Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn

14/03/2019 07:30 PM | Thời sự

Chiều 12/03/2019, đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity (Pharmacity – đơn vị tổ chức) và công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Lộc Phúc (Lộc Phúc – đơn vị tài trợ) đã tổ chức Lễ trao giải và tiến hành trao tặng các giải thưởng là các bộ trang sức vàng với tổng giá trị lên đến 55 triệu đồng cho các khách hàng trúng thưởng của chương trình "Sức Khỏe Vàng Trọn Yêu Thương".

Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn

Có mặt tại buổi lễ trao giải, đại diện ban tổ chức gồm: về phía Pharmacity có ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám Đốc Marketing, phía Lộc Phúc là ông Nguyễn Thái Hiệp – Giám Đốc Kinh Doanh và bà Nguyễn Thị Tú Minh – Quản Lý Bán Hàng cấp khu vực.

Đây là giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn trúng giải khi tham gia chương trình "Sức Khỏe Vàng Trọn Yêu Thương" do Pharmacity tổ chức và Lộc Phúc tài trợ giải thưởng, diễn ra từ ngày 11/02/2019 đến ngày 03/03/2019.

Trong thời gian 3 tuần, chương trình đã thu hút gần 60.000 lượt tham gia của khách hàng. Với hình thức mở quà trái tim may mắn dựa trên mã số trên hóa đơn mua hàng, khách hàng sẽ tự tay lựa chọn một trái tim cho mình và sẽ biết ngay khi mình đã trúng giải hay chưa khi mở ra. Hình thức này mang lại sự phấn khích cho khách hàng sau mỗi lần mua hàng tại Pharmacity. Đây cũng là trải nghiệm thú vị mà Pharmacity cam kết mang lại cho khách hàng khi đến thăm hệ thống nhà thuốc Pharmacity.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity được thành lập vào tháng 11/2011. Là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đến nay Pharmacity đã có hơn 170 nhà thuốc trải khắp các quận tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương và Cần Thơ. Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng, ngoài việc cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng sản phẩm, Pharmacity còn hướng đến việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lớn.

Chương trình "Sức Khỏe Vàng Trọn Yêu Thương" là mốc đánh dấu cho sự hợp tác thành công giữa Pharmacity và Lộc Phúc. Với mong muốn đem đến trải nghiệm "vàng" cho khách hàng, thông qua chương trình, cả hai thương hiệu thống nhất đem đến nhiều ưu đãi cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thêm vào đó là các giải thưởng giá trị để tri ân khách hàng.

Từ 04/03/2019 đến ngày 24/03/2019, chương trình mới "Cho một nửa yêu thương" của Pharmacity đang tìm chủ nhân cho chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người.

Một số hình ảnh của buổi lễ trao giải.

Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 1.


Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Thái Hiệp – Giám đốc kinh doanh Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc trao Giải Nhất cho khách hàng may mắn

Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 3.
Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 4.

Bà Nguyễn Thị Tú Minh – Quản lý Sale khu vực đại diện công ty CP vàng bạc đá quý Lộc Phúc trao 3 giải nhì cho 3 khách hàng may mắn


Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 5.
Pharmacity và Lộc Phúc trao giải vàng cho các khách hàng may mắn - Ảnh 6.

Ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám đốc Marketing đại diện công ty CP Dược phẩm Pharmacity trao 2 giải ba cho 2 khách hàng may mắn.


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  trao giải
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Khó khăn của HAGL đã qua', niềm tin trở lại khiến nhà đầu tư tranh mua cổ phiếu của bầu Đức

Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/3, trong khi VN-Index mất hơn 18 điểm và đa số các cổ phiếu trên sàn đồng loạt giảm mạnh, thì riêng 2 cổ phiếu của HAGL và HAGL Agrico lại cùng tăng trần với khối lượng giao dịch cao đột biến

"Chiêu mộ" Chủ tịch Golden Gate, đẩy áp lực tăng trưởng vào Bách Hóa Xanh, có phải Thế giới di động đang muôn tiến công ngành bán lẻ F&B?

"Khi bạn có một kho lương thực trong nhà, vừa bán lẻ và cũng sử dụng để tạo ra những món ăn ngon nhất để đãi khách, điều gì sẽ thuận lợi, tuyệt vời và thoải mái hơn như thế?".

Câu chuyện kinh doanh

Gần một nửa dân số chơi game, chi phí quảng cáo thấp, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ sinh lời từ đầu tư ngành game cao nhất toàn cầu

Điều này có nghĩa là việc đầu tư vào tiếp thị quảng cáo và tài trợ có thể mang lại ROI tốt nhất ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Case study

“Sống chết có số, phú quý do trời” - Daiso và triết lý không họp hành, không chiến lược, bán đồng giá vì lám biếng đỡ phải dán nhãn!

Hirotake Yano giải thích chiến lược đột phá “đồng giá 100 Yên” đến từ… sự làm biếng. Cửa hàng lúc đó chỉ có 2 vợ chồng, nên cặp đôi này đã quyết định bán 100 Yên hết để đỡ phải dán nhãn.

Đọc thêm