Tin tức, bài viết mới nhất về :

Quảng cáo truyền hình

‘Kỳ tích’ digital marketing ngành sữa Việt Nam: Chi tiêu 2 tháng chỉ bằng 1 ngày của hãng lớn nhưng hiệu quả thì thật bất ngờ

‘Kỳ tích’ digital marketing ngành sữa Việt Nam: Chi tiêu 2 tháng chỉ bằng 1 ngày của hãng lớn nhưng hiệu quả thì thật bất ngờ

23/03/2023 11:45:00 AM

Trong khi các công ty sữa lớn nhất Việt Nam tập trung lớn vào quảng cáo truyền hình, Công ty Sữa Quốc tế (IDP) chọn cách tập trung hoàn toàn vào digital marketing với thương hiệu KUN và tạo ra kết quả cực kỳ khó tin.

Tags: công ty sữa , kết quả kinh doanh , quảng cáo truyền hình , vốn chủ sở hữu

Mảng quảng cáo truyền hình lỗ 2 năm liên tiếp, Yeah1 (YEG) bất ngờ muốn mua thêm công ty sở hữu 2 kênh StyleTV và InfoTV

Mảng quảng cáo truyền hình lỗ 2 năm liên tiếp, Yeah1 (YEG) bất ngờ muốn mua thêm công ty sở hữu 2 kênh StyleTV và InfoTV

03/07/2022 01:02:58 PM

Như vậy, nếu thương vụ thành công, STV sẽ là công ty con của Yeah1. Động thái mua này diễn ra sau khi Yeah1 có thay đổi ban lãnh đạo, trong đó đại diện nhóm cổ đông mới gồm người từ Chứng khoán Đại Nam (DNSE) và Tập đoàn Thái Tuấn sẽ "cầm cương", thay cho người sáng lập là ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống.

Tags: quảng cáo truyền hình , công ty sở hữu , công ty con , ban lãnh đạo , yeah1

Tâm sự của một bà mẹ 8X: Dù rất muốn dùng tã Việt nhưng tôi vẫn phải chọn bỉm ngoại để... bảo vệ con

Tâm sự của một bà mẹ 8X: Dù rất muốn dùng tã Việt nhưng tôi vẫn phải chọn bỉm ngoại để... bảo vệ con

12/09/2016 02:52:00 PM

Với các bà mẹ Việt, việc tìm mua tã bỉm Việt không dễ như mua các sản phẩm nước ngoài,. Vì thế, dù rất muốn ủng hộ hàng Việt Nam nhưng có lẽ tôi sẽ chọn những sản phẩm cho bản thân mình hơn là mua cho con.

Tags: hàng Việt Nam , quảng cáo truyền hình , tã giấy , tã bỉm , bỉm sữa

Những phát ngôn đổi đời của tỷ phú giàu thứ 3 nước Mỹ

Những phát ngôn đổi đời của tỷ phú giàu thứ 3 nước Mỹ

16/05/2016 11:48:00 AM

Larry Ellison giải thích cho chúng ta tại sao cuộc đời không chỉ tất cả là vì tiền: "Ở một số thời điểm bạn không thể tiêu hết được. Tin tôi đi, tôi đã thử rồi''.

Tags: cựu chủ tịch , bất động sản , thay đổi thế giới , công nghệ mới , câu chuyện cổ tích , quảng cáo truyền hình

Taste The Feeling – Uống cùng cảm xúc với Coca-Cola

Taste The Feeling – Uống cùng cảm xúc với Coca-Cola

30/03/2016 09:50:00 AM

Sau khi đã dành được rất nhiều thành công cùng “Open Happiness”, Coca-Cola sẽ làm gì? Hãy cùng xem qua những điểm nổi bật trong chiến dịch mới của họ nhé!

Tags: quảng cáo truyền hình , người nổi tiếng , nụ hôn đầu , nhân viên thu ngân , chiến dịch quảng cáo , Chế độ dinh dưỡng , chương trình thực tế

7 điều nhà quảng cáo có thể học tập các marketer xứ Kim Chi

7 điều nhà quảng cáo có thể học tập các marketer xứ Kim Chi

25/12/2015 09:00:00 AM

Hãy xem xét những chiến lược marketing phổ biến của Hàn Quốc và những nguyên nhân sâu xa khiến những chiến lược đó phát huy hiệu quả trong nền kinh tế lớn thứ 4 châu Á này.

