Rời Microsoft, cựu CEO Vũ Minh Trí sẽ đầu quân cho Nguyễn Hoàng Group, hệ thống giáo dục từ bậc mầm non đến tiến sĩ

07/09/2017 10:57 AM | Nhân vật

Ông Vũ Minh Trí sẽ làm Phó Tổng giám đốc tại Nguyễn Hoàng Group, phụ trách khối Đại học và Sau đại học.

Rời Microsoft, cựu CEO Vũ Minh Trí sẽ đầu quân cho Nguyễn Hoàng Group, hệ thống giáo dục từ bậc mầm non đến tiến sĩ

Đầu tháng 9 vừa qua, ông Vũ Minh Trí đã rời Microsoft Việt Nam và theo thông tin mới nhận được, ông Trí đã nhanh chóng đầu quân cho Nguyễn Hoàng Group, một tập đoàn sở hữu hệ thống giáo dục khép kín từ bậc mầm non đến tiến sĩ.

Nguyễn Hoàng Group đã đầu tư xây dựng và vận hành hơn 25 công trình giáo dục tại 12 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu sử dụng của 30.000 học sinh, sinh viên trong hệ thống đào tạo của mình.

Các hệ thống của Nguyễn Hoàng Group gồm trường mầm non quốc tế Saigon Academy, Trường liên câp hội nhập quốc tế iSchool, Trường quốc tế song ngữ học viện anh quốc UK Academy, Trường quốc tế Bắc Mỹ SNA, Viện hợp tác quốc tế và du học Istudent, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Bên cạnh lĩnh vực đầu tư mũi nhọn là Giáo dục - Đào tạo, Nguyễn Hoàng Group còn mở rộng đầu tư ở các lĩnh vực như Nhà hàng - khách sạn, bất động sản. Nguyễn Hoàng Group có khu nghỉ dưỡng làng Bình An Vũng Tàu và khu nghỉ dưỡng Long Beach Phú Quốc.

Tại Nguyễn Hoàng Group, ông Vũ Minh Trí sẽ làm Phó Tổng giám đốc, phụ trách khối Đại học và Sau đại học. Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Group hiện nay là bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Thạc sĩ Tài chính - Đại học Columbia Southern, Hoa Kỳ, bà có hơn 15 năm gắn bó và lãnh đạo tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Ông Vũ Minh Trí có nhiều năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh & tiếp thị tại các tập đoàn đa quốc gia: Procter&Gamble, Brtish Petroleum, British American Tobbaco. Ông có hơn 13 năm nắm giữ vị trí CEO tại các Tập đoàn công nghệ hàng đầu: Sony Ericsson Việt Nam, Yahoo Việt Nam, Qualcomm, Microsoft Việt Nam.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

CEO Pony Ma: Bài học kinh doanh quan trọng nhất sau một năm đầy sóng gió của Tencent chỉ có hai từ 'trách nhiệm'

Ngoài trách nhiệm, các giám đốc cấp cao của Tencent còn đề cập đến sự tôn trọng và lòng tốt trong cuộc họp với nhân viên mới đây.

Đọc thêm