Tình yêu của người mẹ dành cho đứa con sớm phải chạy đua với tử thần

03/07/2015 18:21 PM | Thương hiệu

Những hình ảnh đẹp trong clip, kết hợp với bản nhạc nền 'Light' đã thể hiện đậm nét tình yêu của người mẹ, cũng như cuộc sống này tươi đẹp đến thế nào.

Đôi khi, một cuộc sống bình thường đã là điều không thể với những đứa trẻ mới chào đời. Clip "Borrowed Time"của tổ chức phi lợi nhuận Orange Babies của Hà Lan đã khắc họa rất chân thực hình ảnh này. Đó là câu chuyện của một người mẹ bị nhiễm HIV cố gắng đưa đứa con vừa mới lọt lòng của mình được trải nghiệm những điều đơn giản nhất của cuộc sống - trước khi quá muộn.

Orange Babies là tổ chức NGO của Hà Lan hỗ trợ những phụ nữ mang thai bị nhiễm HIV và những đứa trẻ bị nhiễm bệnh này từ mẹ. Nhóm đối tượng này tập trung chủ yếu ở châu Phi. Quirk, công ty thực hiện quảng cáo quyết định họ cần phải tạo ra một thông điệp có thể chạm tới trái tim người dùng, và cho họ một lý do chính đáng để quyên góp cho tổ chức.

Câu chuyện của Quirk đến từ thực tế ngày nay, với sự tiến bộ của ngành y tế, người ta có thể giảm tỉ lệ trẻ nhiễm HIV từ mẹ sang con từ 90% xuống dưới 1,7%. Chỉ cần được điều trị đúng cách, sẽ không có đứa trẻ nào phải ra đi sớm bởi căn bệnh thế kỷ này.

Những hình ảnh đẹp trong clip, kết hợp với bản nhạc nền 'Light' đã thể hiện đậm nét tình yêu của người mẹ, cũng như cuộc sống này tươi đẹp đến thế nào.

Cùng chuyên mục
XEM