Quảng cáo phim kiểu 20th Century Fox: Deadpool xin lỗi Beckham và mời đi xem World Cup

13/06/2018 07:45 PM | Thời sự

Mới đây hãng phim 20th Century Fox tung ra đoạn quảng cáo thú vị cho bộ phim Deadpool 2. Điều thú vị quảng cáo vừa lồng ghép nội dung từ phần 1 vừa đúng dịp World Cup diễn ra.

Quảng cáo phim kiểu 20th Century Fox: Deadpool xin lỗi Beckham và mời đi xem World Cup

Một trong những tình huống gây cười nổi bật ở Deadpool phần đầu là khi nhân vật do Ryan Reynold thủ vai nói đùa, "Bạn đã bao giờ nghe David Beckham nói chưa? Như thể anh ta đang bú một lon khí heli vậy."

Và trong một đoạn quảng cáo mới của 20th Century Fox cho "Deadpool 2," nhân vật này cảm thấy hối hận về câu nói đùa của mình và quyết định xin lỗi. Sau một vài lần thất bại (kể cả lần Deadpool cố gắng hít khí heli vào mồm), cuối cùng Deadpool cũng được Backham tha thứ - với 2 tấm vé đi xem World Cup, mà điều này chắc hẳn không phải tình cờ vì giải này sẽ được phát trên sóng truyền hình của Fox.

Deadpool 2 - With Apologies to David Beckham

"Tôi rất nóng lòng để được không phải xem tuyển Ý đá với tuyển Hà Lan," Deadpool nói đùa, ám chỉ 2 đội tuyển rất mạnh nhưng lại không được dự

"Tôi không thể giận cậu mãi được," Beckham nói trước khi cả 2 ôm nhau giảng hòa thật nồng nhiệt.

Đinh Vân

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lãnh đạo Samsung Securities: Triều Tiên có thể thay thế Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất màn hình và điện thoại thông minh

Với Samsung Electronics, Triều Tiên là ứng cử viên hoàn hảo để đặt dây chuyền nhà máy bởi chi phí nhân công rẻ, không có rào cản ngôn ngữ và có cùng múi giờ.

Câu chuyện kinh doanh

“Giá inbox” - Cứ thấy cụm từ này là khách hàng “auto skip” nhưng tại sao nhiều shop online vẫn cứ kiên trì áp dụng?

Điều khách hàng "không ưa" khi phải nhắn tin hỏi mới biết được giá, ngoài việc phiền phức, mất thời gian thì còn do tâm lý "ghét shop chảnh", và nghi ngờ sự minh bạch của shop. Nên nếu không quá thích, quá cần sản phẩm thì họ cũng không dừng lại để "inbox" làm gì.

Shark Tank Việt Nam

Bán phở có phải khởi nghiệp không? Theo quan điểm Shark Hưng, không có yếu tố gì mới mẻ, khác biệt thì chỉ là lập nghiệp thôi!

"Chúng ta đang lẫn lộn giữa khởi nghiệp (startup) và lập nghiệp. Tôi bán phở, anh cũng bán phở thì anh có khác gì đâu?", Shark Hưng lập luận.

Đọc thêm