Sau Phúc Long, đến lượt thương hiệu trà sữa đình đám KOI Thé tiến quân ra Hà Nội

28/08/2019 09:09 AM | Kinh doanh

Địa điểm đặt cửa hàng đầu tiên được tiết lộ nằm ở quận Hà Đông, và hiện Koi Thé cũng đang gấp rút tuyển nhân viên cả fulltime lẫn partime cho cửa hàng này.

Sau Phúc Long, đến lượt thương hiệu trà sữa đình đám KOI Thé tiến quân ra Hà Nội

Ngày 27/8, fanpage KOI Thé Việt Nam bất ngờ đăng thông tin cho biết thương hiệu trà sữa đình đám này sẽ tiến quân ra Hà Nội trong thời gian tới. Đi kèm với đó là nội dung tuyển dụng các vị trí nhân viên fulltime, partime lẫn quản lý cho cửa hàng.

Sau Phúc Long, đến lượt thương hiệu trà sữa đình đám KOI Thé tiến quân ra Hà Nội - Ảnh 1.

Theo tiết lộ từ fanpage, cứ điểm đầu tiên của KOI Thé tại thủ đô sẽ đặt tại quận Hà Đông, tuy nhiên địa chỉ và thời gian khai trương cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Dù lượng thông tin đưa ra không nhiều nhưng Koi Thé Việt Nam vẫn làm các fan hâm mộ trà sữa của Hà Nội không khỏi mong chờ háo hức.

Sau Phúc Long, đến lượt thương hiệu trà sữa đình đám KOI Thé tiến quân ra Hà Nội - Ảnh 2.

Vốn nổi tiếng tại Singapore và Đài Loan, KOI đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2015. Với menu đa dạng cùng một loạt những món thức uống đặc trưng, cộng thêm cửa hàng toàn nằm ở những vị trí đẹp nhất nên chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng được đưa vào top yêu thích của giới trẻ Sài Gòn.

Tính đến nay, KOI đã có 22 cửa hàng tại TPHCM, với các món đồ uống đặc trưng được giới trẻ yêu thích như trà chanh dây macchiato, trà đen macchiato.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lễ ra mắt MXH Lotus: Liệu kịch bản hấp dẫn nào sẽ được diễn ra?

Đến giờ phút này, chắc chắn cộng đồng mạng đang rất nóng lòng chờ đón lễ ra mắt MXH Lotus lắm rồi.

Vụ lừa đảo khó tin và “có hậu” nhất lịch sử: Chưa đủ 18 tuổi nhưng đã làm bác sĩ, luật sư, phi công rồi cướp ngân hàng, năm lần bảy lượt trốn tù, cuối cùng quay đầu về làm chuyên gia cho FBI

Không bằng cấp vẫn có thể làm phi công cho hãng hàng không lớn, làm bác sĩ nha khoa và thậm chí là luật sư tại Harvard. Câu chuyện lừa đảo không tưởng này đã được làm lại thành phim điện ảnh “Catch me if you can” do nam tài tử Leonardo Dicaprio thủ vai chính.

Bán sản phẩm theo combo: Tuyệt chiêu khiến khách hàng xuống tiền nhanh chóng, lợi hại gấp 10 lần so với việc giảm giá

Khi mọi người trả trước, họ tập trung vào lợi ích mà họ sẽ nhận được, điều này làm tê liệt được nỗi đau phải trả tiền.

CEO Trần Hải Linh: Tham vọng của Sendo không còn là 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch!

Theo ông Trần Hải Linh, Sendo muốn trở thành thị trường có thể xử lý giao dịch trong cả 3 lĩnh vực: sản phẩm vật chất, dịch vụ kỹ thuật số và dịch vụ tài chính cho cả người bán và người mua.

Đọc thêm