Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công

11/06/2018 05:16 PM | Kinh doanh

Dựa theo những khó khăn trong đời các siêu thủ nổi tiếng thế giới, video quảng cáo với tựa đề "Made Defiant" cho ta sự quan trọng của đam mê và cảm hứng.

Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công

World Cup 2018 đang đến và thời gian chỉ còn tính bằng ngày, để chào đón một trong những ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh, nhiều thương hiệu đã tung quảng cáo "ăn theo" đầy ấn tượng.

Trong số đó phải kể đến video "Made Defiant" của Beats by Dre: Một câu chuyện đan xen sắc xảo, đầy màu sắc và cảm hứng cùng những phân cảnh "fourth-wall-breaking" ấn tượng, gói gọn trong thời lượng 4 phút.

Made Defiant: The Mixtape ft. Neymar Jr., Kane, Özil and Mendy | Beats by Dre

"Made Defiant" có sự góp mặt của nhiều siêu thủ nổi tiếng thế giới, mỗi người đại diện cho một quốc gia: Harry Kane - Anh; Mesut Özil – Đức; Neymar Jr. - Brazil; Benjamin Mendy - Pháp; Eden Hazard - Bỉ; David De Gea - Tây Ban Nha; Fyodor Smolov - Nga; Raúl Jiménez - Mexico. Dẫn dắt câu chuyện là giọng nói đậm chất Anh của diễn viên Paul Anderson cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Guy Ritchie.

Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công - Ảnh 2.

"Made Defiant" được thể hiện dưới dạng "mixtape" nhạc, những đốp phim dài và cảm giác điện ảnh khiến video này trở nên nổi bật trong nhiều quảng cáo mùa World Cup.

Tâm điểm của video không phải các siêu thủ mà là một cậu bé người Nga (siêu sao tương lai) cố gắng vượt lên những khó khăn trong cuộc sống để được chơi bóng. Bốn siêu thủ lại đưa ra những trở ngại mà họ đã đối mặt để đạt đỉnh cao trong sự nghiệp.

Như đã đề cập ở trên, dàn siêu thủ túc cầu và câu chuyện đời thật của họ sẽ làm hài lòng những fan bóng đá khó tính nhất.

Bên cạnh đó, âm nhạc của "Made Defiant" cũng đầy cảm hứng và năng lượng, đẩy là danh sách ca khúc được sử dụng trong video giúp bạn đỡ mất công tìm kiếm: "Bubblin" – Anderson .Paak;  "Boadicea" – Enya.

Theo Adweek

Theo Long.J

Trí thức trẻ

Từ khóa:  quảng cáo, World Cup
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Liên tục thua lỗ, ví điện tử Momo lại vừa được bơm hàng chục triệu USD để tiếp tục 'đốt tiền'

Ví điện tử Momo vừa gọi vốn thành công từ Warburg Pincus và theo một nguồn tin, thương vụ này có thể giá trị khoảng 50 triệu USD. Công ty sở hữu Momo đang liên tục thua lỗ những năm gần đây và có lỗ lũy kế đến cuối năm 2017 là 566 tỷ đồng.

Hạ tầng yếu kém, chính phủ hà khắc, Amazon vẫn chiếm trọn Ấn Độ “trong 1 nốt nhạc” - Câu chuyện kinh dị cho Tiki, Lazada hay Shopee tại Việt Nam

Chỉ vài năm sau thất bại ê chề tại Trung Quốc dưới tay Alibaba, Amazon tiến sang Ấn Độ với quyết tâm “rửa hận” và bài học biến hóa linh hoạt khi muốn thành công tại Châu Á.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa phương án phân chia tài sản cuối cùng: Trung Nguyên hoặc G7, anh chọn đi!

Sáng 14/1/2019, buổi hòa giải lần cuối giữa hai vợ chồng ông bà chủ Trung Nguyên diễn ra dưới sự chủ trì của thẩm phán Nguyễn Văn Xuân tại Tòa án nhân dân TP.HCM. Kết thúc buổi hòa giải, bà Thảo đề xuất phương án cuối cùng với hy vọng sớm chấm dứt mọi tranh chấp hiện nay.

Câu chuyện kinh doanh

Cho thuê chuyến bay: Mô hình "lợi hại" giúp bùng nổ doanh thu, đều đặn mang về thêm 1.000 tỷ đồng mỗi năm cho Vietjet Air

6 tháng đầu năm 2018, trong khi vận chuyển hành khách nội địa của Vietjet Air chỉ tăng trưởng gần 20% thì doanh thu từ cho thuê chuyến bay lại tăng trưởng tới 130%.

Đọc thêm