Quảng Ninh kêu gọi đầu tư dự án hơn 4.800 tỷ đồng

27/04/2019 01:46 PM | Bất động sản

Đây là dự án Khu công viên công nghệ thông tin tại Tầu Châu, có tổng mức đầu tư dự kiến là 4.820 tỷ đồng.

Quảng Ninh kêu gọi đầu tư dự án hơn 4.800 tỷ đồng

Dự án vừa được UBND tỉnh Quảng Ninh thông báo mời thầu sơ tuyển với các nhà đầu tư. Khu công viên CNTT tập trung này trước đó đã được tỉnh Quang Ninh duyệt vào danh mục dự án có sử dụng đất sử dụng vốn ngoài sách cần lựa chọn nhà đầu tư trên địa bàn TP. Hạ Long.

UBND tỉnh Quảng Ninh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư công bố danh mục trên mạng đấu thầu quốc gia theo đúng quy đinh.

UBND TP Hạ Long có trách nhiệm triển khai tiếp các bước tiếp theo để lựa chọn nhà đầu tư cho dự án; lập kế hoạch triển khai cụ thể, phân kỳ đầu tư khả thi, xác định vị trí cụ thể khai thác vật liệu san nền, phương án vận chuyển vật liệu san nền đảm bảo an toàn....

Được biết, tổng diện tích quy hoạch của Khu công viên CNTT tập trung này rộng khoảng 9ha. Trong tương lai đây sẽ là nơi tập trung các công trình gia công phần mềm và phát triển công nghệ thông tin, khu văn phòng, trung tâm đào tạo khởi nghiệp...

Ngoài ra, khu công viên công nghệ thông tin tập trung còn là công trình điểm nhấn cảnh quan, kiến trúc cho khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu.

Được biết, Công ty Cổ phần Hanel là đơn vị đề xuất, lập quy hoạch Khu công viên CNTT tập trung Quảng Ninh. Đây cũng là chủ đầu tư dự án Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội, một dự án trọng điểm về công nghệ thông tin của Thủ đô Hà Nội.

Theo Bình An

Nhịp sống kinh tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm