Sau Thượng đỉnh Mỹ-Triều, Triều Tiên lần đầu quảng bá du lịch tại Việt Nam

15/03/2019 08:24 AM | Thời sự

Sau Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, Triều Tiên sẽ trở thành "khách mời" đặc biệt tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019 vào cuối tháng 3 tại Hà Nội.

Sau Thượng đỉnh Mỹ-Triều, Triều Tiên lần đầu quảng bá du lịch tại Việt Nam

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Viêt Nam, cho biết sau chuyến thăm chính thức Việt Nam của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3-2019 và tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều, Triều Tiên sẽ trở thành "khách mời" đặc biệt tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019 (VITM) diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) từ ngày 27 đến 30-3.

 Sau Thượng đỉnh Mỹ-Triều, Triều Tiên lần đầu quảng bá du lịch tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vẫy chào người dân ra đón khi tới Đồng Đăng (Lạng Sơn) ngày 26-2 bắt đầu chuyến thăm Việt Nam và tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều. Ảnh: Ngô Nhung

Chia sẻ về cơ hội hợp tác cùng Triều Tiên trong việc khai thác du lịch sau Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên, ông Bình cho biết thêm Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch đã chuẩn bị một số chương trình làm việc với đoàn Triều Tiên đến Việt Nam xúc tiến du lịch. "Chúng tôi tạo mọi điều kiện cho họ xuất hiện ở hội chợ để các doanh nghiệp và khách du lịch có thêm thông tin về địa điểm mới. Tuy nhiên, việc Triều Tiên sẽ mở cửa đến đâu hoàn toàn phụ thuộc vào họ" - ông Bình cho hay.

Chủ đề chính của VITM năm nay là "Du lịch xanh". Đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch sẽ giới thiệu những sản phẩm du lịch xanh thông qua các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu…

 Sau Thượng đỉnh Mỹ-Triều, Triều Tiên lần đầu quảng bá du lịch tại Việt Nam - Ảnh 2.

Một góc thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên - Ảnh: Saigontourist

VITM 2019 sẽ có 500 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức đến từ 47 tỉnh, thành trong cả nước cùng 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo BTC, hội chợ năm nay sẽ có 18 sự kiện bên lề và tập trung một vài sự kiện trọng tâm như diễn đàn "Du lịch xanh", lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2018, hội thảo "Du lịch Việt Nam với cách mạng công nghiệp 4.0", diễn đàn "Du lịch Outbound Việt Nam - Cơ hội và thách thức"...

Ngoài ra, sẽ có các sự kiện xúc tiến du lịch của một số quốc gia, tỉnh, thành phố của Việt Nam, cũng như chương trình kích cầu du lịch.

Ban tổ chức cho hay sẽ có khoảng 100.000 vé máy bay giá rẻ và trên 18.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán tại VITM Hà Nội 2019...

Theo Yến Anh

Người lao động

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Khó khăn của HAGL đã qua', niềm tin trở lại khiến nhà đầu tư tranh mua cổ phiếu của bầu Đức

Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/3, trong khi VN-Index mất hơn 18 điểm và đa số các cổ phiếu trên sàn đồng loạt giảm mạnh, thì riêng 2 cổ phiếu của HAGL và HAGL Agrico lại cùng tăng trần với khối lượng giao dịch cao đột biến

"Chiêu mộ" Chủ tịch Golden Gate, đẩy áp lực tăng trưởng vào Bách Hóa Xanh, có phải Thế giới di động đang muôn tiến công ngành bán lẻ F&B?

"Khi bạn có một kho lương thực trong nhà, vừa bán lẻ và cũng sử dụng để tạo ra những món ăn ngon nhất để đãi khách, điều gì sẽ thuận lợi, tuyệt vời và thoải mái hơn như thế?".

Câu chuyện kinh doanh

Gần một nửa dân số chơi game, chi phí quảng cáo thấp, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ sinh lời từ đầu tư ngành game cao nhất toàn cầu

Điều này có nghĩa là việc đầu tư vào tiếp thị quảng cáo và tài trợ có thể mang lại ROI tốt nhất ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Case study

“Sống chết có số, phú quý do trời” - Daiso và triết lý không họp hành, không chiến lược, bán đồng giá vì lám biếng đỡ phải dán nhãn!

Hirotake Yano giải thích chiến lược đột phá “đồng giá 100 Yên” đến từ… sự làm biếng. Cửa hàng lúc đó chỉ có 2 vợ chồng, nên cặp đôi này đã quyết định bán 100 Yên hết để đỡ phải dán nhãn.

Đọc thêm