Tin tức, bài viết mới nhất về :

quyền lợi khách hàng

Nhà mạng đồng loạt dừng hợp tác với đối tác "bẫy" khách hàng

Nhà mạng đồng loạt dừng hợp tác với đối tác "bẫy" khách hàng

11/2/2016 10:55:00 AM

Ngay sau sự cố hơn 94.000 khách hàng của 4 nhà mạng ở Việt Nam là Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnammobile không biết mình bị trừ tiền do hoạt động trái phép của Công ty Sam Media, các...

Tags: dịch vụ giá trị gia tăng, Truyền thông Hà Nội, quyền lợi khách hàng, xử lý nghiêm, vi phạm hợp đồng, hủy dịch vụ, thanh lý hợp đồng, đường dây nóng, nhà mạng, Viettel, mobifone, Vinaphone

Cách đây 34 năm, cũng có một công ty gặp thảm họa còn khủng khiếp hơn Samsung nhiều, và họ đã vượt qua vô cùng ngoạn mục

Cách đây 34 năm, cũng có một công ty gặp thảm họa còn khủng khiếp hơn Samsung nhiều, và họ đã vượt qua vô cùng ngoạn mục

10/12/2016 9:42:01 PM

Vụ việc khai tử và thu hồi toàn bộ dòng sản phẩm Note7 vừa qua của Samsung không khỏi gợi chúng ta nhớ đến một vụ việc còn thảm khốc hơn thế cách đây hàng chục năm từ hãng dược phẩm nổi...

Tags: hãng dược phẩm, thuốc giảm đau, chống hàng giả, chiến dịch quảng bá, quyền lợi khách hàng

Ngày mai thông tin về 200.000 doanh nghiệp trốn thuế vụ Panama sẽ được tung lên mạng

Ngày mai thông tin về 200.000 doanh nghiệp trốn thuế vụ Panama sẽ được tung lên mạng

5/9/2016 1:44:00 PM

Vụ bê bối tài liệu Panama đang bước vào giai đoạn kịch tính vì nhóm nhà báo tiếp cận được số tài liệu này dự kiến sẽ công bố một phần thông tin trên Internet vào rạng sáng 10-5.

Tags: tiếp cận thông tin, lời yêu cầu, quyền lợi khách hàng, Thủ tướng Anh David Cameron, thông tin khách hàng

OPPO Việt Nam đã chọn đứng về quyền lợi của khách hàng, đồng ý bảo hành OPPO do FPT phân phối

OPPO Việt Nam đã chọn đứng về quyền lợi của khách hàng, đồng ý bảo hành OPPO do FPT phân phối

4/19/2016 1:42:15 AM

Tổng Giám đốc Oppo Việt Nam vừa gửi thư ngỏ đến các nhà bán lẻ và cửa hàng, cho biết phía Oppo Việt Nam vẫn sẽ bảo hành cho những người dùng mua máy Oppo F1 phân phối bởi FPT.

Tags: người tiêu dùng, điện thoại oppo, quyền lợi khách hàng, nhà bán lẻ, Người tiêu dùng Việt Nam, Oppo Việt Nam, sản phẩm chính hãng, giá 0 đồng