Sau 10 tiếng nói "Khoa Pug", Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng "No Burger King" trong 10 tiếng

10/04/2019 03:19 PM | Thời sự

Dù rất nỗ lực "đu trend", đến nay Youtuber này mới chỉ có thêm 400 sub.

Sau 10 tiếng nói "Khoa Pug", Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng "No Burger King" trong 10 tiếng

Chiều hôm qua (10/4), dân mạng đã liên tục chỉ trích Burger King vì đăng video quảng cáo, trong đó có cảnh ăn burger bằng đũa "kiểu Việt Nam."

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 1.

Cụ thể, tài khoản Instagram của Burger King khu vực New Zealand đã đăng video quảng cáo món mới, mang hương vị Việt Nam.

Nghe có vẻ thú vị, tuy nhiên, nhân vật trong video lại sử dụng đôi đũa màu đỏ quá khổ để gắp burger lên ăn một cách rất ngớ ngẩn. Dân mạng thế giới, đặc biệt là một số nước châu Á đã kịch liệt phản đối video của Burger King, cho rằng chuỗi đồ ăn nhanh đã thể hiện sự phân biệt chủng tộc cũng như châm biếm việc dùng đũa.

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 2.

Nhận thấy phản ứng tiêu cực của internet, Burger King đã xóa ngay đoạn video quảng cáo gây tranh cãi. Tuy nhiên, số phận của chuỗi đồ ăn nhanh tại Việt Nam cũng tương tự Aroma resort: Bị dội bom 1 sao trên Facebook và Google Maps.

Vụ lùm xùm này tiếp tục trở thành cơ hội câu views của Youtuber Việt từng nói "Khoa Pug" 10 tiếng liên tục để ủng hộ Khoa Pug .

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 3.

NÓI "NO BURGER KING" 10 GIỜ LIÊN TỤC, BẢO VỆ VĂN HÓA VIỆT NAM | SAY "NO BURGER KING" 10 HOURS


Rất nỗ lực "đu trend", Youtuber này có vẻ không được internet mến mộ cho lắm khi chỉ tăng được 400 sub từ video "Khoa Pug" 10 tiếng cách đây 2 hôm.

Vẫn nguyên si một kịch bản, anh chàng ngồi trước màn hình và liên tục nói "No Burger King, No Burger King..." nhưng một số đoạn hết hơi nên nói thành "No Bur King, No Bur King." Thậm chí, khi có người khuyên "nghỉ tí ăn uống đi bạn" thì cậu đáp ngay: "Phải làm việc xong thì mới nghỉ được."

Đến thời điểm hiện tại, thanh niên này đã live-stream được 4 tiếng, có 2 lượt donate với tổng giá trị 190.000 đồng.

Làm Youtube và câu views bằng cách này, đáng được gọi là "công việc" ư?

Theo Long J

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lý Quý Trung: “Trong kinh doanh, mất hứng là mất hết”

“Buông tay để thua là dễ nhất, tiến tới chiến thắng mới là cái khó”. Đó là một trong những câu nói của các nhà khởi nghiệp “tiền bối” đã từng trải qua nhiều thất bại trên con đường startup ở tuổi đời còn trẻ. Thậm chí có người dùng cả thanh xuân để khởi nghiệp và đã gặt hái được thành công nhờ vào sự kiên định của bản thân.

Câu chuyện kinh doanh

Vingroup mở “Siêu thị Vinmart 4.0” - Virtual Store đầu tiên tại Việt Nam: Khách chỉ cần nhìn áp phích và quét mã QR, 2 tiếng sau hàng đã tới cửa nhà

Vingroup vừa thông báo ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store), mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn. VinCommerce và VinID đặt kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam...

"Made in USA" vs "Made in China": Khi chiến tranh thương mại nâng tầm thành Đại chiến công nghệ (P.1)

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, khi 1 thế lực mới bành trướng và đe dọa thế lực cũ, xung đột và chiến tranh là điều tất yếu phải xảy ra. Những cuộc đàm phán, thỏa thuận chỉ tạm làm dịu xung đột về lợi ích chứ không thể ngăn cản được xu thế đối đầu giữa các cường quốc.

Câu chuyện kinh doanh

Chống đỡ chiến tranh thương mại, Trung Quốc ra sức phát triển hệ sinh thái blockchain: Chiến lược "ba chiếc lồng ấp" và "hộp cát sandbox"

Tổng thống Donald Trump từng tuyên bố trong một diễn văn tháng 2/2019 rằng chính phủ Mỹ không có chính sách tổng thể về blockchain. Tuy nhiên, Trung Quốc đã duy trì quan điểm ngược lại và đang trở thành quốc gia có nhiều dự án blockchain nhất thế giới

Đọc thêm