Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bán qua website của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu MediaMarkt

22/03/2019 09:15 AM | Kinh doanh

Vsmart Joy1+, Active1 và Active1+ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức có mặt tại Tây Ban Nha thông qua website của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu, MediaMarkt.

Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bán qua website của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu MediaMarkt

Công ty VinSmart (thuộc tập đoàn Vingroup) vừa chính thức công bố thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha. Đối tác mà VinSmart lựa chọn chính là MediaMarkt, hãng bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu. MediaMarkt là chuỗi cửa hàng đa quốc gia của Đức được thành lập bởi các doanh nhân Leopold Stiefel, Walter Gunz, Erich Kellerhals và Helga Kellerhals.

Cửa hàng đầu tiên của MediaMarkt mở ngày 24/11/1979 tại Munich (Đức). Cho đến nay, nó thuộc sở hữu của Media-Saturn Holding, cũng là ông chủ của chuỗi cửa hàng điện tử Saturn. MediaMarkt và Saturn hoạt động chung một thị trường nhưng theo phong cách khác nhau và là đối thủ của nhau. Tại Tây Ban Nha, MediaMarkt có 85 cửa hàng trên cả nước.

Bộ ba smartphone Vsmart bao gồm Joy1+, Active1, Active1+ đều đã có mặt trên website chính thức của MediaMarkt. Banner quảng bá Vsmart Active1+ được đặt ở vị trí “đẹp” ngay trang chủ MediaMarkt.es. Smartphone Vsmart được bảo hành 1 năm với màn hình và 1 năm với các hư tổn khác như rơi vỡ, thấm nước, trộm cắp hay tai nạn.

Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bán qua website của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu MediaMarkt - Ảnh 1.

Về giá bán, khi quy đổi ra tiền VNĐ, có thể thấy Joy1+, Active1 và Active1+ có giá cao hơn giá tại Việt Nam. Cụ thể, giá Vsmart Joy1+ 3GB/32GB có giá 199,9 EUR (5,3 triệu đồng) trong khi giá tại Việt Nam là 2,99 triệu đồng; Vsmart Active1 4GB/64GB có giá 319,9 EUR (8,48 triệu đồng) trong khi giá tại Việt Nam là 4,49 triệu đồng; Vsmart Active1+ 6GB/64GB có giá 349,9 EUR (9,27 triệu đồng) trong khi giá tại Việt Nam là 5,79 triệu đồng. Sự chênh lệch này có thể xuất phát từ chính sách giá của nhà sản xuất cũng như các chi phí khác như thuế giá trị gia tăng tại Tây Ban Nha (21%).

Phát biểu tại sự kiện ra mắt Vsmart tại Tây Ban Nha ngày 20/3, ông Sergio Louro, Giám đốc Quản lý MediaMarkt Iberia cho biết: "Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Vsmart tại thị trường Tây Ban Nha. MediaMarkt vận hành kinh doanh với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm tốt nhất, tiên tiến và cập nhất công nghệ mới nhất trên thị trường cho người tiêu dùng. Sự hợp tác chiến lược này cùng VinSmart chính là bước đi quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của công ty đến với người Tây Ban Nha khi tìm đến những công nghệ tiên tiến nhất".

Theo Du Lam

ICT News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện chưa kể về Chon.vn và chiêm nghiệm của cựu ‘nữ tướng’ Adayroi Lê Hoàng Uyên Vy: Bản chất E-Commerce là ai sống lâu hơn ai!

Đầu năm 2012, cơn bão Zalora tràn vào Việt Nam, dồn Startup non trẻ về thời trang online Chon.vn vào “chặng đường siêu vật vã”. Cách chơi của đối thủ mới khiến khách hàng không còn sẵn lòng trả tiền cho phương pháp kinh doanh cũ, Chon.vn buộc phải thay đổi mô hình. 2 năm sau, thế cục chuyển mình. Trong khi startup này về cùng nhà với một tập đoàn lớn và nhà sáng lập Lê Hoàng Uyên Vy trở thành quyền TGĐ VinEcom ở tuổi 27, hoạt động kinh doanh của Zalora lại không ổn, sau bán lại cho đại gia Thái Central Group, đổi tên thành Robins…

Triết lý kinh doanh của nữ doanh nhân nghìn tỷ Việt Nam

Trong một tương lai không xa, DN Việt sẽ trở thành người khổng lồ để vươn tầm quốc tế, đó là tham vọng của những người phụ nữ quyền lực đứng vai trò lãnh đạo cả doanh nghiệp nghìn tỷ.

Câu chuyện kinh doanh

Starbucks đóng 8/18 cửa hàng tại Hà Nội vì lo nguồn nước không an toàn, chưa thể hẹn ngày mở lại

Việc đóng cửa hàng được thực hiện từ chiều 17/10, sau khi Starbucks làm việc với bên thứ ba để xét nghiệm mẫu nước và được khuyến cáo chất lượng nước không đủ an toàn cho ăn uống, dù chuỗi cửa hàng này có trang bị hệ thống lọc.

Câu chuyện kinh doanh

Gặp gỡ "người phụ nữ nghìn tỷ" của Giao Hàng Nhanh: Thích lăn xả như một nhân viên tập sự, trở thành nữ tướng quyền lực cân 50% doanh số cả công ty

Người ta nói chị như "thần long thấy đầu chẳng thấy đuôi" vì nhân viên GHN chẳng mấy khi thấy người phụ nữ quyền lực nhất nhì công ty xuất hiện tại trụ sở.

Đọc thêm