Shark Dzung Nguyễn: Quyết định đầu tư vào Curnon là một quyết định đúng, ít nhất cho đến thời điểm này

23/07/2018 10:51 AM | Kinh doanh

Bất chấp tranh cãi về vấn đề thương hiệu, Curnon vẫn là một trong số ba startup nhận được đầu tư từ vị giám đốc CyberAgent Việt Nam và Thái Lan.

Shark Dzung Nguyễn: Quyết định đầu tư vào Curnon là một quyết định đúng, ít nhất cho đến thời điểm này

Mới đây, fanpage Shark Tank Việt Nam đã chia sẻ một video khá thú vị, với hình ảnh mở đầu là Shark Dzung Nguyễn đang đeo hai chiếc đồng hồ cùng một lúc. Không khó để đoán ra, một trong 2 chiếc đó đến từ Curnon, startup vừa được vị này đồng ý rót vốn đầu tư trong tập 3 của chương trình.

"Các bạn tặng để xem liệu Shark đeo đồng hồ trời trang có hợp không và tôi thấy rất là hợp. Tôi nghĩ quyết định đầu tư vào Curnon là một quyết định đúng, ít nhất cho đến thời điểm này", Shark Dzung Nguyễn khẳng định.

Chia sẻ lý do đầu tư vào Curnon, anh cho biết điểm đầu tiên xuất phát từ đội ngũ sáng lập, những người "rất chi là trẻ, máu lửa, nhiệt huyết và thông minh". Điểm thứ hai là mảng thời trang tại thị tường Việt Nam có tiềm năng lớn, mặc dù chịu sự cạnh tranh khốc liệt.

"Đó là lý do các bạn (Curnon - PV) cần những người theo sát, hỗ trợ không chỉ về mặt tài chính mà còn làm sao để huy động được nguồn lực lớn hơn cho các vòng sau, rồi phát triển kênh bán hàng, nhân sự, tất cả những yếu tố giúp các bạn bứt phá trong thời gian ngắn".

"Tôi quyết định hợp tác cùng Shark Louis trong việc giúp Curnon bứt phá. Sau khi tôi hỗ trợ ở giai đoạn đầu, startup xây dựng nền tảng xong, Shark Louis sẽ vào hỗ trợ huy động những nguồn lực lớn hơn với nguồn tiền dồi dào hơn từ Mỹ và các nước khác", Shark Dzung chia sẻ cụ thể hơn về kế hoạch.

Shark Dzung Nguyễn tiết lộ lý do đầu tư vào Curnon

Trong thương vụ với Curnon, shark Dzung Nguyễn và shark Louis Nguyễn cùng đầu tư 5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng cho 20% cổ phần và 2 tỷ còn lại là khoản vay chuyển đổi ở mức chiết khấu 25%. Tuy nhiên, Curnon đang đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng động mạng, những người cho rằng một chiếc đồng hồ sản xuất tại Trung Quốc, máy Nhật, chỉ có phần thiết kế do đội ngũ Việt Nam đảm nhận, thì chưa xứng đáng được coi là đồng hồ thương hiệu Việt.

Tính đến thời điểm tập 3 Shark Tank đã phát sóng, ngoài Curnon, Shark Dzung Nguyễn còn đầu tư vào nền tảng công nghệ ViralWorks và kết hợp Shark Phú trong thương vụ nước mắm Lê Gia.

Hồng Lam

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kinh tế khủng hoảng, nhân sự cấp cao công khai chuyển sang đối thủ, một mình trơ trọi trước bờ vực phá sản: Lối thoát ở ngay đây thôi! (P1)

Tôi quỳ xuống, lần đầu tiên trong đời mình, tôi nhìn lên một chỗ bất kỳ và tôi nghĩ rằng Người ở đó. Tôi hét lên từ sâu thẳm trái tim mình: "Làm ơn, làm ơn hãy giúp con. Con không thể nào chịu đựng được nữa!".

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết: 10 máy bay Bamboo Airways đang "nuôi" đội ngũ vận hành 30 máy bay

Theo ông Quyết, hãng hàng không Bamboo Airways hiện nay đang vận hành 10 máy bay, nhưng phía sau còn đang chuẩn bị con người, nguồn lực để sẵn sàng tăng lên 30 máy bay trong thời gian sắp tới. Vì vậy, hãng hàng không này tạm thời đang lỗ dù đã tự chủ được tài chính.

Shark Phú và ‘ván bài lật ngửa’ về thương hiệu Sunhouse

Shark Phú cho rằng: Ai cũng muốn doanh nghiệp minh bạch, loại bỏ doanh nghiệp không chân chính, tuy nhiên, thực trạng cuộc sống không đơn giản như chúng ta nghĩ.

Dự báo thời tiết: Trận chiến trị giá 6 tỷ USD đang diễn ra như thế nào?

Dự báo thời tiết không đơn thuần chỉ cung cấp thông tin thời tiết hằng ngày cho người dân. Ngành công nghệ thời tiết đang ngày càng hấp dẫn hơn trong bối cảnh những dự báo được ứng dụng ở vô số lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh, đối phó với thiên tai đến các hoạt động thể thao.

Đọc thêm