tử ở vùng nông thôn Việt Nam, nhưng Lazada tin là họ thành công trong cuộc chiến này, bởi công ty mẹ Alibaba làm được thì họ cũng làm được.

Ngành sữa bão hòa, đây là cách Vinamilk thay đổi chiến lược để giữ ngôi số 1: Giảm quảng cáo, tăng mạnh chi cho khuyến mại

3 năm trở lại đây, Vinamilk bất ngờ tăng mạnh các khoản chi cho khuyến mại, trưng bày sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Điều này giúp Vinamilk duy trì vị thế đầu ngành, nhưng khiến lợi nhuận bị ảnh hưởng.

Đọc thêm