Có thể bạn chưa biết: Cuộc đời mỗi người qua những con số

05/06/2014 09:31 PM | Sống

Thời gian phụ nữ trang điểm 'ngốn' mất 136 ngày cuộc đời họ. Còn đàn ông dành 160 ngày để hút thuốc!

Có thể bạn chưa biết: Cuộc đời mỗi người qua những con số
Dưới đây là thống kê thú vị về cuộc đời của con người qua những con số. Hãy xem chúng ta thường giành phần lớn thời gian cuộc đời để làm gì nhé:

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

136 ngày: Phụ nữ trang điểm

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

99.117 giờ: làm việc

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

23.214 giờ: giặt đồ

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

115 ngày: cười

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

2.170 giờ: tắm nắng

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

653 giờ: chờ tàu xe

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

160 ngày: Đàn ông hút thuốc

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

7 năm: nằm thao thức

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

658 giờ: lãng mạn

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

3000 giờ: cạo râu

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

366 ngày: đau ốm

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

11 năm: xem tivi

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

38.003 giờ: ăn uống

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

5 năm: online

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

46.800 giờ: làm việc nhà

Sự thật về cuộc đời con người qua con số

26 năm: ngủ


Vương Nguyên

anhnt

Theo Trí Thức Trẻ/Acidcow

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ấp ủ ý tưởng từ năm 3 tuổi, Youtuber 9 tuổi gọi thành công 200 triệu từ Shark Thuỷ để phát triển kênh Youtube review đồ chơi

Lập luận chặt chẽ khiến Đức Đạt thuyết phục thành công ban cố vấn và Shark Thủy để mang về 200 triệu đồng cho dự án Kênh YouTube giới thiệu đồ chơi trẻ em của mình.

Cứ thâm niên lâu năm là nghiễm nhiên được trải thảm đỏ? Bạn nhầm rồi, xu hướng đã thay đổi, chuyên gia nhân sự sẽ tiết lộ tiêu chí tuyển dụng cấp cao mà các doanh nghiệp đang săn đón!

Các nhân viên trong ngành lâu năm thì kinh nghiệm vẫn là một điểm cộng đắt giá, nhưng việc họ có nắm bắt và thích nghi với công nghệ hay không nằm ở tư duy linh hoạt và luôn thúc đẩy bản thân học hỏi.

Phó chủ tịch kiêm đồng sáng lập Momo: “Về lâu dài khuyến mãi không quan trọng với khách hàng”

“Tôi nghĩ, khách hàng hiện nay rất thông minh. Họ biết chọn sản phẩm nào, dùng thời điểm nào có lợi cho họ nhất. Những gì liên quan đến khuyến mãi chỉ là thời điểm…”, ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Momo chia sẻ tại sự kiện mới đây.

Độ "viral" của FaceApp chỉ chứng tỏ rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ coi trọng quyền riêng tư của chính mình, tự nguyện "dâng hiến" dữ liệu cá nhân chỉ để lấy vài bức ảnh giải trí!

Sau hơn 1 năm xảy ra vụ bê bối quyền riêng tư nghiêm trọng Cambridge Analytica, người dùng vẫn không mấy để tâm đến việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi giao dữ liệu cá nhân cho người khác.

Đọc thêm