Sôi nổi món quà tết sang trọng tri ân cho doanh nghiệp dịp cuối năm

30/11/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Ý nghĩa của một món quà không phụ thuộc vào giá trị cao thấp, hay xuất thân của người trao tặng mà quan trọng hơn là thông điệp gửi gắm, sự độc đáo giúp người nhận trải nghiệm ý nghĩa ẩn chứa.

Sôi nổi món quà tết sang trọng tri ân cho doanh nghiệp dịp cuối năm

Từ xa xưa đến nay, quà tặng vào mỗi dịp trọng đại được xem như là chiếc cầu nối tình cảm, giúp gắn kết mọi người lại với nhau. Nhằm mục đích thể hiện tấm lòng, sự tôn trọng, cũng như lời cảm ơn chân tình. Chính vì vậy mà tặng quà luôn là một đặc trưng riêng trong văn hóa con người Việt Nam.

Thị trường quà tặng tại Việt Nam mang tâm lý “sính ngoại”

Trong những năm gần đây, với sự du nhập của nhiều thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, thị trường quà tặng dịp Lễ, Tết của Việt Nam cũng vì thế mà trở nên “sính ngoại” nhiều hơn.

Một phần vì tâm lý “hàng ngoại luôn tốt” của người Việt, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp 2, gấp 3 lần so với các sản phẩm trong nước. Một phần vì các nhãn hàng nội địa của nước ta chưa thật sự chú trọng đến mẫu mã, khiến giá trị thực của sản phẩm cũng bị “tuột dốc” theo. Và đặc biệt hơn nữa, là một phần nhỏ các sản phẩm kém chất lượng do nhà sản xuất ham lợi nhuận đã phần nào làm mất đi niềm tin của người tiêu dùng dành cho các thương hiệu Việt.

Tình trạng chính người Việt lại không ưu tiên dùng hàng Việt, đã trở thành một bài toán khiến các doanh nghiệp nội địa đang “loay hoay” tìm cách giải quyết.

Quà tặng dành cho giới doanh nghiệp luôn được xem là một phép lịch sự trong văn hoá kinh doanh. Một món quà dành tặng cho doanh nghiệp hoàn hảo là khi nó mang lại niềm vui, sự hài lòng, thoải mái cho người nhận, đồng thời thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng, đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp.

Văn hóa tặng quà trong doanh nghiệp tại Việt Nam đã hình thành từ lâu đời. Chọn quà tặng phù hợp dành cho doanh nghiệp thể hiện được sự tri ân với các đối tác, khách hàng, giúp gây ấn tượng đối với khách hàng, đối tác và để lại dấu ấn doanh nghiệp bạn với họ.

Sôi nổi món quà tết sang trọng tri ân cho doanh nghiệp dịp cuối năm - Ảnh 1.

Tặng quà cho đối tác, nhiều người thường chú trọng đến sự sang trọng và đẳng cấp. Nhưng quan trọng hơn, món quà ấy phải thật sự có ý nghĩa và làm người nhận thích thú.

Nếu không chú tâm đúng mực, món quà của bạn sẽ nhanh chóng rơi vào quên lãng.Vì vậy để khách hàng, đối tác nhớ đến món quà mà bạn đã cất công, bỏ nhiều công sức để dành tặng. Hãy chọn cho mình một sản phẩm thật đẳng cấp, độc đáo nhưng vẫn đầy ý nghĩa.

Món quà đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế

Với vị thế là một người con đất Việt, chúng tôi không muốn những sản phẩm của chính nước nhà lại bị “lép vế” trước những đối thủ “hàng ngoại” khác. Vì vậy, tâm niệm mang đến cho người Việt những món quà chất lượng, đậm nét truyền thống nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng, đã không ngừng thôi thúc chúng tôi thực hiện giấc mơ “nước mắm Hoàng Gia”

Không chỉ tạo ra gia vị truyền thống cho mỗi bữa ăn gia đình, nhà sản xuất nước mắm Hoàng Gia còn kỳ vọng biến nó thành món quà tri ân sang trọng, ý nghĩa dành cho các đối tác.

