Quán lòng lợn rửa bằng chân trên phố Hàng Thùng bỗng vắng khách

16/03/2017 09:18 AM | Thời sự

Sau khi hình ảnh dùng chân để rửa lòng được đăng tải trên mạng xã hội, quán lòng lợn chín trên phố Hàng Thùng vắng khách lạ thường.

Quán lòng lợn rửa bằng chân trên phố Hàng Thùng bỗng vắng khách

Ngay sau khi đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ dùng chân rửa lòng tại khu vực phố Hàng Thùng, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội được đăng tải trên mạng xã hội, đội quản lý thị trường số 2 đã phối hợp cùng với công an, cơ sở y tế xuống kiểm tra và xử lý.

Sau khi kiểm tra, cửa hàng trên có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chuyên luộc lòng chín bán cho khách mua về. Tuy nhiên, cửa hàng này không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Với hai lỗi trên, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 4,6 triệu đồng và tịch thu 3kg lòng lợn tại cửa hàng.

Trong đó, lỗi không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm bị xử phạt 4 triệu đồng, lỗi kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ bị xử phạt 600 nghìn đồng, tương đương với số lượng hàng hóa bị tịch thu.

Quán lòng lợn rửa bằng chân trên phố Hàng Thùng bỗng vắng khách - Ảnh 1.

Hình ảnh rửa lòng bằng chân tại quán lòng chín của gia đình bà T. được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Cắt từ clip)

Bà T., chủ quán lòng cho biết, việc hình ảnh dùng chân rửa lòng bị đưa lên mạng xã hội khiến quán của gia đình bà rất ảnh hưởng và mang tiếng.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, quán lòng của bà ít khách hơn hẳn so với trước đó.

Theo nhiều người dân trong khu vực đánh giá, quán lòng chín của bà T. rất ngon và sạch.

"Quán lòng chín của chị T. chủ yếu bán vào buổi chiều, thời gian khoảng từ 17h30 đến 19h. Quán có rất đông khách đến mua lòng, thậm chí nhiều người còn phải đứng đợi rất lâu. 

Tuy nhiên, 2 chiều nay, quán lại rất vắng khách, gia đình tôi cũng rất hay mua ở lòng ở đây về ăn vì rất ngon và sạch", bà Trần Thị H. (một người dân sinh sống gần với quán lòng của bà T. chia sẻ).

Quán lòng lợn rửa bằng chân trên phố Hàng Thùng bỗng vắng khách - Ảnh 2.

Sau khi đoạn video về việc rửa lòng bằng chân được đăng tải trên mạng xã hội, quán lòng của bà T. rất vắng khách.

Bà H. khẳng định, quán lòng của bà T. làm rất sạch và trong nhiều năm qua chưa bao giờ thấy cảnh người nhà bà T. dùng chân để rửa lòng. 

Cùng chung quan điểm này với bà H., ông A. (sinh sống đối diện với cửa hàng lòng của bà T.) cũng cho biết, quán lòng của bà T. rất ngon, sạch và nổi tiếng trong khu vực.

Quán lòng lợn rửa bằng chân trên phố Hàng Thùng bỗng vắng khách - Ảnh 3.

Mặc dù là giờ cao điểm nhưng quán của gia đình bà T. cũng chỉ có một - hai người đến mua hàng.

Ông A. cho hay, hai vợ chồng bà T. đã mở quán lòng chín này được gần 30 năm nay và chưa thấy ai phàn nàn về chất lượng ở đây bao giờ.

Theo Hoàng Hải

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hàng trăm tài xế đình công phản đối chính sách của Go-Việt: “Chúng tôi làm 17-18h/ngày cũng không đủ điểm để đạt mức thưởng đưa ra”

“Bây giờ số điểm tích lũy nhân đôi nhưng mức thưởng nhân lên gấp 3 lận. Chính sách tiền thưởng bóp chặt, dù chúng tôi có cố gắng lắm cũng khó mà lấy được tiền thưởng…”, một tài xế Go-Viet trong số hàng trăm tài xế tập trung tại trụ sở công ty Go-Viet (Q.3, Tp.HCM) sáng ngày 19/7 tỏ ra bức xúc.

Singapore: Câu chuyện hồi sinh của thị trường trà sữa trân châu

Trà sữa vốn bị người tiêu dùng Singapore coi là món ăn lạ khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1992. Thời kỳ đó, đồ uống này vẫn còn được phục vụ trong những cốc thủy tinh bình thường như mọi thức uống khác được phục vụ trong quán. Thương hiệu đầu tiên giới thiệu món này ra công chúng Singapore là Bubble Tea Garden với nhiều hương vị và màu sắc bắt mắt.

Câu chuyện kinh doanh

Đặt mục tiêu gọi 200.000 USD để mở lại The KAfe, sau 1 tháng Đào Chi Anh mới nhận về 1% con số đề ra

Nếu duy trì tốc độ hiện nay, cựu CEO The KAfe phải mất tới hơn 7 năm để gọi đủ số vốn gây dựng lại thương hiệu cũ.

Shark Tank Việt Nam

Deal "khủng" nhất Shark Tank Việt Nam chính thức được rót vốn: Shark Hưng thú nhận thuyết phục Mopo nhận 1 triệu USD thành công nhờ 15.000 nhân viên Sales và database khách hàng của CENGroup

Shark Hưng chính thức rót 1 triệu USD vào startup pin thông minh Mopo của chàng Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Minh. Rời Việt Nam từ năm lên 9, Minh đã sáng chế ra loại pin dân dụng có thể sử dụng lưu trữ cho hộ gia đình, dùng cho xe máy điện, ô tô điện, khiến 3 cá mập giành giật, và Shark Hưng phải mang cả 15.000 nhân viên Sales cùng database khách hàng của CENGroup ra câu dẫn…

Đọc thêm