Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Hơn 50% hàng tạp hóa được bán vì tính bốc đồng, và hơn 87% người mua sắm thực hiện hành vi mua sắm bốc đồng.
Tags: siêu thị , thao túng tâm lý , quyết định mua hàng
Một cách tự nhiên, mọi người thích nghe, thích nói và thích làm việc theo những cách khác nhau. Và điều đó cũng tương tự đối với quyết định mua hàng. Để xây dựng mối quan hệ tốt hơn, thật sự “chạm” được vào hành vi của người mua và dẫn đến quyết định mua hàng, bạn không chỉ cần hiểu dạng cá tính của mình và cách bạn đang xử lý tình huống, mà còn nên hiểu những dạng cá tính của khách hàng.
Tags: tăng doanh số , quyết định mua hàng , hiểu tính cách
Thiết kế, tốc độ của trang web, các nhận xét của khách hàng về sản phẩm trên mạng và một số yếu tố khác có ảnh hưởng thế nào đến quyết định mua sắm cuối cùng (check-out) của khách hàng?
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh