Câu chuyện kinh doanh

So găng Go-Viet vs Grab vs VATO vs FastGo: Ai là hùm thật? Ai là "hổ giấy"?

11/10/2018 08:15 AM | Kinh doanh

Ai là hùm thật? Ai là "hổ giấy"? Hãy cùng điểm qua những số liệu mới nhất về thị trường, động thái cũng như phát ngôn của 4 tay chơi này.

Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, sau khi hăng hái "đốt tiền", Go-Viet đang có dấu hiệu chững lại. Trong khi đó, Grab vẫn bình tĩnh mở rộng sang các dịch vụ khác trong hệ sinh thái siêu ứng dụng, đồng thời liên tục tung các tính năng mới để tăng trải nghiệm khách hàng và tài xế trong mảng gọi xe

Về phần startup Việt, 2 cái tên tiềm năng nhất là VATO và FastGo, kẻ im ắng, người lại khá ồn ào trong thời gian qua. 

Vậy, ai là hùm thật? Ai là "hổ giấy"? Hãy cùng điểm qua những số liệu mới nhất về thị trường, động thái cũng như phát ngôn của 4 tay chơi này.

So găng Go-Viet vs Grab vs VATO vs FastGo: Ai là hùm thật? Ai là hổ giấy? - Ảnh 1.

Nội dung: Thảo Thảo - Thiết kế: 7PM

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

CEO Pony Ma: Bài học kinh doanh quan trọng nhất sau một năm đầy sóng gió của Tencent chỉ có hai từ 'trách nhiệm'

Ngoài trách nhiệm, các giám đốc cấp cao của Tencent còn đề cập đến sự tôn trọng và lòng tốt trong cuộc họp với nhân viên mới đây.

Đọc thêm