Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bán qua website của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu MediaMarkt

22/03/2019 09:15 AM | Kinh doanh

Vsmart Joy1+, Active1 và Active1+ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức có mặt tại Tây Ban Nha thông qua website của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu, MediaMarkt.

Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bán qua website của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu MediaMarkt

Công ty VinSmart (thuộc tập đoàn Vingroup) vừa chính thức công bố thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha. Đối tác mà VinSmart lựa chọn chính là MediaMarkt, hãng bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu. MediaMarkt là chuỗi cửa hàng đa quốc gia của Đức được thành lập bởi các doanh nhân Leopold Stiefel, Walter Gunz, Erich Kellerhals và Helga Kellerhals.

Cửa hàng đầu tiên của MediaMarkt mở ngày 24/11/1979 tại Munich (Đức). Cho đến nay, nó thuộc sở hữu của Media-Saturn Holding, cũng là ông chủ của chuỗi cửa hàng điện tử Saturn. MediaMarkt và Saturn hoạt động chung một thị trường nhưng theo phong cách khác nhau và là đối thủ của nhau. Tại Tây Ban Nha, MediaMarkt có 85 cửa hàng trên cả nước.

Bộ ba smartphone Vsmart bao gồm Joy1+, Active1, Active1+ đều đã có mặt trên website chính thức của MediaMarkt. Banner quảng bá Vsmart Active1+ được đặt ở vị trí “đẹp” ngay trang chủ MediaMarkt.es. Smartphone Vsmart được bảo hành 1 năm với màn hình và 1 năm với các hư tổn khác như rơi vỡ, thấm nước, trộm cắp hay tai nạn.

Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bán qua website của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu MediaMarkt - Ảnh 1.

Về giá bán, khi quy đổi ra tiền VNĐ, có thể thấy Joy1+, Active1 và Active1+ có giá cao hơn giá tại Việt Nam. Cụ thể, giá Vsmart Joy1+ 3GB/32GB có giá 199,9 EUR (5,3 triệu đồng) trong khi giá tại Việt Nam là 2,99 triệu đồng; Vsmart Active1 4GB/64GB có giá 319,9 EUR (8,48 triệu đồng) trong khi giá tại Việt Nam là 4,49 triệu đồng; Vsmart Active1+ 6GB/64GB có giá 349,9 EUR (9,27 triệu đồng) trong khi giá tại Việt Nam là 5,79 triệu đồng. Sự chênh lệch này có thể xuất phát từ chính sách giá của nhà sản xuất cũng như các chi phí khác như thuế giá trị gia tăng tại Tây Ban Nha (21%).

Phát biểu tại sự kiện ra mắt Vsmart tại Tây Ban Nha ngày 20/3, ông Sergio Louro, Giám đốc Quản lý MediaMarkt Iberia cho biết: "Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Vsmart tại thị trường Tây Ban Nha. MediaMarkt vận hành kinh doanh với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm tốt nhất, tiên tiến và cập nhất công nghệ mới nhất trên thị trường cho người tiêu dùng. Sự hợp tác chiến lược này cùng VinSmart chính là bước đi quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của công ty đến với người Tây Ban Nha khi tìm đến những công nghệ tiên tiến nhất".

Theo Du Lam

ICT News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nữ CEO ngành dịch vụ quản lý tòa nhà: Khách hàng luôn đúng, chỉ giải thích cho khách hiểu, tuyệt đối không bao giờ được cãi lại!

“Có điều gì xảy ra với khách hàng thì đầu tiên là phải đứng ra “đỡ” cho anh em, “lôi” họ về một góc để an ủi, động viên, phân tích để họ bình tâm mà xin lỗi khách hàng, sau đó mới dùng đến chế tài…”, bà Vũ Ngọc Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus Corporation) bật mí cách giữ chân nhân sự trong ngành dịch vụ vốn dễ va chạm.

Triệu phú tự thân này khuyên bạn không nên phát triển bản thân và đây là lý do

Đừng tốn thời gian công sức để cải thiện điểm yếu của mình. Bạn chỉ phí phạm cả hai mà thôi. Thay vào đó, hãy tập trung toàn bộ thời gian và tâm trí vào việc đối đa hóa những gì bạn giỏi.

Chân dung cá mập mới toanh tham dự Shark Tank mùa 3: Bỏ học đại học, bôn ba áp tải hàng từ Móng Cái tới ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ chính thức lên sóng trong tháng 7 tới đây. Hiện chương trình vẫn đang tiến hành các hoạt động tuyển chọn và tư vấn cho startup thông qua các hội thảo, sự kiện chuyên ngành.

Nhờ Instagram, người phụ nữ này nảy ra ý tưởng độc đáo cho quán cà phê và đã thành công ngoài mong đợi

Suteja thiết kế Crate để thu hút người dùng mạng xã hội. Quán cà phê này có không gian tối giản, như kiểu một nhà kho với ánh nắng tự nhiên chiếu thẳng vào.

Đọc thêm