“Soái ca” nào đã giúp thương hiệu giày Juno đánh chiếm thị trường giày mùa 8/3?

10/03/2017 01:30 PM | Kinh doanh

Thương hiệu giày Việt Juno – Soái ca đúng chuẩn sinh ra vì phụ nữ Việt Nam

“Soái ca” nào đã giúp thương hiệu giày Juno đánh chiếm thị trường giày mùa 8/3?

Gần 200.000 lượt khách mua hàng online và offline đến từ khắp các tỉnh thành trong 8 ngày khuyến mãi.

Kể từ giữa cuối tháng 2, thị trường thời trang Việt Nam bắt đầu có những chuyển biến mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho đợt lễ 8/3. Hàng loạt những chương trình khuyến mãi, kích cầu của các thương hiệu quần áo, phụ kiện và giày dép phái nữ lần lượt ra mắt. Điều này chứng tỏ các thương hiệu Việt có sự đầu tư đúng mực và nghiêm túc vào thị trường, mang lại lợi ích thật sự cho khách hàng.

Riêng về lĩnh vực kinh doanh giày dép, phụ kiện thời trang nữ, thương hiệu Juno hầu như “đánh chiếm” mặt trận. Nội dung khuyến mãi của thương hiệu giày Việt xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thống, khiến các tín đồ thời trang không khỏi “sục sôi”. Bằng chứng là từ ngày 1/3 đến 8/3, 39 cửa hàng bán lẻ của Juno thường xuyên trong tình trạng đông đúc khách hàng mua sắm.

Để có được kết quả đó, đội ngũ kinh doanh và vận hành Juno đã “thỏa mãn” cơn khát nhận quà của chị em phụ nữ bằng những chương trình, hoạt động thiết thực. Thành công lớn nhất chắc chắn không thể không nhắc đến “Soái ca” – hình tượng gắn liền với chương trình khuyến mãi 8/3 năm 2017 của Juno.

Toàn bộ chiến dịch được khởi động bằng video clip “Soái Ca Gói Quà”. Hình ảnh anh chàng thân hình chuẩn sáu múi tỉ mẩn gói một đôi giày là lời nhắc nhở những người đàn ông hãy tự tay chăm chút món quà cho người phụ nữ mình yêu thương. Rất nhanh chóng, clip đã đạt được hai triệu lượt view sau hai ngày và hàng nghìn lượt chia sẻ kèm theo. Do không quay mặt chàng trai, các cô gái càng tò mò về soái ca. Cư dân mạng nhanh chóng đặt biệt danh “soái ca quốc dân” và truy lùng ráo riết.

Video “Soái Ca Gói Quà” trở thành hiện trượng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau cú hích ấn tượng, Juno tung ra chương trình khuyến mãi “83.000 Đôi Giày Đồng Giá 200k”, tri ân những người phụ nữ đã luôn ủng hộ và tin tưởng thương hiệu Juno. Đây được xem là món quà 8/3 của Juno và của “soái ca quốc dân” gửi đến một nửa thế giới. Với mức giá vừa túi tiền người Việt, hệ thống bán hàng dễ tiếp cận và chất lượng sản phẩm giày túi, chương trình đã thu hút một doanh số kỉ lục.

Nối tiếp thành công từ chương trình khuyến mãi, Juno tổ chức minigame "83 đôi giày miễn phí từ Soái Ca". 83 cô nàng may mắn sẽ được nhận một phần quà từ Soái Ca Juno hoàn toàn miễn phí. Chàng Soái Ca Juno từ video bước ra ngoài đời thực, mang hoa và quà đến tặng tận nơi làm khách hàng bất ngờ, sung sướng và hạnh phúc.

Cuối cùng, tại cửa hàng Juno, một dàn Soái Ca gồm các anh chàng đẹp trai đúng chuẩn và ga lăng cũng bất ngờ xuất hiện. Các Soái ca chào đón, tư vấn hỗ trợ chị em tìm được sản phẩm thích hợp với mình và tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp đến chị em nhân ngày 8/3. Đây là món quà bất ngờ cũng như lời tri ấn Juno dành tặng khách hàng đang mua sắm cửa hàng.

Các soái ca gây bất ngờ cho khách hàng nữ mua sắm tại cửa hàng.

Sau 4 hoạt động vừa qua, Juno cũng chính là một Soái ca thực thụ, được sinh ra vì những người phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu giày này mong muốn cánh mày râu phải biết thấu hiểu và yêu chiều phụ nữ tựa như các Soái ca. Không nhất thiết phải sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn mới là Soái ca, chỉ cần mua tặng đôi giày nàng thích, vừa size là đủ.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm