Rủi ro doanh nghiệp: Tầm quan trọng của danh tiếng

13/11/2019 09:30 PM | Kinh doanh

Thời đại của sự ‘siêu kết nối’ khiến quản trị rủi ro danh tiếng là thử thách ‘khó nhăn’ cho các doanh nghiệp.41% giám đốc điều hành cho rằng rủi ro danh tiếng doanh nghiệp trong 12 tháng tiếp theo liên quan đến bảo mật và truy cập mạng trái phép.Hiện nay, các giám đốc điều hành không có đủ dữ liệu cần thiết để đưa ra biện pháp xử lý hiệu quả khi khủng hoảng xảy ra.

Rủi ro doanh nghiệp: Tầm quan trọng của danh tiếng

Rủi ro doanh nghiệp: Tầm quan trọng của danh tiếng - Ảnh 1.

Theo Bảo Linh

Raconteur/NDH

Từ khóa:  quản trị rủi ro
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Tôi chỉ chiếm cổ phần thiểu số ở BBI Việt Nam, không chi phối hay kiểm soát hoạt động của công ty này

Shark Phạm Thanh Hưng đã chính thức lên tiếng về những liên quan của cá nhân anh đến mô hình nghi là đa cấp biến tướng BBI Mall Việt Nam.

Hé lộ bảng giá tivi Vsmart của Vingroup: Cao nhất gần 17 triệu đồng, có thể điều khiển bằng giọng nói

Mỗi mẫu Tivi Vsmart sẽ được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng trò chuyện, ra lệnh cho tivi bằng tiếng Việt, hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc – Trung - Nam.

Sử dụng sai công thức, 7-Eleven tính thiếu lương cho 30.000 nhân viên suốt gần 50 năm

Số tiền lương mà 7-Eleven tính thiếu của hơn 30.000 nhân viên lên tới 4,51 triệu USD.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được Shark Hưng khen nức nở mô hình tiềm năng vào tháng 10, nay BBI Việt Nam đã vội vã lên tiếng "hai ta không còn là người nhà”

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ BBI Việt Nam cũng như Cengroup, hoạt động đầu tư vào BBI Mall được Shark Phạm Thanh Hưng thực hiện dưới vai trò cá nhân. Tuy nhiên hiện nay, Shark Hưng đã thoái vốn khỏi BBI.

Đọc thêm