Sự cuốn hút từ ánh sáng trong đêm tiệc “Dancing with the light”

25/05/2019 07:30 PM | Sống

Clé de Peau Beauté - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido được thành lập vào năm 1982 và là biểu tượng của sự thanh lịch và sức mạnh công nghệ.

Sự cuốn hút từ ánh sáng trong đêm tiệc “Dancing with the light”

Clé de Peau Beauté mang ý nghĩa là chiếc chìa khóa vàng cho vẻ đẹp của làn da với triết lý của thương hiệu là khai mở vẻ đẹp tỏa sáng của người phụ nữ bằng cách khám phá, nghiên cứu và tạo ra các công nghệ trang điểm và chăm sóc da tiên tiến từ nguồn nguyên liệu cao cấp khắp nơi trên thế giới.

Kết hợp sự nhạy cảm và tỉ mỉ từ Nhật Bản và khiếu thẩm mỹ tinh tế từ Pháp, Clé de Peau Beauté đã tạo ra các sản phẩm hiện đại, nổi bật với khả năng giúp làn da rạng rỡ từ bên trong với hiệu quả vượt trên mong đợi.

Và điều này, càng được khẳng định rõ nét qua bộ đôi sản phẩm chăm sóc da vùng mắt mới vừa được ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện với chủ đề "Dancing with the light"- Sự cuốn hút không lời từ ánh sáng". Sự kiện đã tái hiện vẻ đẹp của người phụ nữ qua những vũ điệu từ ánh sáng mang đến cho khách mời các cung bậc cảm xúc đầy sắc màu.

Sự cuốn hút từ ánh sáng trong đêm tiệc “Dancing with the light” - Ảnh 1.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cũng có mặt tại sự kiện

Mở đầu với lời chào từ ánh sáng, những ánh nhìn bắt đầu được dẫn dắt bằng sự tỏa sáng, rạng rỡ của những vũ điệu trong ánh sáng. Và khi ánh sáng bắt đầu nhảy múa, khơi gợi sự tò mò cũng là khoảnh khắc ánh sáng khẽ thì thầm bên tai những bí mật của vẻ đẹp, kêu gọi người phụ nữ khám phá cuộc sống với tất cả sự tự tin. Những bước chuyển mình trong ánh sáng ngày càng tràn đầy năng lượng – từng bước đi, từng ánh nhìn toát lên phong thái tự tin mạnh mẽ khiến người khác phải ngước nhìn.

Sự cuốn hút từ ánh sáng trong đêm tiệc “Dancing with the light” - Ảnh 2.

Không gian ngập tràn ánh sáng của chương trình sự kiện

Sự cuốn hút từ ánh sáng trong đêm tiệc “Dancing with the light” - Ảnh 3.

Lời chào từ ánh sáng trong tiết mục múa mở màn của chương trình

Ánh sáng khởi nguyên của thương hiệu và cũng là nguồn cảm hứng của đêm tiệc. Ánh sáng mang đên nguồn năng lượng vô tận, soi sáng và lan tỏa những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Và người phụ nữ khi mang vẻ đẹp tỏa sáng, họ không chỉ cuốn hút với vẻ đẹp làn da mà còn rạng rỡ qua vẻ đẹp tâm hồn. Và như Audrey Hepburn đã từng nói: "Vẻ đẹp của một phụ nữ được nhìn thấy qua đôi mắt. Bởi đấy là cánh cửa dẫn đến trái tim, nơi tình yêu ngự trị." Thật vậy, vẻ đẹp muôn màu luôn được cảm nhận từ đôi mắt và đôi mắt cũng phản ánh những suy nghĩ từ sâu bên trong mỗi người, đặc biệt là người phụ nữ vốn thường nhạy cảm với những biến đổi của cuộc đời.

Tuy nhiên, đôi mắt cũng là nơi có vùng da mong manh và khó chiều trên gương mặt. "Với độ dày chỉ bằng 1/3 vùng da má và có rất ít tuyến bã nhờn, vùng da này rất dễ khô và rất nhạy cảm với các kích thích từ môi trường. Chính vì vậy, đôi mắt là nơi cần được yêu chiều ngay và chăm chút từ khi còn trẻ vì khả năng tự bảo vệ suy yếu dần theo thời gian"

Nhằm duy trì vẻ trẻ trung cho vùng da mắt, Clé de Peau Beauté đã nghiên cứu và nhận thấy câu trả lời khi khám phá về lão hóa da ở cấp độ tế bào - các nguyên bào sợi. Từ đó, Clé de Peau Beauté tạo nên công nghệ tái tạo da cùng công thức đặc biệt từ tinh chất Diên Vỹ được chiết xuất theo quy trình chuyên biệt trong vòng 6 năm, để đưa vào bộ đôi sản phẩm mới Enhancing Eye Contour Cream Supreme & Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da vùng mắt từ sâu bên trong.

Sự cuốn hút từ ánh sáng trong đêm tiệc “Dancing with the light” - Ảnh 4.

Bộ đôi sản phẩm chăm sóc vùng mắt mới của Clé de Peau Beauté giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da vùng mắt từ sâu bên trong.

Bộ đôi sản phẩm dưỡng da vùng mắt cao cấp với công nghệ tác động kép, giúp tái định hình đường nét vùng da mắt, làm mờ các vết nhăn ở đuôi mắt, giảm quầng thâm, ngăn chặn và cải thiện tình trạng chảy xệ da ở mí mắt.

Với sự kiện ra mắt bộ đôi sản phẩm mới này, Clé de Peau Beauté không chỉ mở ra tầm cao mới trong việc chăm sóc vùng da xung quanh mắt với chất lượng từ công nghệ tiên phong vượt trội, mà còn trao đến cho người phụ nữ chiếc chìa khóa mở ra bí mật của đôi mắt tuổi thanh xuân. Và ánh sáng sẽ là người bạn đồng hành trên hành trình tìm lại vẻ đẹp này, dẫn bước người phụ nữ đón nhận đầy đủ những cung bậc cảm xúc hạnh phúc trong cuộc sống bằng ánh mắt rạng ngời còn mãi theo thời gian.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thủ tướng thẳng thắn nhìn nhận chuyện startup Việt sang Singapore khởi nghiệp và nhấn mạnh: Muốn thúc đẩy sáng tạo thì chính sách phải Thoáng, Mở, Sáng tạo, không vì không quản được mà cấm

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh điều quan trọng trong tư duy làm chính sách pháp luật trong cuộc cách mạng 4.0 là: Muốn xử lý các vấn đề mới cần những giải pháp vượt ra ngoài tư duy truyền thống. Thủ tướng cũng cho biết khi xét xử Grab, ông đã nói với Chánh án tối cao cần xem xét các xu hướng phát triển, không vì thiếu khung pháp lý, hay vì tư duy "không quản lý được thì cấm" mà gây cản trở…

Câu chuyện kinh doanh

Asanzo nói gì trước cáo buộc "Cạo tem Trung Quốc, dán tem Việt Nam"?

Theo Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam, việc tivi của ông dán tem ‘made in Vietnam’ là hoàn toàn đúng và chuyện ai đó cạo dán tem xuất xứ ‘made in china’ thành ‘made in Vietnam’ nếu có, chỉ là ngẫu nhiên, ‘con sâu làm rầu nồi canh’.

Câu chuyện kinh doanh

Giao Hàng Nhanh sắp có hệ thống băng tải tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam, năng suất 30.000 đơn/giờ, tiết kiệm 600 nhân công

Đây được đánh giá là quyết định "nhìn xa trông rộng" và có phần mạnh tay trong bàn cờ thương mại điện tử khốc liệt hiện tại.

Shark Tank Việt Nam

Tạm dừng phát sóng 'Thương vụ bạc tỷ' phần liên quan Chủ tịch Asanzo

Do Asanzo đang liên quan tới nghi vấn dùng hàng Trung Quốc dán mác “xuất xứ Việt Nam”, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) mùa 3.

Đọc thêm