Sử dụng mùi hương để nâng tầm thương hiệu, xu hướng marketing 2019?

31/10/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Nắm bắt tâm lý các doanh nghiệp nghành dịch vụ trong việc nhận diện thương hiệu, Scent Homes Việt Nam là công ty cung cấp các dịch vụ về giải pháp mùi hương – hướng đi mới trong việc tạo dấu ấn thương hiệu với khách hàng.

Sử dụng mùi hương để nâng tầm thương hiệu, xu hướng marketing 2019?

Tiên phong trong các doanh nghiệp sử dụng hương thơm làm dấu ấn thương hiệu, các khách sạn lớn mang tầm cỡ quốc tế như Hilton Hotel, Sheraton Hotel đã sử dụng mùi hương độc quyền mang tên thương hiệu trong không gian của họ. Việc sử dụng mùi hương độc quyền khiến khách hàng có kí ức gắn liền với mùi hương khác biệt về thương hiệu và nếu họ “yêu” mùi hương đó, việc trở lại là một điều chắc chắn. Đó chính là nghệ thuật “tiếp thị mùi hương” (Scent Marketing), phương pháp thông qua khứu giác-giác quan kích thích lưu trữ kí ức sâu đậm nhất của con người, để xây dựng “mùi hương” khó quên song song với hình ảnh thương hiệu.

Scent Homes và những thế mạnh

Đầu năm 2018, Công ty TNHH Scent Homes Việt Nam bắt đầu ra nhập thị trường Scent Marketing tại Việt Nam. Nhóm khách hàng hiện tại của Scent Homes đang là những căn hộ chung cư, khách sạn, phòng gym, phòng khám, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, văn phòng và trong tương lai mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa về đối tượng sử dụng.

Theo ông Trần Văn Xuân – Giám đốc sáng lập Công ty TNHH Scent Homes Việt Nam chia sẻ: “Khi bước vào thị trường Việt Nam, Scent Homes đã trang bị cho mình 3 vũ khí cạnh tranh khác biệt đó chính là máy tạo hương với công nghệ mới, tinh dầu nguyên chất đảm bảo chất lượng và đội ngũ kĩ thuật được đạo tạo chuyên nghiệp.”

Sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản

Hiện nay trên thị trường đang cung cấp hai công nghệ máy khuếch tán tinh dầu chính là siêu âm và phun sương. Sự lựa chọn của các khách sạn, chung cư, doanh nghiệp, văn phòng, cửa hàng khi sử dụng rất hạn chế. Bên cạnh đó, hai dòng công nghệ này cũng mang nhiều nhược điểm nên chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong không gian lớn. Những dòng máy khuếch tán này về nguyên tắc sử dụng phải pha loãng tinh dầu với nước dẫn đến việc hư hỏng tinh dầu và mất đi mùi hương cũng như độ nguyên chất khi sử dụng.

Sử dụng mùi hương để nâng tầm thương hiệu, xu hướng marketing 2019? - Ảnh 1.

Những mẫu máy sử dụng công nghệ Micro Nano

Scent Homes mang đến dòng máy tạo hương mới sử dụng công Micro-Nano hạt Burst được chuyển giao từ Nhật Bản. Dòng máy này có thể tỏa hương xa hơn nhờ đầu phun nhỏ nên những hạt hương thơm tỏa ra trong không khí nhỏ hơn và nhẹ hơn. Ngoài ra, máy tạo hương thơm này còn có chế độ tự động đặt giờ tiện lợi hơn cho người sử dụng và tiết kiệm tinh dầu.

Đa dạng về tinh dầu nguyên chất

“Chất lượng của tinh dầu ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và chất lượng không gian sống của khách hàng. Vì vậy, nguồn gốc của tinh dầu cần được đặt lên hàng đầu. Những dòng tinh dầu nguyên chất mà Scent Homes đang cung cấp đều có giấy kiểm định SGS (Công ty kiểm định chất lượng quốc tế toàn cầu) và được nhập khẩu từ Pháp và Ấn Độ.” - Ông Xuân chia sẻ.

Một thế mạnh khác của Scent Homes là số lượng tinh dầu phong phú. Không chì cung cấp những dòng tinh dầu đơn mùi (essential oil) chanh, sả, quế, oải hương, v.v. Thương hiệu này còn chú trọng mang đến những dòng tinh dầu nước hoa (fragrance oil) được kết hợp từ 3 đến 11 nhóm mùi nguyên chất khác nhau.

Sử dụng mùi hương để nâng tầm thương hiệu, xu hướng marketing 2019? - Ảnh 2.

Số lượng mùi hương phong phú

Ngoài ra, Scent Homes còn tạo ra nhu cầu mới cho thị trường đó là thiết kế mùi hương độc quyền cho các doanh nghiệp để tạo nên sự nhận diện thương hiệu. Những công đoạn này được những chuyên gia tại nước ngoài thực hiện.

Đội ngũ kĩ thuật chuyên môn

Với những dòng máy có công suất lớn dành cho các không gian rộng như thư viện, triển lãm, sảnh khách sạn, sự kiện,v.v. đòi hỏi trình độ lắp đặt cao. Phía doanh nghiệp này khẳng định rằng họ sở hữu đội ngũ thi công được đào tạo bài bản về những kỹ thuật lắp đặt chuyên môn như HVAC (kỹ thuật lắp đặt với thông gió cho tòa nhà lớn), HOVC (kỹ thuật thi công máy âm trần) và KISTIC (kỹ thuật treo trần nối gió).

Sử dụng mùi hương để nâng tầm thương hiệu, xu hướng marketing 2019? - Ảnh 3.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Với những thế mạnh về công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đại diện thương hiệu Scent Homes tin tưởng rằng họ mở ra một hướng mới trong thị trường Scent Marketing đầy tiềm năng tại Việt Nam. Và đây sẽ là xu hướng hot trong năm 2019 mà các doanh nghiệp tìm đến.

Thông tin về Công ty

Tên công ty: Công ty TNHH Scent Homes Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 09, tòa nhà Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 1800 9445

Email: contact@scenthomes.vn

Website: www.scenthomes.vn

FB: https://www.facebook.com/scenthomesvietnam/

 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vừa được Shark Hưng khen nức nở mô hình tiềm năng vào tháng 10, nay BBI Việt Nam đã vội vã lên tiếng "hai ta không còn là người nhà”

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ BBI Việt Nam cũng như Cengroup, hoạt động đầu tư vào BBI Mall được Shark Phạm Thanh Hưng thực hiện dưới vai trò cá nhân. Tuy nhiên hiện nay, Shark Hưng đã thoái vốn khỏi BBI.

Shark Hưng là "người nhà" với công ty nghi là đa cấp biến tướng BBI Việt Nam?

Dù đứng tên là ứng dụng mua sắm tiêu dùng, hoàn tiền tích điểm, song mua sắm trên BBI Mall lại không cần hàng hoá thật. Ngoài chiêu thức trả lãi lên tới 180%/năm, BBI Việt Nam còn kéo người tham gia nhờ mức phần trăm hoa hồng hấp dẫn từ việc giới thiệu người mới vào hệ thống.

HLV Mai Đức Chung lần đầu kể về hành động lạ của Thái Lan trong trận chung kết: Một cầu thủ Thái đã đến phía sân Việt Nam, nhét "một cái gì đấy" ở cột cầu môn

Cả trước và trong trận chung kết giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Thái Lan, cả phía Việt Nam lẫn Thái Lan đều phải "đấu trí", "đấu pháp" cả trong sân lẫn ngoài sân, HLV Mai Đức Chung kể lại.

Vì sao một số công ty vào Việt Nam muốn "né" khu vực có nhà máy Samsung?

"Rất nhiều công ty yêu cầu chúng tôi tư vấn các địa điểm không ở gần Samsung", ông Stephen Wyatt, Giám đốc Quốc gia của Jones Lang LaSalle Việt Nam cho hay.

Đọc thêm