Stringee- Startup mới ra mắt đã được các công lớn Viettel, Vov, Mobifone, Misa tích hợp dịch vụ

10/05/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Chỉ mới ra mắt thị trường chưa đầy 1 năm một cách thầm lặng, nhưng Stringee – một startup công nghệ - đã được các thương hiệu lớn tin tưởng tích hợp và sử dụng, đạt được hơn 1 triệu phút gọi thông qua hệ thống mỗi ngày chỉ trong thời gian ngắn.

Stringee- Startup mới ra mắt đã được các công lớn Viettel, Vov, Mobifone, Misa tích hợp dịch vụ

Stringee là nền tảng (SDK/API) cung cấp tính năng Nghe - Gọi - Chat - SMS để có thể tích hợp nhanh chóng vào ứng dụng (App/Web) của doanh nghiệp.

“Có nhiều công ty phát triển nền tảng tương tự trên thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. Tuy nhiên, với mức phí cao, cùng với việc phát triển tập trung cho thị trường Mỹ (trị giá hàng chục tỷ USD), cộng với một số rào cản mang tính chất địa phương nên các công ty lớn này không quá “mặn mà” với thị trường Việt Nam hoặc ngay cả với Đông Nam Á. Thời gian phát triển nền tảng này cũng lên tới vài năm tập trung đầu tư nghiên cứu và làm việc nghiêm túc, nên không có nhiều công ty ở khu vực Đông Nam Á lựa chọn làm sản phẩm “rất khoai” này. Ở Việt Nam, Stringee là đơn vị tiên phong cung cấp tính năng này cho chị trường” – Anh Đậu Ngọc Huy – Đồng sáng lập Stringee chia sẻ.

Trong giai đoạn bùng nổ về các đơn vị cung cấp dịch vụ hay bán lẻ trực tuyến, sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, việc thu hút và giữ chân khách hàng là điều bắt buộc. Trải nghiệm trong hành trình mua sắm là điều rất quan trọng để khách hàng đánh giá và quyết định mua hàng. Anh Huy cho biết: “Khi các đơn vị bán hàng tích hợp Stringee vào app/web, khách hàng chỉ cần một lần chạm vào biểu tượng gọi có sẵn trên app/web, cuộc gọi sẽ được tự động kết nối với tổng đài/hotline của đơn vị bán hàng. Đồng thời, nhân viên bán hàng có thể bấm vào biểu tượng điện thoại được tích hợp sẵn trên app để liên hệ với khách hàng”.

Stringee- Startup mới ra mắt đã được các công lớn Viettel, Vov, Mobifone, Misa tích hợp dịch vụ - Ảnh 1.

Tính năng của Stringee được tích hợp trên web của doanh nghiệp

Tính năng nghe – gọi của Stringee không chỉ phục vụ cho các đơn vị bán lẻ, cung cấp dịch vụ hay sàn thương mại điện tử, mà còn rất hữu ích cho các ứng dụng cần có sự tương tác thường xuyên với khách hàng, tăng uy tín khi khách hàng được nói chuyện trực tiếp với chuyên gia hay tương tác đồng thời nhiều người một lúc như: Đào tạo trực tuyến; Khám – tư vấn bệnh trực tuyến; Tài chính – Ngân hàng, Đặt xe, Giao vận v.v…

Stringee có tới 6 cơ chế kết nối cuộc gọi của người dùng gồm:

1. Gọi từ App đến App: Kết nối internet

2. Gọi từ App đến Số di động: kết nối internet và sóng GSM

3. Gọi từ Số di động đến App: kết nối sóng GSM và internet

4. Gọi từ App đến tổng đài

5. Gọi từ Số di động đến Số di động thông qua 1 số ảo để giấu số người gọi

6. Cuộc gọi nhóm

“Mức chi phí khi sử dụng Stringee tiết kiệm hơn nhiều lần so với gọi điện thoại thông thường, cùng với những lợi ích nổi trội trên nên dù mới chỉ ra mắt một thời gian ngắn chúng tôi đã nhận được các yêu cầu tích hợp từ các thương hiệu lớn như Viettel, VOV, Misa, Mobifone, VnDirect, Mediamart,… và cũng đang có nhiều doanh nghiệp gửi yêu cầu tích hợp. Thời gian tới Stringee sẽ tiến rất nhanh”. – Anh Huy chia sẻ.

