Putatu.com bị khách hàng tố “om tiền” không thanh toán

12/10/2018 02:12 PM | Kinh doanh

Còn hơn 600.000 đồng thuộc diện được chi trả trên hệ thống của Putatu.com, khách hàng Trần Vũ nhiều lần gọi đến tổng đài, liên lạc qua chat Facebook, gửi email khiếu nại nhưng đều không nhận được phản hồi.

Putatu.com bị khách hàng tố “om tiền” không thanh toán

Phản ánh đến ICTnews, khách hàng Trần Vũ (trú tại Tân Bình, TP.HCM) cho hay, là người sử dụng dịch vụ của Putatu.com (trang web có chính sách hoàn tiền đối với từng mặt hàng - PV) từ năm 2017, sau một số lần giao dịch, thấy phía Putatu hoàn tiền sòng phẳng theo cam kết nên khách hàng này yên tâm mua sắm.

Tuy nhiên, đến ngày 17/8/2018,  số tiền khách hàng Trần Vũ có trong tài khoản Putatu là 364.806 đồng (đã vượt mức tối thiểu thanh toán của Putatu là trên 200.000 đồng) nên đã tiến hành gửi yêu cầu thanh toán.

“Ngày 17/8 tôi gửi yêu cầu thanh toán nhưng đến ngày 28/8 tôi vẫn chưa nhận được tiền trong khi theo quy định của Putatu thì tiền sẽ vào tài khoản sau 7 ngày làm việc. Tôi đã nhiều lần gọi tổng đài của Putatu nhưng đều không liên lạc được, không có đổ chuông”, khách hàng Trần Vũ phản ánh.

Putatu.com bị khách hàng tố “om tiền” không thanh toán - Ảnh 1.

Ngoài tin nhắn tự động, phía Putatu.com không có phản hồi với khách hàng. Ảnh: khách hàng Trần Vũ cung cấp

Và đến thời điểm hiện nay số tiền trên vẫn ở trạng thái đang xử lý. Ngoài ra, cộng với các giao dịch mua sắm sau thời gian đó, tính chung đến ngày 11/10/2018, tổng số tiền của khách hàng Trần Vũ trên Putatu là hơn 600.000 đồng.

"Ngày 7/10/2018 tôi đã liên hệ với Putatu thông qua kênh Facebook nhưng cũng không thấy hồi âm và không ở trạng thái đã xem. Trong cùng ngày tôi đã gửi mail liên hệ với Putatu thông qua link: https://help.putatu.com/contact/ nhưng cũng giống như tình trạng trên, không có hồi âm một cách khó hiểu", ông Trần Vũ cho biết thêm.

Liên quan đến trường hợp khách hàng Trần Vũ khiếu nại, ICTnews đã chuyển thông tin vụ việc đến Putatu.com để làm rõ các vấn đề liên quan. Nhưng sau nhiều ngày, phía doanh nghiệp này vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Putatu.com thuộc Công ty TNHH Putatu Technology Việt Nam, là cổng mua sắm liên kết với các đối tác thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Adayroi… với chính sách hoàn tiền đối với từng mặt hàng.

Suốt thời gian qua, ICTnews nhận được rất nhiều phản ánh của độc giả có vướng mắc, khiếu nại liên quan đến các doanh nghiệp như Lazada, Sendo, Putatu, Akulaku... trong quá trình mua sắm. Với các phát sinh tranh chấp trong thương mại điện tử với tổ chức, cá nhân kinh doanh, nếu các bên không tự giải quyết được, người tiêu dùng có thể liên hệ tới cơ quan quản lý nhà nước để được hỗ trợ, tư vấn.

Cụ thể: Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương: số tổng đài 1800.6838 hoặc gửi đơn khiếu nại tới địa chỉ 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hoặc, liên hệ với Sở Công Thương các tỉnh, thành trên cả nước.

Theo Nguyên Đức

ICTnews

Từ khóa:  putatu, khách hàng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm