Startup Việt khát vọng thay đổi nền kinh tế chia sẻ thời trang phái đẹp!

02/01/2019 01:30 PM | Kinh doanh

FaMove.com (Fashion Move) ra đời nhằm kết nối những bạn nữ có vị trí gần nhau, cùng độ tuổi, vóc dáng nhìn thấy được tủ đồ của nhau. Người dùng hoàn toàn miễn phí và còn có thể kiếm thêm thu nhập.

Startup Việt khát vọng thay đổi nền kinh tế chia sẻ thời trang phái đẹp!

Ý tưởng ra đời

FaMove được ra đời trong lúc ngồi cafe nói chuyện với bạn bè, khi nào cũng than vãn "không có đồ để mặc" dù đồ đắp đống trong tủ, cứ mỗi lần đi chơi, chụp hình post Facebook thì không thích sử dụng lại. Lướt đọc báo hàng ngày cũng thấy rất nhiều bài nói về thói quen mua sắm tùy hứng không có kế hoạch, vung phí tiền bạc vào những món đồ không cần thiết sẽ chẳng giúp ích được gì mà ngược lại còn làm tình hình tài chính của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thấu hiểu được điều này, FaMove ra đời để giải quyết vấn đề thường ngày lâu nay của phái đẹp.

Mạng xã hội chia sẻ thời trang

Startup Việt khát vọng thay đổi nền kinh tế chia sẻ thời trang phái đẹp! - Ảnh 1.

FaMove giúp các bạn kết nối đến nhau nhanh hơn, giảm chi phí khi mua món đồ yêu thích mà chỉ dùng 1 - 2 lần, sau đó có thể trao đổi hoặc bán lại với giá hợp lý.

Đang giai đoạn chạy thử nghiệm thị trường và đang hoàn tất nhiều tính năng ưu việt. Là tổ hợp của nhiều thuật toán thông minh giúp các bạn nữ chỉ cần lướt bảng tin là thấy món đồ yêu thích, phù hợp với mình. Những thuật toán này được tạo ra bởi đội ngũ đang vận hành DaNangGo - một công ty Du lịch về công nghệ luôn đặt vấn đề để thay đổi, sáng tạo đưa ra hướng giải quyết mà người dùng thấy hữu ích nhất. Tận dụng Big Data là hàng triệu hình ảnh được chia sẻ và các thuật toán giúp AI hiểu được nhu cầu cụ thể, gu thời trang của từng người, để hiển thị bảng tin rồi kết nối các bạn lại với nhau, giúp rút ngắn thời gian lựa chọn thời trang. Thậm chí còn dễ hơn ra cửa hàng, nhìn thôi đã thích, muốn mua hoặc trao đổi ngay, đưa đến trải nghiệm mua sắm mới lạ giúp người dùng theo dõi tủ đồ của nhau và chia sẻ những sản phẩm thú vị cho bạn bè.

FaMove còn giúp bạn kiếm tiền qua việc bán đồ của mình và kinh doanh qua kênh thương mại điện tử thông minh là chợ FaMove (sắp ra mắt mạnh mẽ).

Anh Nguyễn Ngọc Tiên – người sáng lập mạng xã hội này đã có những chia sẻ thú vị về ứng dụng này.

Mạng xã hội kết hợp thương mại điện tử khó như vậy sao anh lại làm, liệu có thành công hay không?

Vì khó không ai làm mà mình làm thì sẽ ít cạnh tranh. Thành công hay không còn tùy thuộc vào thị trường nếu thất bại thì làm lại cho đến khi thành công thì thôi! Cười hài hước.

FaMove có dành cho các bạn bán hàng online không và lợi nhuận của FaMove lấy từ đâu?

Có chứ! FaMove đang đầu tư bài bản để phát triển công nghệ Livestream tại vị trí người dùng gần nhau sẽ thấy nhau, tạo nên kênh kết nối trực tiếp cho các bạn bán hàng tham gia. Sau 1 - 3 năm hoạt động, lợi nhuận của FaMove lấy từ quảng cáo như FB hoặc tạo thương hiệu thời trang riêng để kinh doanh, tùy hình thức nào tốt cho người dùng hơn.”

Anh có thể cho biết, hiện tại FaMove hợp tác và gọi vốn ra sao?

FaMove đã hoạt động trên nền tảng công ty DaNangGo, nay cần các nhà đầu tư để ý và ngỏ lời đầu tư cũng như các lời mời hợp tác, góp ý giúp sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn . Bước vào sân chơi lớn đi 1 mình sẽ khó thành công.

FaMove giúp phái đẹp không còn lo tài chính khi mua sắm

Ứng dụng chia sẻ thời trang Phái Đẹp Made in Việt Nam!

Truy cập PC: https://famove.com

Tải App Store: https://famove.com/ios

Tải App Android: https://famove.com/android

Thông tin liên hệ: Email: tien@dananggo.com - 097 2468 678

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm