Sau bộ rút gỗ 57 triệu đồng, Louis Vuitton ra mắt chiếc ba lô khổng lồ 230 triệu đeo trĩu cả lưng

16/03/2019 08:51 AM | Kinh doanh

To quá trời quá đất, anh người mẫu 1m8 - 1m9 đeo vào vẫn như người tí hon!

Sau bộ rút gỗ 57 triệu đồng, Louis Vuitton ra mắt chiếc ba lô khổng lồ 230 triệu đeo trĩu cả lưng

Là một trong những nhà mẫu nức tiếng xa xỉ đến từ nước Pháp, Louis Vuitton luôn có những chiêu bài và sản phẩm khiến giới mộ điệu toát mồ hôi hột.

Sự ảnh hưởng của Louis Vuitton lớn đến nỗi, những thứ tầm thường nhất gắn mác "LV" cũng trở nên vô cùng đắt đỏ.

Cách đây 2 tháng, Louis Vuitton đã úp mở về bộ rút gỗ FW Jenga gắn mác LV, được bán với giá 2460 USD (khoảng 57 triệu đồng) - đắt gấp 190 lần những bộ rút gỗ bình thường của công ty đồ chơi Hasbro.

Sau bộ rút gỗ 57 triệu đồng, Louis Vuitton ra mắt chiếc ba lô khổng lồ 230 triệu đeo trĩu cả lưng - Ảnh 1.

Bộ jenga của LV rất "khác bọt" khi làm từ chất liệu plexiglass (nhựa mica cao cấp). Trên mỗi thanh được khắc chìm logo LV monogram. Tất cả được đựng trong hộp (cũng bằng mica nốt) có quai xách bằng da thật.

Và, trong khi giới mộ điệu vẫn chưa hết ái ố, Louis Vuitton tiếp tục tung ra chiếc ba lô trong BST Mùa Thu 2019. Không chỉ dị mà còn đắt như điên!

Sau bộ rút gỗ 57 triệu đồng, Louis Vuitton ra mắt chiếc ba lô khổng lồ 230 triệu đeo trĩu cả lưng - Ảnh 2.

Với kích thước khổng lồ (chưa rõ chi tiết), chiếc ba lô của Louis Vuitton được làm từ len lông cừu màu xám "ton sur ton" với áo khoác và sneakers trong BST Thu 2019. Nổi bật là logo Monogram quen thuộc của Louis Vuitton, đính kém logo LV được làm bằng bạc treo lủng lẳng.

Sau bộ rút gỗ 57 triệu đồng, Louis Vuitton ra mắt chiếc ba lô khổng lồ 230 triệu đeo trĩu cả lưng - Ảnh 3.

Nó lớn đến nỗi bạn có thể nằm ngủ luôn bên trong. Những anh người mẫu nổi tiếng cao to của Louis Vuitton đeo nó vào trông chẳng khác gì người tí hon.

Giá bán lẻ? Thật khó tin, lên tới 10.000 USD (khoảng 232 triệu đồng). Xem loạt ảnh bên dưới để biết bạn có muốn mua không nhé?

Sau bộ rút gỗ 57 triệu đồng, Louis Vuitton ra mắt chiếc ba lô khổng lồ 230 triệu đeo trĩu cả lưng - Ảnh 4.
Sau bộ rút gỗ 57 triệu đồng, Louis Vuitton ra mắt chiếc ba lô khổng lồ 230 triệu đeo trĩu cả lưng - Ảnh 5.

Theo Long J

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Khó khăn của HAGL đã qua', niềm tin trở lại khiến nhà đầu tư tranh mua cổ phiếu của bầu Đức

Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/3, trong khi VN-Index mất hơn 18 điểm và đa số các cổ phiếu trên sàn đồng loạt giảm mạnh, thì riêng 2 cổ phiếu của HAGL và HAGL Agrico lại cùng tăng trần với khối lượng giao dịch cao đột biến

"Chiêu mộ" Chủ tịch Golden Gate, đẩy áp lực tăng trưởng vào Bách Hóa Xanh, có phải Thế giới di động đang muôn tiến công ngành bán lẻ F&B?

"Khi bạn có một kho lương thực trong nhà, vừa bán lẻ và cũng sử dụng để tạo ra những món ăn ngon nhất để đãi khách, điều gì sẽ thuận lợi, tuyệt vời và thoải mái hơn như thế?".

Câu chuyện kinh doanh

Gần một nửa dân số chơi game, chi phí quảng cáo thấp, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ sinh lời từ đầu tư ngành game cao nhất toàn cầu

Điều này có nghĩa là việc đầu tư vào tiếp thị quảng cáo và tài trợ có thể mang lại ROI tốt nhất ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Case study

“Sống chết có số, phú quý do trời” - Daiso và triết lý không họp hành, không chiến lược, bán đồng giá vì lám biếng đỡ phải dán nhãn!

Hirotake Yano giải thích chiến lược đột phá “đồng giá 100 Yên” đến từ… sự làm biếng. Cửa hàng lúc đó chỉ có 2 vợ chồng, nên cặp đôi này đã quyết định bán 100 Yên hết để đỡ phải dán nhãn.

Đọc thêm