T&A Ogilvy tài trợ Vinastas bằng 'ngân sách công ty'

07/12/2016 11:19 AM | Kinh doanh

Bà Nguyễn Diệu Cầm, Giám đốc điều hành Công ty truyền thông T&A Ogilvy, vừa có văn bản trả lời báo Pháp luật TP.HCM.

T&A Ogilvy tài trợ Vinastas bằng 'ngân sách công ty'
T&A Ogilvy "hỗ trợ thông tin, nghiên cứu thị trường" nước mắm với Vinastas bằng “ngân sách công ty”

Trong đó, bà Cầm khẳng định quan hệ với Vinastas “bao gồm việc trao đổi và hỗ trợ thông tin, nghiên cứu thị trường từ nguồn ngân sách của công ty”.

Vào đầu tuần, báo Pháp luật TP.HCM đã gửi các câu hỏi đến T&A Ogilvy nhằm làm sáng tỏ mục đích tài trợ cho Vinastas, nguồn tiền ở đâu, liệu có công ty nước mắm “đứng sau” T&A Ogilvy hay không, “kết quả nghiên cứu có thông tin gây tranh cãi” mà công ty này đề cập trong văn bản trước là thông tin gì, vai trò của ông Nguyễn Thanh Sơn trong việc tài trợ khảo sát nước mắm...

Tuy nhiên, trong văn bản trả lời mới nhất, bà Cầm không trả lời trực tiếp các câu hỏi trên. Bà trả lời nguyên văn như sau:

Là một công ty tư vấn truyền thông, T&A Ogilvy luôn cần cái nhìn đầy đủ nhất về thị trường Việt Nam, phục vụ cho quá trình cung cấp dịch vụ tư vấn của mình.

Chúng tôi có quan hệ đối tác và hợp tác với rất nhiều cơ quan, tổ chức nghiên cứu thị trường và VINASTAS là một trong số đó. Quan hệ này bao gồm việc trao đổi và hỗ trợ thông tin, nghiên cứu thị trường từ nguồn ngân sách của công ty. Những thông tin và mối quan hệ này cũng đã được báo cáo đầy đủ lên các cơ quan chức năng để có kết luận về vụ việc như vừa qua.

Mọi hoạt động của chúng tôi đều tuân thủ và chịu đúng trách nhiệm của mình theo các quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục hợp tác toàn diện với các cơ quan chức năng của Việt Nam”.

Vào thứ Sáu tuần trước, ngày 2-12, T&A Ogilvy có văn bản trả lời báo Pháp luật TP.HCM.

Trong đó khẳng định “có hợp tác với nhiều cơ quan chức năng và các bên thứ ba để phục vụ các hoạt động chuyên môn và Vinastas là một trong các đối tác như vậy. Chúng tôi có trao đổi về kết quả nghiên cứu của Vinastas và toàn bộ quá trình này được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, phù hợp với đạo đức kinh doanh. Xét thấy kết quả nghiên cứu có thông tin gây tranh cãi, chúng tôi đã quyết định không sử dụng nội dung báo cáo của Vinastas”.

Văn bản này cũng khẳng định sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Pháp luật TP.HCM trong thời gian tới. Tuy nhiên, khi chúng tôi gửi câu hỏi chi tiết thì bà Cầm đã trả lời như trên.

PV

Theo Pháp luật Tp Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm