Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công

11/06/2018 05:16 PM | Kinh doanh

Dựa theo những khó khăn trong đời các siêu thủ nổi tiếng thế giới, video quảng cáo với tựa đề "Made Defiant" cho ta sự quan trọng của đam mê và cảm hứng.

Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công

World Cup 2018 đang đến và thời gian chỉ còn tính bằng ngày, để chào đón một trong những ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh, nhiều thương hiệu đã tung quảng cáo "ăn theo" đầy ấn tượng.

Trong số đó phải kể đến video "Made Defiant" của Beats by Dre: Một câu chuyện đan xen sắc xảo, đầy màu sắc và cảm hứng cùng những phân cảnh "fourth-wall-breaking" ấn tượng, gói gọn trong thời lượng 4 phút.

Made Defiant: The Mixtape ft. Neymar Jr., Kane, Özil and Mendy | Beats by Dre

"Made Defiant" có sự góp mặt của nhiều siêu thủ nổi tiếng thế giới, mỗi người đại diện cho một quốc gia: Harry Kane - Anh; Mesut Özil – Đức; Neymar Jr. - Brazil; Benjamin Mendy - Pháp; Eden Hazard - Bỉ; David De Gea - Tây Ban Nha; Fyodor Smolov - Nga; Raúl Jiménez - Mexico. Dẫn dắt câu chuyện là giọng nói đậm chất Anh của diễn viên Paul Anderson cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Guy Ritchie.

Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công - Ảnh 2.

"Made Defiant" được thể hiện dưới dạng "mixtape" nhạc, những đốp phim dài và cảm giác điện ảnh khiến video này trở nên nổi bật trong nhiều quảng cáo mùa World Cup.

Tâm điểm của video không phải các siêu thủ mà là một cậu bé người Nga (siêu sao tương lai) cố gắng vượt lên những khó khăn trong cuộc sống để được chơi bóng. Bốn siêu thủ lại đưa ra những trở ngại mà họ đã đối mặt để đạt đỉnh cao trong sự nghiệp.

Như đã đề cập ở trên, dàn siêu thủ túc cầu và câu chuyện đời thật của họ sẽ làm hài lòng những fan bóng đá khó tính nhất.

Bên cạnh đó, âm nhạc của "Made Defiant" cũng đầy cảm hứng và năng lượng, đẩy là danh sách ca khúc được sử dụng trong video giúp bạn đỡ mất công tìm kiếm: "Bubblin" – Anderson .Paak;  "Boadicea" – Enya.

Theo Adweek

Theo Long.J

Trí thức trẻ

Từ khóa:  quảng cáo, World Cup
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là cách Vingroup "Make in Vietnam": Bắt tay với 54 trường ĐH công nghệ theo mô hình "3 in 1", tạo cơ hội cho sinh viên khởi nghiệp ngay trên ghế nhà trường

VinTech City - mô hình Thung lũng Silicon Việt Nam của Vingroup - hiện đã ký kết với 54 trường ĐH công nghệ hàng đầu Việt Nam, lập VinTech Fund tài trợ tới 10 tỷ đồng/dự án nghiên cứu với mong muốn góp phần tạo ra chất xúc tác cho những sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam".

Câu chuyện kinh doanh

17 năm trước, P&G và Unilever 'tung đòn' giảm giá gần 50% để hạ gục doanh nghiệp nội địa, nhưng thương hiệu Việt này vẫn sống tốt đến tận hôm nay

"Vì Dân" là một trong những nhãn hàng thuộc công ty TNHH Vico, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Sao Biển. Theo thông tin từ công ty này, tại thị trường nội địa thị phần Vico chiếm khoảng 12%.

Trẻ em, máu và nước mắt: Bí mật đen tối ẩn chứa đằng sau những thỏi son bóng bẩy của L'Oreal hay Maybeline

Báo cáo của tổ chức DanWatch cho thấy hàng chục nghìn lao động trẻ em tại Ấn Độ đang bị bóc lột sức lao động để tìm kiếm, khai thác Mica bán cho các công ty trung gian rồi được tuồn cho những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như L’Oreal hay Estee Lauder.

Câu chuyện kinh doanh

Bị cướp công trắng trợn, chịu chèn ép từ chính công ty cũ và chính phủ, phải nghiên cứu trong bí mật, nhà khoa học này đã tạo ra phát minh vĩ đại, trở thành ông tổ ngành kim cương nhân tạo

Vào cuối đời, ông Tracy Hall nghỉ hưu và trở về quê làm vườn. Khi được hỏi phát minh nào là vĩ đại nhất trong cuộc đời mình, nhà khoa học ở tuổi gần đất xa trời đã nói: “Gia đình và người thân mới là những thứ quý giá nhất trong cuộc đời tôi”.

Đọc thêm