Rộn ràng lễ tiễn người lao động lên chuyên cơ "Về nhà ăn Tết"

01/02/2019 05:30 PM | Kinh doanh

Sáng nay, trong không khí rộn ràng những ngày giáp Tết Kỷ Hợi 2019, lễ tiễn người lao động có thành tích làm việc tiêu biểu nhận vé máy bay từ chương trình “Về nhà ăn Tết” của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”) được tổ chức tại Nhà văn hoá Thanh niên.

Rộn ràng lễ tiễn người lao động lên chuyên cơ "Về nhà ăn Tết"

Vào chiều cùng ngày, hai chuyến bay đầu tiên trong 04 chuyên cơ đưa 1000 người lao động về quê đón Tết, sum vầy cùng gia đình chính thức cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại lễ tiễn, ông Neo Gim Siong Bennett - Tổng Giám đốc của Sabeco chia sẻ: “Sabeco rất phấn khởi khi sau gần 2 tháng phối hợp triển khai cùng các tổ chức đoàn thể, ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, chương trình đã nhận được những phản hồi tích cực trên các phương tiện truyền thông. Đã có nhiều câu chuyện thành công được chia sẻ, không chỉ từ những người lao động xuất sắc được lựa chọn, mà còn từ cộng đồng.

Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, 1000 vé máy bay trên 04 chuyến chuyên cơ riêng thuộc hãng hàng không quốc gia 4 sao giúp hành trình “Về nhà ăn Tết” thêm phần nhanh chóng, thuận tiện. Đây là sự trân trọng từ Bia Sài Gòn dành cho nỗ lực làm việc chăm chỉ để đạt được thành công trong năm qua. Là thương hiệu bia của người Việt Nam, Bia Sài Gòn vinh dự được tham gia vào việc tôn vinh thành công, tiếp thêm niềm cảm hứng và đồng hành cùng ý chí vươn lên của người lao động, qua đó đóng góp cho thành công chung của đất nước cùng niềm tự hào Việt Nam”

Chị Đào Thị Thu Hường và chồng là anh Phạm Văn Quân cùng làm việc tại một công ty sản xuất linh kiện điện tử tại Bình Dương. Đã 8 năm không có dịp về quê ăn Tết, năm nay theo kế hoạch ban đầu, chỉ mình anh về vì nhà có công chuyện. Vì thế mà niềm vui khi cả hai vợ chồng nhận tin được tặng vé máy bay nhờ những đóng góp, sáng kiến và chính nỗ lực lao động của mình trong suốt năm qua càng nhân lên bội phần.

Rộn ràng lễ tiễn người lao động lên chuyên cơ Về nhà ăn Tết - Ảnh 1.

Chị Hường, anh Quân cùng con trai hào hứng trước giờ khởi hành

Đến từ một trong những đơn vị đồng hành cùng Bia Sài Gòn trong quá trình tuyển chọn người lao động có thành tích xuất sắc, ông Lê Thanh Vũ, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ tại lễ tiễn: "Quá trình phối hợp tiếp nhận hồ sơ, chúng tôi thấy được nhiều sáng kiến, mô hình giúp nâng cao giá trị kinh tế cho doanh nghiệp, đóng góp chung vào phát triển kinh tế của địa phương, đất nước. 1000 vé máy bay từ Bia Sài Gòn vào dịp Tết đến xuân về là món quà ý nghĩa dành cho nỗ lực phấn đấu trong công việc của người lao động xa quê. Chúng tôi rất phấn khởi khi đồng hành cùng những chương trình nhân văn, có tính lan tỏa cao như ‘Về nhà ăn Tết’ năm nay.”

Rộn ràng lễ tiễn người lao động lên chuyên cơ Về nhà ăn Tết - Ảnh 2.

Không khí rộn ràng của lễ tiễn

Là thương hiệu bia của người Việt Nam, luôn xem việc đóng góp cho cộng đồng yếu tố cốt lõi trong định hướng phát triển bền vững, Bia Sài Gòn đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thực hiện nhiều chương trình xã hội như: hoạt động phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, chương trình Quốc gia xây dựng nông thôn mới,... Các năm trước, Bia Sài Gòn từng trao tặng hàng nghìn vé xe Tết cho công nhân. Năm nay, “Về nhà ăn Tết” tạo điểm nhấn giữa những chương trình cộng đồng dịp Tết 2019 - không chỉ giới hạn trong việc hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, mà hướng đến tiếp nguồn cảm hứng cho các lao động có sáng kiến, đóng góp nổi bật.

Rộn ràng lễ tiễn người lao động lên chuyên cơ Về nhà ăn Tết - Ảnh 3.

Người lao động hứng khởi trước giờ lên chuyên cơ

Hành trình “Về nhà ăn Tết” sẽ không khép lại khi những chuyên cơ cất cánh, mà tiếp tục lan tỏa cảm hứng vươn tới thành công cùng nguồn năng lượng tích cực đến khắp mọi miền Tổ quốc trước thềm Năm mới, thay lời muốn nói cho những nỗ lực chuyển mình để tiếp bước thành công, đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam - từ một thương hiệu bia hàng đầu và là niềm tự hào của người Việt.

Sabeco sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cộng đồng theo chiến lược “4C”: “Consumption” - Phối hợp cùng các cơ quan nhà nước tuyên truyền việc tiêu thụ rượu bia có trách nhiệm, “Conservation” - Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường sống tại 26 nhà máy bia trên toàn quốc, “Country” - Tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, và “Culture” - Đề cao giá trị văn hóa và phong vị Việt Nam. Tất cả các hoạt động trên nhằm mục tiêu đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam trong thời kỳ mới.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là vị "cá mập vàng" của Shark Tank Việt Nam: Cam kết 9 thì đã giải ngân 8 thương vụ, hứa rót vốn 15 tỷ thì "lỡ tay" rót hẳn 100 tỷ

"Lý do tôi chốt được tỷ lệ cao là vì tôi chọn sự khác biệt. Các bạn có thể không hoàn hảo, nhưng các bạn có phẩm chất của một viên kim cương trong hòn đá", Shark Nguyễn Ngọc Thủy tâm sự.

Case study

Cách Mark Zuckerberg nhổ đi "cái gai trong mắt”: Mua đứt không được sẽ dồn toàn lực sao chép y chang, vùi dập khiến đối thủ không thể ngóc đầu dậy nổi

Vào đầu năm 2013, Mark Zuckerberg ngỏ ý mua lại Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng bị từ chối thẳng thừng. Đến mùa hè năm ấy, CEO Facebook đã kêu gọi toàn thể nhân viên “tổng tấn công” Snapchat, khiến startup non trẻ nhanh chóng nhận một bài học “đau đớn”.

Học công ty mẹ Alibaba, Lazada muốn trở thành "trùm" TMĐT ở nông thôn Việt Nam

Dù đang là kẻ tiên phong trong việc đánh chiếm thị trường thương mại điện tử ở vùng nông thôn Việt Nam, nhưng Lazada tin là họ thành công trong cuộc chiến này, bởi công ty mẹ Alibaba làm được thì họ cũng làm được.

Ngành sữa bão hòa, đây là cách Vinamilk thay đổi chiến lược để giữ ngôi số 1: Giảm quảng cáo, tăng mạnh chi cho khuyến mại

3 năm trở lại đây, Vinamilk bất ngờ tăng mạnh các khoản chi cho khuyến mại, trưng bày sản phẩm và hỗ trợ bán hàng. Điều này giúp Vinamilk duy trì vị thế đầu ngành, nhưng khiến lợi nhuận bị ảnh hưởng.

Đọc thêm