Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn

14/03/2019 07:30 PM | Thời sự

Chiều 12/03/2019, đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity (Pharmacity – đơn vị tổ chức) và công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Lộc Phúc (Lộc Phúc – đơn vị tài trợ) đã tổ chức Lễ trao giải và tiến hành trao tặng các giải thưởng là các bộ trang sức vàng với tổng giá trị lên đến 55 triệu đồng cho các khách hàng trúng thưởng của chương trình "Sức Khỏe Vàng Trọn Yêu Thương".

Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn

Có mặt tại buổi lễ trao giải, đại diện ban tổ chức gồm: về phía Pharmacity có ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám Đốc Marketing, phía Lộc Phúc là ông Nguyễn Thái Hiệp – Giám Đốc Kinh Doanh và bà Nguyễn Thị Tú Minh – Quản Lý Bán Hàng cấp khu vực.

Đây là giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn trúng giải khi tham gia chương trình "Sức Khỏe Vàng Trọn Yêu Thương" do Pharmacity tổ chức và Lộc Phúc tài trợ giải thưởng, diễn ra từ ngày 11/02/2019 đến ngày 03/03/2019.

Trong thời gian 3 tuần, chương trình đã thu hút gần 60.000 lượt tham gia của khách hàng. Với hình thức mở quà trái tim may mắn dựa trên mã số trên hóa đơn mua hàng, khách hàng sẽ tự tay lựa chọn một trái tim cho mình và sẽ biết ngay khi mình đã trúng giải hay chưa khi mở ra. Hình thức này mang lại sự phấn khích cho khách hàng sau mỗi lần mua hàng tại Pharmacity. Đây cũng là trải nghiệm thú vị mà Pharmacity cam kết mang lại cho khách hàng khi đến thăm hệ thống nhà thuốc Pharmacity.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity được thành lập vào tháng 11/2011. Là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đến nay Pharmacity đã có hơn 170 nhà thuốc trải khắp các quận tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương và Cần Thơ. Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng, ngoài việc cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng sản phẩm, Pharmacity còn hướng đến việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lớn.

Chương trình "Sức Khỏe Vàng Trọn Yêu Thương" là mốc đánh dấu cho sự hợp tác thành công giữa Pharmacity và Lộc Phúc. Với mong muốn đem đến trải nghiệm "vàng" cho khách hàng, thông qua chương trình, cả hai thương hiệu thống nhất đem đến nhiều ưu đãi cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thêm vào đó là các giải thưởng giá trị để tri ân khách hàng.

Từ 04/03/2019 đến ngày 24/03/2019, chương trình mới "Cho một nửa yêu thương" của Pharmacity đang tìm chủ nhân cho chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người.

Một số hình ảnh của buổi lễ trao giải.

Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 1.


Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Thái Hiệp – Giám đốc kinh doanh Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc trao Giải Nhất cho khách hàng may mắn

Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 3.
Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 4.

Bà Nguyễn Thị Tú Minh – Quản lý Sale khu vực đại diện công ty CP vàng bạc đá quý Lộc Phúc trao 3 giải nhì cho 3 khách hàng may mắn


Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 5.
Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 6.

Ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám đốc Marketing đại diện công ty CP Dược phẩm Pharmacity trao 2 giải ba cho 2 khách hàng may mắn.


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  trao giải
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lý Quý Trung: “Trong kinh doanh, mất hứng là mất hết”

“Buông tay để thua là dễ nhất, tiến tới chiến thắng mới là cái khó”. Đó là một trong những câu nói của các nhà khởi nghiệp “tiền bối” đã từng trải qua nhiều thất bại trên con đường startup ở tuổi đời còn trẻ. Thậm chí có người dùng cả thanh xuân để khởi nghiệp và đã gặt hái được thành công nhờ vào sự kiên định của bản thân.

Câu chuyện kinh doanh

Vingroup mở “Siêu thị Vinmart 4.0” - Virtual Store đầu tiên tại Việt Nam: Khách chỉ cần nhìn áp phích và quét mã QR, 2 tiếng sau hàng đã tới cửa nhà

Vingroup vừa thông báo ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store), mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn. VinCommerce và VinID đặt kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam...

"Made in USA" vs "Made in China": Khi chiến tranh thương mại nâng tầm thành Đại chiến công nghệ (P.1)

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, khi 1 thế lực mới bành trướng và đe dọa thế lực cũ, xung đột và chiến tranh là điều tất yếu phải xảy ra. Những cuộc đàm phán, thỏa thuận chỉ tạm làm dịu xung đột về lợi ích chứ không thể ngăn cản được xu thế đối đầu giữa các cường quốc.

Câu chuyện kinh doanh

Chống đỡ chiến tranh thương mại, Trung Quốc ra sức phát triển hệ sinh thái blockchain: Chiến lược "ba chiếc lồng ấp" và "hộp cát sandbox"

Tổng thống Donald Trump từng tuyên bố trong một diễn văn tháng 2/2019 rằng chính phủ Mỹ không có chính sách tổng thể về blockchain. Tuy nhiên, Trung Quốc đã duy trì quan điểm ngược lại và đang trở thành quốc gia có nhiều dự án blockchain nhất thế giới

Đọc thêm