Để biến một sản phẩm truyền thống thành quà tặng đẳng cấp, bên cạnh chất lượng sản phẩm, đơn vị sản xuất nước mắm Hoàng Gia còn đầu tư mạnh cho mẫu mã. Loại gia vị này đã khoác trên mình "bộ cánh" mới với thiết kế hộp giấy hoặc hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng, mang màu sắc lịch lãm và quý phái.

Ngoài ra, sản phẩm còn đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có nắp xoay tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Nhờ bao bì thiết kế bắt mắt và độc đáo, nước mắm Hoàng Gia dễ dàng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Thử nghĩ mà xem, khi món quà sang trọng đậm chất truyền thống Việt của bạn luôn đều đặn xuất hiện trên mâm cơm của các đối tác hàng ngày, thì họ làm sao có thể lãng quên dễ dàng điều đặc biệt này được.

Với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguồn nguyên liệu để tinh chiết ra sản phẩm chất lượng, đến việc trau chuốt hình ảnh “bắt mắt” nên mỗi năm, nước mắm Hoàng Gia chỉ sản xuất khoảng 100.000 lít ra hai thị trường Bắc - Nam.


Đại diện nhà sản xuất cũng kỳ vọng nước mắm Hoàng gia sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường quà tặng bởi việc trao tặng nhau món quà dịp lễ, Tết vừa là lời tri ân gửi đến những người tâm giao thêm phần gắt kết bởi món quà ý nghĩa, thiết thực nhưng không kém phần sang trọng này.

Với các đối tác nước ngoài, việc lựa chọn quà tặng mang đậm chất truyền thống Việt vừa giúp đem hình ảnh nước nhà đến gần hơn với bạn bè thế giới vừa thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp khi trao tặng những thành phẩm "tinh túy" của dân tộc.

Sôi nổi món quà tết sang trọng tri ân cho doanh nghiệp dịp cuối năm - Ảnh 2.

Nước mắm Hoàng Gia tự tin là món quà cao cấp, dành cho những người luôn tìm kiếm sự độc đáo, muốn sở hữu những giá trị khác biệt mà không phải ai cũng có được”, đại diện Vạn Xuân FMCG Invesment chia sẻ.

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Hotline: 1800 1743 (miễn phí cuộc gọi)

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Những ‘gót chân Asin’ của bộ 3 công ty gọi xe đang chiếm lĩnh thị trường Grab – be – GoViet

Muốn biết điểm yếu lớn nhất của Grab – be – GoViet trên thị trường gọi xe, chúng ta hãy nghe những lời ‘cà khịa’ gián tiếp của các lãnh đạo từ bộ 3 doanh nghiệp này. Bởi, không ai rõ 'gót chân Asin' của chúng ta bằng chính đối thủ của chúng ta!

Chuyện nghề

Những doanh nhân bước chân từ bục giảng ra thương trường: Từ dàn lão tướng ở FPT, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng, đến "cá mập bà ngoại" Liên Đỗ

Họ là những doanh nhân xuất phát điểm là những giảng viên tại các trường đại học lớn như Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Tp.HCM, Đại học Ngân hàng Tp.HCM.

Câu chuyện kinh doanh

Trung Nguyên hợp tác với startup do Shark Hưng "đỡ đầu" để bán… giày: Sản phẩm làm từ ly nhựa tái chế, bã cà phê, và đặc biệt không thấm nước

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất cà phê hàng đầu Việt Nam, việc làm sao để xử lý rác thải từ hoạt động sản xuất - như bã cà phê, là điều mà Trung Nguyên luôn nghiên cứu trong nhiều năm, song vẫn trên đường tìm ra bước đột phá. Sự xuất hiện của ShoeX với sản phẩm ShoeXcoffee có thể được xem như ‘gãi đúng chỗ ngứa’ của Trung Nguyên.

Đọc thêm