Sôi nổi các hoạt động trong lễ hội ẩm thực lớn nhất Việt Nam

08/06/2018 07:30 PM | Sống

Trong 2 ngày 9, 10 tháng 6, Hà Nội sẽ “HOT” hơn bao giờ hết cùng sự kiện K - FOOD Fair . Hội chợ K-FOOD Hà Nội 2018 được tổ chức nhằm mang các sản phẩm ẩm thực của xứ sở Kim Chi đến gần với người tiêu dùng Việt Nam.

Sôi nổi các hoạt động trong lễ hội ẩm thực lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh các hoạt động chính như: Cuộc thi ẩm thực, Cuộc thi biểu diễn K-Pop; Hội chợ K-FOOD Hà Nội 2018 còn có chương trình biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, thu hút lượng khách đông đảo quan tâm và tới thưởng thức ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc.. Nằm trong các hoạt động thúc đẩy thương mại và giao lưu văn hóa xã hội giữa hai quốc gia, Tổng công ty Phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc aT phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm Hàn Quốc tổ chức “Hội chợ Ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội năm 2018” (2018 HANOI K FOOD FAIR) trong hai ngày mùng 9 và mùng 10 tháng 6 tại Quảng trường SVĐ Mỹ Đình. Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, tại sự kiện lần này, HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam – Ông Park Hang Seo, người hùng của bóng đá Việt Nam sẽ xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu của ẩm thực Hàn Quốc và có những hoạt động giao lưu, gặp gỡ với khách thăm quan sự kiện.

Ngoài chương trình biểu diễn tại Lễ khai mạc sự kiện vào tối ngày 9 tháng 6 có sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám tới từ Hàn Quốc là nữ ca sĩ HYUNA và nhóm nhạc nam HIGHLIGHT, nam ca sĩ Việt Nam Đức Phúc, “Hội chợ Ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội năm 2018” còn có nhiều hoạt động phong phú dành cho người tiêu dùng Việt Nam

Tham gia vào Hội chợ K-FOOD Hà Nội 2018, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cơ hội mang sản phẩm, dịch vụ của mình tới gần 200,000 khách hàng một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lãnh đạo Samsung Securities: Triều Tiên có thể thay thế Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất màn hình và điện thoại thông minh

Với Samsung Electronics, Triều Tiên là ứng cử viên hoàn hảo để đặt dây chuyền nhà máy bởi chi phí nhân công rẻ, không có rào cản ngôn ngữ và có cùng múi giờ.

Câu chuyện kinh doanh

“Giá inbox” - Cứ thấy cụm từ này là khách hàng “auto skip” nhưng tại sao nhiều shop online vẫn cứ kiên trì áp dụng?

Điều khách hàng "không ưa" khi phải nhắn tin hỏi mới biết được giá, ngoài việc phiền phức, mất thời gian thì còn do tâm lý "ghét shop chảnh", và nghi ngờ sự minh bạch của shop. Nên nếu không quá thích, quá cần sản phẩm thì họ cũng không dừng lại để "inbox" làm gì.

Shark Tank Việt Nam

Bán phở có phải khởi nghiệp không? Theo quan điểm Shark Hưng, không có yếu tố gì mới mẻ, khác biệt thì chỉ là lập nghiệp thôi!

"Chúng ta đang lẫn lộn giữa khởi nghiệp (startup) và lập nghiệp. Tôi bán phở, anh cũng bán phở thì anh có khác gì đâu?", Shark Hưng lập luận.

Đọc thêm