Stringee- Startup mới ra mắt đã được các công lớn Viettel, Vov, Mobifone, Misa tích hợp dịch vụ - Ảnh 2.

Màn hình hiển thị tính năng gọi điện cho tổng đài

Khi các ứng dụng gọi xe sử dụng Stringee thì sẽ giúp bảo vệ số điện thoại người dùng.

Thuật toán của Stringee cho phép ẩn thông tin liên lạc của người dùng, người gọi và người nghe khi liên lạc sẽ chỉ hiển thị một ID (mã số) của cuộc gọi. Điều đó có nghĩa là nếu các ứng dụng gọi xe ,thì người đặt xe hoặc tài xế không còn bị quấy rối vì lộ thông tin cá nhân, tránh được những phiền phức không đáng có: bị gọi điện đe dọa, nhắn tin làm phiền, thậm chí đưa số điện thoại lên mạng xã hội hay các trang web đen… như những hiện tượng gần đây đã được phản ánh. Điều này làm cho rất nhiều người dùng các ứng dụng này lo lắng và có những khách hàng đành phải chia tay với ứng dụng gọi xe mặc dù ứng dụng rất tiện lợi. Các lợi ích này cũng mang lại tương tự với người dùng của các dịch vụ Giao vận.

Stringee- Startup mới ra mắt đã được các công lớn Viettel, Vov, Mobifone, Misa tích hợp dịch vụ - Ảnh 3.

Màn hình hiển thị cuộc gọi ẩn số của người dùng

Đồng sáng lập bởi hai chàng kỹ sư công nghệ trẻ là Đậu Ngọc Huy và Nguyễn Bá Luân, cả hai đều đã có kinh nghiệm làm việc cho các doanh nghiệp lớn, với khao khát chinh phục những mục tiêu mang tính thử thách, cả hai đã xây dựng đội ngũ miệt mài nghiên cứu và phát triển Stringee trong nhiều năm để cho ra đời một sản phẩm công nghệ có giá trị cao.

Anh Huy cho biết: “Mục tiêu của Stringee là hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, rút ngắn thời gian, thao tác liên lạc và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Sau giai đoạn chinh phục khách hàng trong nước, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á (SEA) trong năm 2019-2020 và chinh phục thị trường Quốc tế năm 2020-2022.

Tham khảo website: https://stringee.com

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cựu Phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Roesler: "Tôi tham gia quỹ đầu tư VinaCapital vì tin mình có thể giúp sức cho hệ sinh thái khởi nghiệp ở VN"

Cựu phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Roesler, người đang giữ vai trò chủ tịch hội đồng cố vấn Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, cho rằng những việc cần làm ngay để đổi mới hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam là vấn đề pháp lý, chế độ thuế khóa, khả năng làm việc nhóm, sức sáng tạo...

Câu chuyện kinh doanh

Nhà sản xuất drone đầu tiên tại Việt Nam: Cậu bé nghèo từng nhặt rác bên kênh Nhiêu Lộc, chỉ học Trung cấp vì trượt Đại học, giành học bổng đi Mỹ và trở thành tiến sĩ

Tinh thần lạc quan, sự cần cù học hỏi cộng thêm một chút may mắn đã đưa Lương Việt Quốc thoát ra khỏi số phận của cậu bé nhặt rác trên dòng kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè ngày nào.

Khủng hoảng lợn: Cả thế giới cũng không đủ thịt heo cho người Trung Quốc dùng

Những báo cáo gần đây của các tổ chức nghiên cứu cho thấy số lượng thịt lợn trên toàn cầu hiện không đủ để cung cấp cho 1 mình Trung Quốc trong năm 2019.

Case study

Confetti kiếm tiền như thế nào? Thực hư đằng sau trò chơi “phát 6.000 USD miễn phí” trên Facebook

Vào 9 giờ tối thứ 5 đến thứ 2 hàng tuần, hàng trăm nghìn người dùng Facebook lại tranh nhau “săn” giải thưởng hàng trăm triệu đồng. Ứng dụng miễn phí, tham gia miễn phí, rút tiền cũng miễn phí, vậy Confetti lấy đâu ra tiền để “phát miễn phí” như thế?

Đọc thêm