Phim mới của đạo diễn George Clooney – 'Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô' hé lộ đoạn trailer đầy kịch tính dài hơn 2 phút

24/10/2017 12:02 PM | Xem - Đọc

Mới đây, tác phẩm điện ảnh của đạo diễn George Clooney – Suburbicon (Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô) đã hé lộ đoạn trailer dài hơn 2 phút.

Phim mới của đạo diễn George Clooney – 'Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô' hé lộ đoạn trailer đầy kịch tính dài hơn 2 phút

Mở đầu trailer là khung cảnh thị trấn Suburbicon yên bình và hứa hẹn là một địa điểm sống lý tưởng. Thế nhưng giây phút ấy chỉ trôi qua rất nhanh, người xem sẽ ngay lập tức chứng kiến khung cảnh bạo lực và đẫm máu – bộ mặt thật của thị trấn này.


Suburbicon – vùng đất lý tưởng của sự phồn thịnh và an yên…

Suburbicon – vùng đất lý tưởng của sự phồn thịnh và an yên…


… thực chất chỉ là một thị trấn của bạo lực và tội phạm.

… thực chất chỉ là một thị trấn của bạo lực và tội phạm.

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô bao gồm sự tham gia của các diễn viên Matt Damon, Julianne Moore, Oscar Isaac … Phim được dẫn dắt bởi George Clooney, người từng thủ vai Batman/Bruce Wayne trong Batman & Robin (1997).

Đây cũng là dự án điện ảnh thứ 7 mà Clooney ngồi ghế đạo diễn.

AD

Theo Thời Đại

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Đây là tử huyệt của Go-Viet, Grab, FastGo và kẻ chiến thắng tương lai rất có thể là taxi truyền thống!

Trong cạnh tranh có 2 chiến lược rõ ràng: Cạnh tranh bằng Giá, hoặc Khác biệt hóa sản phẩm - dịch vụ. Nay trên thị trường gọi xe công nghệ, một tài xế thường cài cả 3 - 4 ứng dụng. Các ông tài xế của Uber, Grab, FastGo, Aber, Go-Viet… bản chất là một người. Xe như nhau. Tài xế như nhau. Ai dám nói chất lượng phục vụ của hãng xe công nghệ này tốt hơn hãng khác?

Câu chuyện kinh doanh

Đại chiến team xanh - đỏ: Nếu Milo kiện Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, đó chưa chắc đã là quyết định khôn ngoan

Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện cạnh tranh giữa Milo và Ovaltine. Cụ thể, ngay sau khi Milo ra mắt chiến dịch "Nhà vô địch" thì Ovaltine cũng tung một loạt ấn phẩm ngầm đá xoáy vào thông điệp của đối thủ. Chưa dừng ở đó, Ovaltine còn dùng ngay màu chủ đạo của Milo và tổ chức "tổng tấn công" trên các mặt trận digital lẫn activation.

Không riêng Ovaltine "dìm" đối thủ, Samsung cũng từng tung video có Isaac “đá xoáy” quảng cáo có Sơn Tùng MTP của Oppo

Thậm chí trong video của mình, Samsung còn không ngần ngại “chê bai” chất lượng sản phẩm của một đối thủ khác là Apple.

Đọc thêm