Tags: khách hàng mục tiêu , quan hệ công chúng , người nổi tiếng , hãng truyền thông , Giám đốc sáng tạo , quảng cáo truyền hình , Chiến lược Marketing

Gillette có đơn giản là một hãng dao cạo râu?

Gillette có đơn giản là một hãng dao cạo râu?

29/10/2015 08:03:00 AM

Dao cạo râu Gillette là một trong những đồ vật quen thuộc và không thể thiếu với phái mạnh trên toàn thế giới. Thương hiệu này luôn đạt được những con số về doanh thu ấn tượng, mức độ phổ biến rộng rãi và đặc biệt, luôn nằm trong top những nhãn hàng có giá trị hình ảnh cao nhất thế giới.

Tags: giá trị thương hiệu , giá trị thương mại , Chiến lược Marketing , Marketing nội dung , chiến dịch quảng bá , Vận động viên , đại sứ thương hiệu , sự kiện thể thao , quảng cáo truyền hình , mạng xã hội , chương trình khuyến mại , Gillette

MTV đang tái định vị bản thân như thế nào?

MTV đang tái định vị bản thân như thế nào?

15/09/2015 02:17:53 PM

Việc MTV tái định vị thương hiệu sẽ là một điểm sáng trên truyền thông xã hội, hướng tới phủ sóng và tiếp cận được với khán giả trên mọi trên mọi kênh.

Tags: định vị thương hiệu , thế hệ đầu tiên , quảng cáo truyền hình , người dùng sử dụng , truyền thông xã hội , thị trường toàn cầu , hệ thống quản lý , sử dụng hệ thống , người hâm mộ , MTV , thương hiệu , kênh ca nhạc , tái định vị thương hiệu

Cuộc cách mạng bớt ngọt của Pepsi

Cuộc cách mạng bớt ngọt của Pepsi

09/08/2015 03:05:00 PM

PepsiCo đang dồn mọi nỗ lực thay mới công thức của Diet Pepsi để loại bỏ hoàn toàn aspartame* ra khỏi sản phẩm. Sự thay đổi được thể hiện rõ ngay trên bao bì mới với dòng chữ “Now aspartame free.”

Tags: National Football League , Nữ diễn viên , người tiêu dùng , quảng cáo truyền hình , wall street journal , quan hệ hợp tác , cục quản lý , chất tạo ngọt , nước giải khát , nhà tài trợ , sản xuất thủ công

Bí quyết để khách mua hàng: không cần "yêu", chỉ cần "nhớ"

Bí quyết để khách mua hàng: không cần "yêu", chỉ cần "nhớ"

05/06/2015 04:30:00 PM

Nhiệm vụ chúng ta không phải là làm cho khách hàng “thích” hay cảm thấy “gắn kết”, đơn giản là xuất hiện trong đầu họ đúng lúc và thường xuyên, bằng quảng cáo hay bằng những hình thức khác.

Tags: mặt hàng thiết yếu , phát minh mới , nghiên cứu thị trường , khách hàng mới , quảng cáo truyền hình , mối quan hệ , đối thủ cạnh tranh , người tiêu dùng , đại đa số , hàng tiêu dùng , quảng cáo , thương hiệu , tâm trí khách hàng , chiến lược quảng cáo

Honda từng muốn trở thành công ty truyền thông nhưng thất bại

Honda từng muốn trở thành công ty truyền thông nhưng thất bại

05/06/2015 10:11:52 AM

Honda từng tuyên bố chuyển hướng ngân sách dành cho quảng cáo trên truyền hình để phát triển công cụ kỹ thuật số riêng với một website và kênh Youtube.

Tags: công ty truyền thông , quảng cáo truyền hình , chiến lược tiếp thị , truyền thông xã hội , honda , giới marketing

Thời của quảng cáo số

Thời của quảng cáo số

15/05/2015 08:22:00 AM

Kỹ thuật số đang định hình lại thế giới quảng cáo theo những chiều hướng tích cực nhất.

Tags: quảng cáo số , điện thoại di động , người tiêu dùng , chiến dịch quảng cáo , mua quảng cáo , quảng cáo truyền hình , mạng xã hội , kỹ thuật số