Quảng cáo đĩa không vỡ, nữ MC của kênh bán hàng nhận ngay kết đắng khi đĩa vỡ tan tành ngay trên sóng trực tiếp

25/06/2019 02:45 PM | Thời sự

Được quảng cáo là đĩa không vỡ nhưng chiếc đĩa vẫn... vỡ tan tành trước sự bàng hoàng của khán giả lẫn hai người dẫn chương trình.

Quảng cáo đĩa không vỡ, nữ MC của kênh bán hàng nhận ngay kết đắng khi đĩa vỡ tan tành ngay trên sóng trực tiếp

Các kênh truyền hình bán hàng đang ngày càng phổ biến hơn khi nhu cầu mua sắm của con người tăng lên. Tuy nhiên, không phải mặt hàng nào xuất hiện trên các kênh truyền hình bán hàng cũng đáng tin và có chất lượng tốt như lời MC quảng cáo.

Gần đây, người dân Malaysia đã có dịp cười ra nước mắt với sản phẩm đĩa không vỡ được quảng cáo trên kênh truyền hình Go Shop của nước này. Được quảng cáo là sản phẩm không vỡ dù có ném, đập, nhưng khi nữ MC thả chiếc đĩa xuống để chứng minh độ bền, chiếc đĩa đã vỡ tan tành trước sự bất ngờ của cả người xem lẫn người dẫn chương trình.

Đoạn clip do khán giả Malaysia quay lại. (Nguồn: Twitter)


Được biết, để cứu vãn tình hình, nữ MC đã nhanh chóng "chữa cháy" bằng cách nói rằng có thể chiếc đĩa đã bị ném nhiều lần trước đó nhưng không vỡ. Tuy nhiên, lời "chữa cháy" này của nữ MC đã bị cư dân mạng Malaysia một lần nữa bóc mẽ bằng phản ứng của một MC khác cũng xuất hiện trong chương trình trực tiếp hôm đó. Có thể nữ MC đã biết trước chiếc đĩa sẽ vỡ nên đã... lấy tay che mặt.

Quảng cáo đĩa không vỡ, nữ MC của kênh bán hàng nhận ngay kết đắng khi đĩa vỡ tan tành ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 2.

Cư dân mạng Malaysia nhanh mắt phát hiện ra biểu cảm của nữ MC cùng xuất hiện trong chương trình trực tiếp hôm đó.


Một cư dân mạng Malaysia còn chia sẻ về mánh khóe ném đĩa mà không vỡ của các kênh bán hàng trên truyền hình. Người này nói rằng, nếu cầm chiếc đĩa theo chiều dọc và ném xuống thì đĩa sẽ không vỡ.

Đây không phải lần đầu tiên có sự cố xảy ra trên các kênh bán hàng ở Malaysia. Đã từng có một vụ nổ nồi áp suất ngay trên sóng truyền hình Malaysia, khiến người xem vô cùng bất ngờ.

Vụ nổ nồi áp suất ngay trên sóng truyền hình Malaysia (Nguồn: Twitter)

THEO GIANG BÙI

HELINO

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

MXH Lotus có cơ chế chống lại tin giả riêng, hạn chế nội dung xấu, đặt mục tiêu đầu tiên là 4 triệu người dùng hàng ngày

Tổng Giám đốc VCCORP, ông Nguyễn Thế Tân đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với báo giới về mục tiêu và định hướng hoạt động của Lotus trong thời gian tới.

CEO Giao Hàng Nhanh: Sợ nhất vẫn là ‘không biết cái mà mình cũng không biết’

Điều khiến Đồng sáng lập, CEO Giao Hàng Nhanh - Lương Duy Hoài lo sợ nhất trong suốt quá trình khởi nghiệp chính là ‘không biết cái mà mình không biết’. Thông qua những tổ chức như Endeavor, anh Hoài muốn sự ‘vô minh’ của mình càng ít càng tốt.

Sơn Tùng M-TP, Martin Lò, Tinikun và những người đi tìm hình của nước

"Việt Nam là một đất nước tuyệt với nếu mọi người chịu mở lòng vì nó, dễ tính hơn một chút. Mọi người có thể chê Việt Nam rất nhiều, mình biết, Việt Nam vẫn đang phát triển và mọi người đều có thể xây dựng nó mà" - blogger Benjamin Tran chia sẻ.

Mạng xã hội Việt vì sao lại tên là Lotus?

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất sau khi VCCorp công bố phát triển mạng xã hội: Tại sao lại là Lotus? Hay tại sao: Đã là mạng xã hội Việt, mà lại có một cái tên… tiếng Anh?

Đọc thêm