Hãng Mattel ra mắt phiên bản búp bê Barbie doanh nhân

19/06/2014 07:15 PM | Sống

Kể từ khi ra mắt vào năm 1959, búp bê Barbie đã có nhiều phiên bản như nhà du hành vũ trụ, bác sỹ và thậm chí cả tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, mới nhất và độc đáo nhất là phiên bản Barbie doanh nhân.

Hãng Mattel ra mắt phiên bản búp bê Barbie doanh nhân

Dù được giới thiệu vào tháng 2/2014 tại Hội chợ đồ chơi Mỹ nhưng phiên bản búp bê Barbie doanh nhân chỉ mới được chính thức rao bán trên Amazon ngày hôm qua và được dự đoán sẽ là mặt hàng đạt doanh thu “khủng” vào tháng 8 tới.

Mattel, công ty chủ quản của thương hiệu Barbie cho biết, họ đã thành lập một đội thiết kế với sự trợ giúp của tám nữ doanh nhân để hoàn thiện phiên bản búp bê độc đáo này.

Theo đó, búp bê Barbie sẽ được trang bị máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy tính xách tay… những vật dụng thiết yếu của một doanh nhân ngoài đời thực.

Được biết, búp bê Barbie doanh nhân nằm trong chiến dịch “I can be” được hãng Mattel thực hiện từ năm 2010 với hàng loạt các phiên bản khác nhau nhằm chứng tỏ nỗ lực cho thấy sức mạnh, tài năng của những người phụ nữ hiện đại. Họ có khả năng tham gia được vào tất cả các lĩnh vực trong đời sống.

Người phát ngôn của Mattel là Michelle Chidoni nói: “Chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi và tạo ra những phiên bản Barbie hợp với thời đại. Và hiện nay, hình ảnh của những nữ doanh nhân đang ngày càng trở nên phổ biến và gia tăng về số lượng trên toàn thế giới. Barbie doanh nhân như một lời động viên với phần nửa thế giới rằng hãy luôn nỗ lực trong sự nghiệp, họ hoàn toàn có đủ khả năng để nắm vai trò nòng cốt, vị trí lãnh đạo doanh nghiệp”.

Tờ CNN tiết lộ, mức giá bán của một búp bê Barbie doanh nhân trên thị trường là 12,99 USD.

>> Búp bê Barbie: Hồng nhan bạc mệnh

Vân Đàm

vandoan

Theo Trí Thức Trẻ/DailyMail

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mopo sau khi Shark Hưng rót 1 triệu USD: Sẽ cung cấp pin cho các hãng xe điện, bắt tay với chị bán trà đá, anh bán tạp hóa để xây cả ngàn trạm sạc-đổi "kiểu Grab"

Rót 1 triệu USD vào pin thông minh Mopo, Shark Hưng cho biết định hướng kinh doanh của startup này là đi theo cả hai hướng B2B và B2C, nhưng B2B sẽ là chiến lược mấu chốt. Cụ thể, Mopo nhắm tới việc cung cấp pin cho các hãng xe điện, ô tô điện theo hình thức ODM. Shark Hưng cho biết ông cũng đã gặp CEO VinFast và đàm phán ở mức độ nhất định…

Nhiều tài xế Go-viet tại TP.HCM đồng loạt chạy qua Grab

Hàng loạt tài xế Go-viet ở TP.HCM đã tụ tập tại trụ sở Grab để xin vào làm tài xế GrabBike sau vụ đình công hôm qua.

Tập đoàn Yeah1 sau sự cố YouTube: Giá cổ phiếu giảm mạnh, tăng cường trích lập dự phòng, đẩy mạnh vay vốn hàng trăm tỷ đồng

Sau thời điểm YouTube bắt đầu tiến hành "releasing" (tạm dịch là "giải phóng") các kênh đang hợp tác với Yeah1 và các công ty con từ ngày 22/5/2019, tình hình của Tập đoàn Yeah1 ra sao?

Đọc thêm