Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công

11/06/2018 05:16 PM | Kinh doanh

Dựa theo những khó khăn trong đời các siêu thủ nổi tiếng thế giới, video quảng cáo với tựa đề "Made Defiant" cho ta sự quan trọng của đam mê và cảm hứng.

Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công

World Cup 2018 đang đến và thời gian chỉ còn tính bằng ngày, để chào đón một trong những ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh, nhiều thương hiệu đã tung quảng cáo "ăn theo" đầy ấn tượng.

Trong số đó phải kể đến video "Made Defiant" của Beats by Dre: Một câu chuyện đan xen sắc xảo, đầy màu sắc và cảm hứng cùng những phân cảnh "fourth-wall-breaking" ấn tượng, gói gọn trong thời lượng 4 phút.

Made Defiant: The Mixtape ft. Neymar Jr., Kane, Özil and Mendy | Beats by Dre

"Made Defiant" có sự góp mặt của nhiều siêu thủ nổi tiếng thế giới, mỗi người đại diện cho một quốc gia: Harry Kane - Anh; Mesut Özil – Đức; Neymar Jr. - Brazil; Benjamin Mendy - Pháp; Eden Hazard - Bỉ; David De Gea - Tây Ban Nha; Fyodor Smolov - Nga; Raúl Jiménez - Mexico. Dẫn dắt câu chuyện là giọng nói đậm chất Anh của diễn viên Paul Anderson cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Guy Ritchie.

Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công - Ảnh 2.

"Made Defiant" được thể hiện dưới dạng "mixtape" nhạc, những đốp phim dài và cảm giác điện ảnh khiến video này trở nên nổi bật trong nhiều quảng cáo mùa World Cup.

Tâm điểm của video không phải các siêu thủ mà là một cậu bé người Nga (siêu sao tương lai) cố gắng vượt lên những khó khăn trong cuộc sống để được chơi bóng. Bốn siêu thủ lại đưa ra những trở ngại mà họ đã đối mặt để đạt đỉnh cao trong sự nghiệp.

Như đã đề cập ở trên, dàn siêu thủ túc cầu và câu chuyện đời thật của họ sẽ làm hài lòng những fan bóng đá khó tính nhất.

Bên cạnh đó, âm nhạc của "Made Defiant" cũng đầy cảm hứng và năng lượng, đẩy là danh sách ca khúc được sử dụng trong video giúp bạn đỡ mất công tìm kiếm: "Bubblin" – Anderson .Paak;  "Boadicea" – Enya.

Theo Adweek

Theo Long.J

Trí thức trẻ

Từ khóa:  quảng cáo, World Cup

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Ohana: Thời đi học từng ở trạm xe lửa cả tuần vì hết tiền, phải ăn đồ thải siêu thị, đi gọi vốn từng bị cười vào mặt vì mong muốn tạo ra công ty 50 triệu USD

"Khi họ hỏi định hướng về tương lai của mình là gì, mình nói là muốn đem công ty này tới mức định giá 50 triệu USD. Họ bật cười, ha ha ha, giống như bạn vừa chia sẻ một cái gì đó ấp ủ bao nhiêu lâu, mà người ta cười vào mặt. Ức mà mình phải kiềm chế", Thảo nhớ lại. "Mình chỉ hỏi lại bình thường: Có gì để mà cười đâu. Tới hồi đi ra thang máy, vừa đóng cửa lại bấm nút là mình bật khóc".

Đồng sáng lập Microsoft, Paul Allen mất vì bệnh ung thư ở tuổi 65

Cùng với Bill Gates, Paul Allen là hai người đã thành lập nên Microsoft, và thực hiện các bước đi quan trọng để biến công ty thành người khổng lồ như ngày nay.

Shark Đặng Hồng Anh: Có những Startup một bước đi lên tỷ phú nên nhiều bạn trẻ hiện nay hay soi chiếu vào đó và thực hiện rất hồn nhiên

“Hiện nay đang có quá nhiều startup với ý tưởng chưa hoàn chỉnh nhưng mong muốn giá trị nên các dự án khởi nghiệp trở nên mong manh hơn…”, Shark Hồng Anh chia sẻ.

Người Mỹ thích thú chia sẻ chi tiết "bất thường" trong video phỏng vấn TT Mỹ Donald Trump

Những khán giả Mỹ tinh mắt đã nhận ra một bức tranh kì lạ chỉ thoáng xuất hiện vài giây trong chương trình phỏng vấn ông Trump.

Đọc thêm