Sau VinCity Gia Lâm, hé lộ những thông tin đầu tiên về VinCity thứ 2 của VinGroup

04/12/2018 11:08 AM | Bất động sản

Ngày 4/12/2018, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án VinCity Sportia. Được phát triển từ ý tưởng thành phố thể thao năng động theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa” - VinCity Sportia.

Sau VinCity Gia Lâm, hé lộ những thông tin đầu tiên về VinCity thứ 2 của VinGroup

Những ngày gần đây, thị trường địa ốc Hà Nội lại xôn xao với thông tin về dự án VinCity thứ 2 của VinGroup. Lần này, khu vực "nóng" với VinCity không phải là Gia Lâm mà vị trí dự án thứ 2 nằm ngay cửa ngõ phía Tây trung tâm Thủ đô thuộc phường Đại Mỗ, Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm.

Một vài thông tin về dự án VinCity thứ 2 đang được rò rỉ trên thị trường, đó là tên chính thức của dự án là VinCity Sportia. Điều đó có nghĩa VinGroup có khả năng phát triển đại đô thị này theo hướng một đô thị thể thao, năng động và trẻ trung.

 Sau VinCity Gia Lâm, hé lộ những thông tin đầu tiên về VinCity thứ 2 của VinGroup - Ảnh 1.

Theo thông tin từ Vinhomes, VinCity Sportia tiếp tục được định vị là thương hiệu bất động sản trung cấp VinCity của tập đoàn, và được phát triển theo mô hình "Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa" giống như VinCity ở Gia Lâm.

Theo đó, trên tổng diện tích lên đến 280ha với mật độ xây dựng chỉ 14,7%, đại đô thị thể thao VinCity Sportia dành phần lớn không gian phát triển các tiện ích công cộng gồm: Công viên thể thao ngoài trời lớn nhất Việt Nam với hơn 1.000 máy tập, 8 công viên tiện ích (công viên BBQ, công viên aerobic, công viên patin, công viên dã ngoại, công viên dưỡng sinh, công viên xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền kayak), 200 sân thể thao các loại , 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời, hơn 60 sân chơi trẻ em, 58 chòi nghỉ thư giãn cùng với hệ thống vườn dưỡng sinh, sân vườn, đường dạo,… Hệ thống thể thao liên hoàn này mang đến không gian vận động thể chất quy mô lớn an toàn và độc đáo ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Được biết, tại VinCity Sportia tập đoàn VinGroup cũng sẽ đầu tư lớn vào hệ thống các cơ sở tiện ích cao cấp giống với những dự án đô thị mà tập đoàn này đã đang đầu tư như bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dịch liên cấp từ mầm non đến đại học, các trường học quốc tế Montessori, trung tâm thương mại Vincom, công viên BBQ …

 Sau VinCity Gia Lâm, hé lộ những thông tin đầu tiên về VinCity thứ 2 của VinGroup - Ảnh 2.

Theo quy hoạch, VinCity Sportia được xây dựng 58 tòa cao ốc chung cư với quy mô khoảng trên 43.700 căn hộ và trên 722 căn shophouse. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn 1 – 3 phòng ngủ có diện tích từ 27m2 đến 76m2.

Hệ thống an ninh gồm camera an ninh giám sát 24/24, hệ thống thang máy bảo mật sử dụng thẻ quẹt cư dân, hệ thống an toàn PCCC với tầng lánh nạn và cửa chống cháy là những tiện ích Vinhomes cam kết đem lại để cư dân có thể có một môi trường sống an toàn bậc nhất.

Đặc biệt, với Tổ hợp văn phòng lớn nằm ngay trong nội khu dự án, các cư dân có lựa chọn sống ngay gần nơi làm việc.

Giá bán căn hộ VinCity Sportia chưa được tiết lộ, xong Vinhomes và ngân hàng Techcombank đã kết hợp đưa ra một giải pháp tài chính đột phá.

Theo đó, khách hàng mua VinCity Sportia được hỗ trợ tối đa về tài chính, chỉ với 10% giá bán căn hộ, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán, 20% tiếp theo, khách hàng được thanh toán dần trong 6 tháng kể từ sau khi ký hợp đồng mua bán, 70% giá bán căn hộ còn lại, khách hàng được quyền vay trong 35 năm, trả góp chỉ từ vài triệu đồng mỗi tháng.

Theo Bình An

Nhịp sống kinh tế

Từ khóa:  vincity, vingroup
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Trước Vinmart, một nhà bán lẻ từng triển khai Virtual Store và thắng lớn: Doanh số trực tuyến tăng 130%, vươn lên trở thành chuỗi bán lẻ online số 1 Hàn Quốc

Trên thực tế, công nghệ cửa hàng ảo (Virtual Store) không hề mới và đã được áp dụng rộng rãi tại Hàn Quốc từ năm 2011.

Thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam: Cuộc chiến của những ‘kỳ lân’ châu Á, ai sẽ là kẻ 'sống sót' cuối cùng?

Thị trường giao nhận thức ăn nhanh Việt Nam đang là cuộc chiến đầy khốc liệt giữa 4 công ty ‘kỳ lân’ châu Á: SEA và Grab đến từ Singapore, Woowa Brother từ Hàn Quốc và Go-Jek từ Indonesia. Hiện tại, Grab đang thắng thế, còn tương lai chẳng ai biết được!

Case study

Tesco virtual store đã làm gì để “nuốt trọn” thị trường bán lẻ online Hàn Quốc? Những thách thức nào đang đón chờ “VinMart 4.0”?

VinMart vừa tung ra mô hình virtual store đầu tiên tại thị trường Việt Nam, cùng nhìn lại câu chuyện thành công của “anh cả" Tesco tại Hàn Quốc để hiểu rõ hơn những gì đang đón chờ “Vinmart 4.0”.

"Made in USA" vs "Made in China": Tại sao Mỹ đánh Huawei? Câu trả lời bắt đầu từ chiếc tivi nhà bạn (P.2)

Đại chiến công nghệ sẽ là chiến tranh lạnh lần thứ 2 mà chẳng có kẻ thắng.

Đọc thêm