Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công

11/06/2018 05:16 PM | Kinh doanh

Dựa theo những khó khăn trong đời các siêu thủ nổi tiếng thế giới, video quảng cáo với tựa đề "Made Defiant" cho ta sự quan trọng của đam mê và cảm hứng.

Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công

World Cup 2018 đang đến và thời gian chỉ còn tính bằng ngày, để chào đón một trong những ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh, nhiều thương hiệu đã tung quảng cáo "ăn theo" đầy ấn tượng.

Trong số đó phải kể đến video "Made Defiant" của Beats by Dre: Một câu chuyện đan xen sắc xảo, đầy màu sắc và cảm hứng cùng những phân cảnh "fourth-wall-breaking" ấn tượng, gói gọn trong thời lượng 4 phút.

Made Defiant: The Mixtape ft. Neymar Jr., Kane, Özil and Mendy | Beats by Dre

"Made Defiant" có sự góp mặt của nhiều siêu thủ nổi tiếng thế giới, mỗi người đại diện cho một quốc gia: Harry Kane - Anh; Mesut Özil – Đức; Neymar Jr. - Brazil; Benjamin Mendy - Pháp; Eden Hazard - Bỉ; David De Gea - Tây Ban Nha; Fyodor Smolov - Nga; Raúl Jiménez - Mexico. Dẫn dắt câu chuyện là giọng nói đậm chất Anh của diễn viên Paul Anderson cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Guy Ritchie.

Quảng cáo chào World Cup đầy ý nghĩa của Beats by Dre: Mọi hảo thủ đều có khó khăn riêng, hãy vượt qua để chạm tới thành công - Ảnh 2.

"Made Defiant" được thể hiện dưới dạng "mixtape" nhạc, những đốp phim dài và cảm giác điện ảnh khiến video này trở nên nổi bật trong nhiều quảng cáo mùa World Cup.

Tâm điểm của video không phải các siêu thủ mà là một cậu bé người Nga (siêu sao tương lai) cố gắng vượt lên những khó khăn trong cuộc sống để được chơi bóng. Bốn siêu thủ lại đưa ra những trở ngại mà họ đã đối mặt để đạt đỉnh cao trong sự nghiệp.

Như đã đề cập ở trên, dàn siêu thủ túc cầu và câu chuyện đời thật của họ sẽ làm hài lòng những fan bóng đá khó tính nhất.

Bên cạnh đó, âm nhạc của "Made Defiant" cũng đầy cảm hứng và năng lượng, đẩy là danh sách ca khúc được sử dụng trong video giúp bạn đỡ mất công tìm kiếm: "Bubblin" – Anderson .Paak;  "Boadicea" – Enya.

Theo Adweek

Theo Long.J

Trí thức trẻ

Từ khóa:  quảng cáo, World Cup

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Không chịu "nhảy" việc, ở lì một công ty càng lâu, bạn càng bị lỗ

Tại sao những người nhảy việc lại được thưởng trong khi nhân viên gắn bó dường như đang bị phạt bởi sự trung thành của mình?

Bamboo Airways đã tuyển được 13 tiếp viên trưởng và 34 tiếp viên

Chỉ 1 tuần sau khi các ứng viên tham gia tuyển ứng tuyển, Bamboo Airways đã công bố kết quả tuyển dụng.

Get rich slowly #5: Nếu chỉ chăm chăm tiết kiệm kiểu 'săn hàng giảm giá', 'cắt giảm nhu yếu phẩm' mà dễ dãi với những giao dịch lớn, bạn cũng khó có thể trở nên giàu có

Bạn có thể mua một chiếc máy ảnh mới, một chiếc máy tính mới hoặc đồ nội thất mới. Đây là những cơ hội tuyệt vời để tiết kiệm

Kính gửi các sếp: Đừng xem World Cup đơn thuần để giải trí hay cá độ, mỗi trận bóng đều dạy cách làm lãnh đạo

Ngoài tỉ số từng trận đấu, các đội bóng mạnh, các cầu thủ ngôi sao thì World Cup còn mang đến cho người mộ thế giới cái nhìn bên trong về cách dẫn dắt đội của đội trưởng từng đội. Không chỉ coi mỗi trận bóng là một trò chơi mà hơn cả đó là một trận chiến với đội hình gồm 1 tướng và 10 chàng lính dũng mãnh.

Đọc thêm