SALINK giải pháp công nghệ phục vụ đời sống cư dân chung cư thời đại số.

20/11/2018 15:30 PM | Công nghệ

Để thay đổi và chuyển mình đáp ứng nhu cầu thời đại số 4.0. SAVISTA chính thức ra mắt ứng dụng Salink – giải pháp công nghệ, kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại thông minh.

Chỉ với vài thao tác cơ bản cư dân đã có thể thoải mái tiếp cận và sử dụng các tiện ích mà Salink mang đến: Thanh toán trực tiếp phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi với nhiều kênh giao dịch hiện đại. Nhận thông báo, tương tác với Ban quản lý nhanh chóng, tức thời. Tìm kiếm, mua sắm online, đặt dịch vụ tiện ích tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Đối với các dự án do SAVISTA quản lý, cư dân sẽ được cung cấp một tài khoản Salink để có thể dễ dàng đăng nhập sử dụng tận hưởng cuộc sống công nghệ 4.0. Thông qua ứng dụng Salink được cài đặt trên điện thoại di động, chủ nhân của các căn hộ có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tận nhà chỉ bằng một click. Các dịch vụ này bao gồm: Vận chuyển, du lịch, sức khỏe y tế, vệ sinh, xem và thanh toán các hóa đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm…Với ứng dụng này, cư dân còn có thể tìm kiếm, mua bán, cho thuê bất động sản cũng như sở hữu những sản phẩm chất lượng được kiểm soát theo quy chuẩn và hoàn toàn có thể đăng ký trở thành nhà cung cấp dịch vụ.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA chia sẻ về định hướng phát triển Salink: “Để tham gia quản lý các bất động sản cao cấp, nhà quản lý không dừng lại ở thâm niên thương hiệu, tiềm lực tài chính mà bên cạnh phí quản lý thì chất lượng dịch vụ và khả năng giải quyết những vấn đề phát sinh nội tại cũng như phát triển doanh nghiệp theo công nghệ xu hướng sẽ được chủ đầu tư Bất động sản quan tâm. Việc đầu tư cho các giải pháp công nghệ 4.0 không chỉ tạo điều kiện tiết giảm chi phí trong dài hạn, tối ưu trải nghiệm người dùng, mà còn tăng tính minh bạch của thông tin thị trường. Hiện đã triển khai tại các dự án chung cư SAVISTA đang quản lý và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cư dân và Chủ đầu tư.”

SALINK giải pháp công nghệ phục vụ đời sống cư dân chung cư thời đại số. - Ảnh 1.

Tuy nhiên, ứng dụng Salink chỉ là công cụ, điều đáng nói là đơn vị cung cấp là cả một đội ngũ cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, uy tín của hệ thống quản gia SAVISTA. Với tất các lĩnh vực phát triển SAVISTA đều áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động quản lý: ERP – một hệ thống tập hợp các ứng dụng công nghệ thông tin nhằm mục đích quản lý tổng thể các nguồn tài nguyên doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được nguồn lực của mình. Từ đó đưa ra các kế hoạch khai thác tài nguyên một cách hợp lý và tối ưu từ các quy trình nghiệp vụ đã xây dựng trong hệ thống.

Bà Nguyễn Thụy Thảo Vi – Trưởng phòng Marketing truyền thông chia sẻ: “Trong quá trình triển khai Salink tại các dự án, tôi thấy cư dân phản hồi rất tích cực, đặc biệt là tính năng thanh toán trực tuyến phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác tiện lợi giúp họ tiết kiệm được thời gian hơn dành cho bản thân và gia đình.”

Đây cũng là cột mốc cho sự phát triển trở thành thương hiệu lớn mạnh về dịch vụ quản lý bất động sản tại Việt Nam sẵn sàng cho những chặng đường mới, hướng đến xây dựng một hệ sinh thái đa dạng. Trở thành một chuỗi thương hiệu về dịch vụ bất động sản lớn với phạm vi hoạt động khắp cả nước, phát triển các giải pháp công nghệ riêng mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Ánh Dương

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM