Những sao nam 'trùm hàng hiệu' của showbiz Việt

05/07/2013 03:56 PM | Sống

Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng hay Nathan Lee là những ca sĩ nam yêu thích những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Những sao nam 'trùm hàng hiệu' của showbiz Việt

Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm không chỉ nổi bật bởi khả năng "đốt cháy" mọi sân khấu và những phát ngôn gây sốc mà anh còn nổi tiếng là một quý ông sành và mê hàng hiệu. Những nhãn hàng thời trang quyền lực, xa xỉ, vang danh thế giới đều được anh quan tâm, tất nhiên anh thường xuyên "đốt tiền" vào niềm đam mê vô tận này. Trang phục, phụ kiện trên người anh ở những nơi anh xuất hiện đều khiến mọi người không thể rời mắt.

Đàm Vĩnh Hưng luôn tự tin khoe dáng trong những bộ trang phục đắt tiền của nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Hermès, Louis Vuitton… Đồng hồ sáng giá của Cartier. Cũng vì thú sở hữu hàng hiệu này nên không ít lần, anh gặp đạo chích.

Ngoài sở thích với thời trang hàng hiệu, Đàm Vĩnh Hưng còn rất chịu chi sắm kim cương và tậu nhà bạc triệu USD. Giới trong nghề ai cũng biết anh sở hữu ít nhất hai căn biệt thự hàng khủng. Một là căn biệt thự trên không hạng sang giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) và một là biệt thự nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM.

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt


Tuấn Hưng

Tuấn Hưng không có bộ sưu tập hàng hiệu quá khủng nhưng anh lại có bộ sưu tầm ô tô "khủng". Mới đây, nam ca sĩ Hà thành đã sắm sửa siêu xe Lamborghini Aventador có giá tại Việt Nam lên đến 25 tỷ đồng.

Trước đó, Tuấn Hưng từng sử dụng con BMW X6 có giá 2,5 tỷ đồng, chiếc Mercedes-Benz C300 AMG từng được anh mua với giá 1,5 tỷ. Đó là chưa kể đến xế hộp Range Rover và chiếc chiếc Ferrari 458 có giá 5,5 tỷ đồng.

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt


Nathan Lee

Nathan Lee không chỉ được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu, anh cũng là nam nghệ sĩ rất chịu chi. Anh từng chi ra đến 6 tỷ đồng để xây dựng một bể bơi hoành tráng và không ngại chia sẻ với khán giả.

Riêng về hàng hiệu, Nathan Lee cũng chẳng kém cạnh bất kỳ quý ông nào trong showbiz Việt. Anh rất chuộng dòng sản phẩm cao cấp của Cartier. Mỗi lần dự sự kiện, anhn đều đeo trang sức và phụ kiện như đồng hồ, dây lưng với giá trị không nhỏ.

Vốn là người kín tiếng về hàng hiệu nhưng chỉ cần lên mạng tra giá, khán giả dễ dàng nhận ra mẫu và giá của sản phẩm đẳng cấp anh sử dụng. Chúng thường lọt vào top hạng sao của trang sức hàng hiệu thế giới.

Không giống nhiều nghệ sĩ khác chuộng mua xe hơi xịn, Nathan lại coi nhẹ việc này. Cách tiêu tiền của anh cũng rất "chất" khi có thể chi cả trăm triệu ra mua một con cá cảnh.

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt


Cường Đô la

Cường Đô la không phải người trong ngành giải trí nhưng độ hot của anh chẳng kém bất kỳ nghệ sĩ hàng đầu nào.

Anh nổi tiếng khi sở hữu bộ sưu tập dàn xe siêu "khủng" danh tiếng như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider và cả Rolls Royce… những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới đều hiện diện trong biệt thự của Cường đô la.

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

Những sao nam hàng hiệu sành điệu của showbiz Việt

kyanh

Theo Đất Việt

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kêu gọi sống xanh bằng thùng rác phân loại "giả tạo", hãng cà phê Phúc Long bị người dùng tẩy chay vì "lừa dối và xem thường" khách hàng

Thời gian gần đây, phong trào "less plastic" (giảm nhựa) đã và đang len lỏi vào từng ngóc ngách cuộc sống. Tuy nhiên, những thương hiệu đồ uống lớn nhất lại liên tục bị đặt dấu hỏi về trách nhiệm của họ với môi trường.

Mới hoạt động nhưng doanh thu đã hơn 100 triệu/tháng, hai sếp nhí đến Kiddie Shark gọi vốn với tham vọng mở chuỗi 100 cửa hàng trên toàn quốc

Tuy nhiên mô hình đã không nhận được đầu tư từ Shark Linh vì e ngại khả năng quản lý của hai sếp nhí khi mở rộng ra nhiều địa điểm.

Mạng xã hội Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD vừa chính thức ra mắt: Đi vào thị trường ngách là du lịch, sử dụng blockchain để minh bạch hoạt động, sẽ có đồng tiền điện tử riêng

Tuy nhiên hiện người dùng vẫn chưa thể trải nghiệm mạng xã hội du lịch Astra vì phiên bản dùng thử sẽ được đơn vị phát hành công bố trong vòng 2 tháng tới.

Bài học cuộc sống

Lời khuyên của Đô đốc Mỹ từng tiêu diệt Osama Bin Laden: Muốn thay đổi thế giới, hãy bắt đầu bằng việc dọn giường ngăn nắp

Đô đốc William H. McRaven đã dành tặng sinh viên trường Đại học Texas những bài học ông đã rút ra trong suốt 36 năm phục vụ quân đội.

Đọc thêm