Samsung quảng cáo điện thoại mới bằng cách công kích cá nhân, dìm hàng ca sĩ Sơn Tùng để "nâng" bản thân lên

10/10/2016 02:44 PM | Kinh doanh

Samsung đã quảng cáo chiếc Galaxy J7 Prime của mình bằng cách dùng iPhone và Oppo làm nền, đồng thời chọc ngoáy Sơn Tùng - MTP khi dùng nhân vật với tên gọi "Soái ca T-Rồng".

Samsung quảng cáo điện thoại mới bằng cách công kích cá nhân, dìm hàng ca sĩ Sơn Tùng để "nâng" bản thân lên

Trong phân khúc điện thoại di động tầm trung, khách hàng chủ yếu của phân khúc này là các bạn trẻ thu nhập không quá cao nhưng vẫn muốn sở hữu những chiếc điện thoại thương hiệu nổi tiếng. Đối với những người trẻ, tính năng chụp ảnh là một trong những tính năng cực kỳ quan trọng.

Đánh vào tâm lý đó, Samsung mới đây đã tung ra dòng điện thoại Galaxy J7 Prime kèm một đoạn quảng cáo hoành tráng, với sự góp mặt của ca sĩ Isaac và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, đoạn quảng cáo này đã gây bão trên các mạng xã hội, với nhiều ý kiến trái chiều, bởi thay vì quảng cáo trực tiếp cho các tính năng của J7 Prime, Samsung lại lôi iPhone và Oppo vào "làm nền" cho mình.

Đối với iPhone, nhận vật xuất hiện trên sân khấu là "hoàng tử trái cây" sở hữu chiếc điện thoại trông "rất giống iPhone" (Tất nhiên là không có nhãn sản phẩm). Tuy nhiên, khi chụp hình với người hâm mộ, chiếc iPhone cho ra hình ảnh nhoè nhoẹt và pin yếu.

Tiếp theo là Oppo. Oppo từng tung quảng cáo cho dòng điện thoại F1s của mình với tính năng selfie đỉnh cao, biến mặt mộc của ca sĩ Sơn Tùng - MTP bình thường thành "đẹp tự nhiên". Oppo ví khâu chụp ảnh của F1s như vừa giúp người dùng đi spa về.

Nhái lại chính đoạn quảng cáo này, Samsung đã sử dụng nhân vật với tên gọi "Soái ca T-Rồng". Nhân vật có vẻ bề ngoài "rất giống Sơn Tùng" này cũng selfie và trải qua một màn đắp dưa chuột trực tiếp trên sân khấu, tuy nhiên (tất nhiên?), màn biểu diễn của T-Rồng cũng trở thành thảm họa, làm nền cho tác phẩm của Samsung.

Sau khi chê bai 2 đối thủ, Samsung giới thiệu chiếc Galaxy J7 Prime của mình, do Isaac thể hiện với biệt danh "Kẻ huỷ diệt".

Đoạn quảng cáo Samsung đá đểu iPhone và Oppo

Đoạn quảng cáo này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, nó cũng nhận khá nhiều bình luận tiêu cực vì chiều dìm đối thủ, và đặc biệt là "công kích cá nhân" vào ca sĩ Sơn Tùng.

Sau khi lên được một thời gian, đoạn quảng cáo đầy đủ dài 3 phút đã bị Samsung gỡ xuống và thay bằng bản rút gọn dài hơn 1 phút, chỉ còn sự xuất hiện của "kẻ huỷ diệt " Galaxy J7 Prime.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau thương vụ bom tấn với Vingroup, ông chủ Masan không còn là tỷ phú đôla

Tài sản của ông chủ tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang vừa rơi xuống dưới ngưỡng 1 tỷ USD, chỉ còn 986,1 triệu USD.

Câu chuyện kinh doanh

Rời Go-Viet, cựu CEO Lê Diệp Kiều Trang tự lập quỹ đầu tư vào startup

Như vậy, sau 3 lần rời ghế CEO tại các công ty công nghệ trong vòng 2 năm gần đây, Lê Diệp Kiều Trang đã chọn một hướng đi mới cho bản thân mình.

Câu chuyện kinh doanh

Màn "đá xéo" giữa 2 sếp hàng không: Vietnam Airlines tuyên bố "một hãng hàng không lấy phi công của hãng khác không tạo ra gì mới cho xã hội", VietJet phản bác "8 năm hoạt động chúng tôi không một tấc đất cắm dùi"

CEO Vietnam Airlines Dương Trí Thành được sắp xếp ngồi kế Phó TGĐ VietJet Đinh Việt Phương tại cả 2 phiên tọa đàm về hàng không do Bộ Giao thông Vận tải tổ chức. Câu chuyện dần nóng lên với vấn đề cạnh tranh, áp lực trong tăng trưởng, và đặc biệt là câu chuyện nguồn nhân lực, khi Vietnam Airlines đào tạo một phi công mất 5 - 6 năm, và thường xuyên "mất người" khi có một hãng hàng không mới ra đời…

Bầu Đức chia tay nốt mảng thủy điện, chỉ còn chuyên tâm làm nông nghiệp

Cách đây không lâu, HAGL của Bầu Đức đã thoái hết vốn khỏi bất động sản và mới đây đã thoái tiếp vốn tại công ty thủy điện.

Đọc thêm