Trải nghiệm tour du lịch 'hỏa thiêu khi còn sống' lạnh người ở Trung Quốc

16/08/2014 07:03 PM | Sống

Trải nghiệm 4D về cái chết được mở tại Thượng Hải vào tháng 9 tới hứa hẹn sẽ mang lại cho người tham gia trải nghiệm thực tế nhất của việc bị hỏa thiêu khi còn sống.

Trải nghiệm tour du lịch 'hỏa thiêu khi còn sống' lạnh người ở Trung Quốc
"Samadhi -trải nghiệm 4D về cái chết" là một kiểu trò chơi yêu cầu người chơi tìm cách thoát khỏi căn phòng kín, đồng thời với đó là dùng những hiệu ứng đặc biệt để mang lại cho người tham gia những trải nghiệm thực tế nhất về cái chết. Tour du lịch này sẽ được mở ra tại Thượng Hải vào tháng 9 tới đây, khách du lịch sẽ được tham gia vào hàng loạt các thử thách để có thể trốn tránh cái chết. 
 
 
 
Những người thua cuộc sẽ phải chịu hỏa táng. Họ bị đặt nằm lên một băng chuyền và đưa thẳng đến lò hỏa thiêu. Tại đây, người ta sẽ dùng hơi nóng và hiệu ứng ánh sáng để đem lại cho người chơi cảm giác chân thực nhất của việc hỏa thiêu. Sau khi đã trải qua nghi lễ hỏa táng, khách du lịch sẽ được đưa vào một chiếc túi mềm, tròn, hình con nhộng để biểu thị cho việc được tái sinh và cũng là kết thúc hành trình trải nghiệm cái chết. 


Số phận của người thắng cuộc và ra khỏi được căn phòng kín cũng không khác là bao, họ vẫn phải chết và trải qua cảm giác đáng sợ của việc hỏa thiêu giả. Người thành lập tour trải nghiệm này, ông Đinh Thụy cho biết đó là một kết quả tất yếu bởi "ai rồi cũng sẽ phải chết dù cho họ đã cố gắng để tồn tại".


Chương trình trải nghiệm 4D về cái chết được triển khai bởi hai người Trung Quốc là Đinh Thụy Và Hoàng Quý Bình. Cả hai đã giành rất nhiều thời gian để nghiên cứu hỏa táng, hình thức điển hình mà 50% người Trung Quốc lựa chọn sau khi qua đời. Thậm chí Đinh Thụy đã trải nghiệm cảm giác nằm trong một lò hỏa thiêu thực sự khi lửa đã tắt


Theo họ, những trải nghiệm về sự nóng nực khó thở mà người tham gia có được khi đi qua lò hỏa thiêu sẽ góp phần giúp họ có những suy nghĩ sâu sắc về sự sống và cái chết, từ đó trân trọng những gì mình đang có trong thực tại.


Những người lên ý tưởng của hành trình  "Samadhi - trải nghiệm 4D về cái chết"

Hành trình trải ngiệm 4D về cái chết sẽ chính thức hoàn thành vào tháng tháng 8 và bắt đầu đón khách vào tháng 9. Chi phí cho một lần trải nghiệm là 40 USD (khoảng 800.000 đồng).
 

thuyntt

Theo Depplus

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm